[tintuc]
Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái khi mới đi du học Nhật về luôn là thử thách không hề nhỏ đối với các bạn nam. Sinh nhật là dịp để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm yêu thương chân thành đến người ấy. Việc chọn quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái luôn là điều cần thiết để bạn đầu tư cho một mối quan hệ lâu dài. Dù cho đã cố gắng suy nghĩ đến bạc cả nửa đầu hay già đi vài tuổi, bạn vẫn không thể tìm ra món quà ưng ý. Đừng lo lắng, những gợi ý dưới đây của Shop Nhật Việt sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà tặng bạn gái ngày sinh nhật phù hợp nhất khi mới đi du học Nhật về.
Ý nghĩa khi tặng quà cho bạn gái vào dịp sinh nhật

 - Khi tặng quà cho các bạn gái vào những dịp lễ nghĩa là bạn đang muốn thể hiện lòng mình với đối phương. Ngoài ra, món quà cũng thay cho lời muốn nói và tình yêu thương mà bạn muốn gửi gắm. 
 - Không chỉ người tặng mà người nhận cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi nhận được tình cảm này. Như vậy sẽ khiến tình cảm của hai người thêm gắn kết và yêu thương hơn trong cuộc sống về sau.
 - Khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm sâu đậm và chân thành nhất tới họ. Chắc chắn bạn ấy sẽ có một ngày sinh nhật hạnh phúc.
Những món quà nên tặng bạn gái dịp sinh nhật khi mới du học Nhật Bản về
1. Quần áo, váy đến từ Nhật Bản
Là con gái ai cũng thích mặc đẹp. Dù có hàng trăm bộ quần áo trong tủ họ vẫn thích có quần áo mới. Vậy nên, lựa chọn đầm đẹp tặng bạn gái là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể lựa chọn quà sinh nhật tặng bạn gái là đầm suông nữ tính, đầm ren gợi cảm hay đầm dạo phố tươi trẻ. Đặc biệt mẫu mã và chất lượng đến từ quần áo hay váy vóc đến từ Nhật Bản thì khỏi bàn rồi. Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới, chính vì vậy thời trang ở Nhật cũng là một trong những điểm nhấn được nhiều quốc gia chú ý đến. Một số thương hiệu cao cấp ở Nhật Bản phải kể đến một số thương hiệu như: Mango, Forever21, Adidas, Nike, Uniqlo … Lý do khiến quần áo Nhật được người tiêu dùng yêu thích đó là chất vải mịn, giá thành hợp lý, mẫu mã đơn giản không quá rườm rà.
2. Bông tai ngọc trai Mikimoto
Mikimoto là cửa hàng đặc sản ngọc trai đầu tiên của Nhật Bản, và người sáng lập của nó, Kōkichi Mikimoto, là người đầu tiên trên thế giới nuôi một viên ngọc hình bán cầu. Chất lượng và thiết kế của họ luôn đứng đầu trong thị trường trang sức thời trang làm từ ngọc trai. Bạn nghĩ sao khi tặng một đôi bông tai cho bạn gái ?
3. Kanzashi
Kanzashi là kẹp tóc và đồ trang trí được sử dụng với kiểu tóc truyền thống của Nhật Bản. Nó được các bạn gái nhật dùng để kẹp tóc mỗi khi mặc Kimono hoặc Yukata truyền thống. Kanzashi có nhiều kích thước và hình dạng nhưng chủ yếu là các loài hoa, chính vì sự đa dạng đó nên bạn không khó để tìm cho mình một chiếc kẹp Kanzashi phù hợp.
4. Bánh kẹo và đồ ăn Matcha
Từ đồ ngọt làm ở cửa hàng bánh ngọt cho đến những món đồ ngọt được bày bán ở siêu thị, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mặt hàng có hương vị matcha ở Nhật Bản. Những món đồ ngọt này rất tuyệt vời khi thưởng thức cùng trà xanh và trà đen. Tại sao bạn không chọn cho mình một món đồ ngọt yêu thích và mang về tặng bạn gái như một món quà lưu niệm? À bật mí cho các chàng trai là con gái cực thích vị matcha nha thêm thỏi son hay bó hoa nữa thì đảm bảo đây sẽ là món quà nàng cực thích.
5. Mỹ phẩm Nhật
Ngoài trưng diện các nàng còn cực kì quan tâm đến vấn đề skincare nữa đấy mà Nhật Bản là nơi khai sinh ra hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành mỹ phẩm làm đẹp tại Châu Á như Shu Uemura, SK II , Shiseido, Kosé, DHC, Hada Labo …Hầu hết các dòng mỹ phẩm Nhật đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng da giúp người dùng luôn có một làn da đẹp, trẻ khỏe, ...
6. Kimono và Yukata
Kimono là trang phục đặc trưng của người Nhật như áo dài của Việt Nam.
Trong khi Yukata cũng được biết là trang phục để mặc sau khi tắm. Nếu chỉ nhìn qua thì bạn rất dễ hiểu nhầm rằng  2 loại trang phục này giống nhau. Kimono truyền thống được làm từ lụa, đây lạ loại vải lý tưởng dành cho kimono. Nhưng ngày này, bạn có thể dễ dàng thấy những bộ Kimono làm từ vải cotton, vải polyeste, tơ nhận tạo,… Còn Yukata từ trước đến nay chỉ được làm từ vải cotton.
7. Trang sức , túi, đồng hồ....
Trang sức, túi,... là một trong những món quà con gái luôn muốn được chàng trai mình yêu tặng cho mình nhân dịp sinh nhật. Món quà không chỉ bày tỏ được tấm lòng của bạn dành cho nàng mà còn thể hiện được sự tinh tế, khéo léo của bạn đấy. Vì vậy, sinh nhật sắp tới của cô người yêu đừng quên chọn ngay một bộ trang sức hay đồng hồ túi xách nhé.
8. Nước hoa
Nước hoa cũng là món quà vô cùng tinh tế được nhiều đấng mày râu lựa chọn làm quà sinh nhật tặng bạn gái. Chọn nước hoa tặng nàng sẽ thể hiện bạn là người đàn ông biết cách chiều lòng phụ nữ. Sẽ không có ai là từ chối mùi hương dễ chịu từ cơ thể mình, đặc biệt là với phụ nữ. Họ thường sử dụng một chút nước hoa thoang thoảng, dịu nhẹ để đi ra ngoài. Nước hoa chính là món đồ trang điểm thứ 3 trên bàn trang điểm của họ. Vậy nên, đây chắc chắn là món quà hợp lý chàng lựa chọn để tặng bạn gái của mình. Hãy chọn cho cô ấy một mùi hương đừng quá nồng, chỉ nhẹ nhàng lất phất thôi, chắc chắn nàng ấy sẽ cực kỳ hài lòng với món quà này đấy.
Lưu ý khi chọn mua quà cho bạn gái
Để lựa chọn được một món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn gái vào những dịp lễ thì bạn có thể hỏi dò xem cô ấy thích gì. Tuy nhiên, bạn nên tinh ý và nhạy cảm một chút nếu không nàng sẽ biết ý định của bạn. Như vậy nàng sẽ không còn thấy bất ngờ khi được tặng quà nữa đâu nhé. Ngoài ra, khi chọn quà bạn phải xác định được món quà đó có hợp với đối tượng nhận hay không. Bởi mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau. Tuyệt đối không nên lựa chọn những món quà không phù hợp với sở thích của nàng. Một món quà nhàm chán sẽ không được nàng đón nhận một cách vui vẻ. Vì vậy bạn nên tạo sự khác biệt trong chính món quà của mình, tránh để cô ấy thấy nhàm chán. Tuy nhiên, để lựa chọn được một món đồ không quá nhàm chán thì bạn nên nhờ sự tư vấn của bạn bè, người thân.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?