[tintuc]

Những chiếc khăn choàng hàng hiệu không chỉ đơn thuần là một vật giữ ấm với chất liệu ban đầu là len hay khăn màu trơn đơn giản mà nó còn là một trong những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Việc kết hợp một chiếc khăn choàng hàng hiệu có kiểu dáng, chất liệu phù hợp với những trang phục khác có thể sẽ đem đến nét cá tính rất riêng cho mỗi người. Có thể thấy một chiếc khăn mới hàng hiệu khá đắt đỏ nên nhiều tín đồ thời trang đã chuyển sang mua những mẫu khăn choàng hàng hiệu cũ thanh lý của Nhật còn tốt như mới. Nếu đối với bạn việc mua hàng hiệu thanh lý còn quá mới mẻ thì hãy cùng theo dõi phương pháp mua hàng hiệu giá rẻ này nhé.
Một trong những món đồ phụ kiện cần thiết khi mùa gió về là chiếc khăn quàng đẹp và ấm áp. Trong tiết trời lạnh giá, ngoài quần, áo dày sụ, quàng thêm một chiếc khăn ấm sực khiến các cô gái trở nên dễ thương, đa sắc hơn dưới màu trời buồn tẻ và những cơn gió lạnh. Một chiếc khăn đẹp, ấm áp còn giúp các cô gái bảo vệ chiếc cổ cao thanh mảnh, lại tôn thêm vẻ nữ tính và duyên dáng của mình. Nếu là một người thích sáng tạo, phối đối, bạn có thể biến hóa khăn thành nhiều phụ kiện đa dạng. Chẳng hạn như thắt khăn trên tay, tận dụng để cột tóc, làm băng đồ cài tóc, khăn đeo trên trán,…. Hơn nữa, trong những chuyến đi biển, khoác khăn trên người giúp bạn che mưa, gió
Lưu ý khi mua khăn hàng hiệu thanh lý
- Kiểm tra người bán : Đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất để chúng ta đưa ra quyết định có nên mua hay không mua vì rất nhiều trường hợp lừa đảo qua mạng nhằm chiếm đoạt số tiền cũng như món đồ của bạn.
 - Tìm kiếm thông tin sản phẩm : Khi mua các đồ hiệu cũ bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu kỹ về các thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng nên tham khảo sản phẩm được bán tại nhiều trang web, blog, diễn đàn khác nhau để có cơ sở so sánh và phân tích
 - Ưu tiên chọn mua kiểu dáng kinh điển : Một kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ hay đó là chọn mua sản phẩm có kiểu dáng kinh điển. Sản phẩm không có thiết kế quá lạc hậu nhưng cũng không rườm rà, cầu kỳ, theo trend sẽ là lựa chọn tối ưu.
 - Thực trạng của chiếc khăn: Bạn cần lưu ý hỏi người bán phần trăm mới của nó và xem tổng quát chiếc khăn có bị hỏng hóc gì không.
Tại sao mua khăn hàng hiệu cũ lại hot như vậy ?
 - Để tiết kiệm chi phí nhiều tín đồ hàng hiệu đã tìm đến những mẫu khăn choàng hàng secondhand. Việc có nên mua hay không còn phụ thuộc nhiều vào độ cũ mới hay địa chỉ mua.
 - Không cần phải chi nhiều tiền cho một sản phẩm mới khi bạn có thể có được một sản phẩm hạng hai với chất lượng cao
 - Tính trên thực tế, bạn có thể mua được hai hoặc ba chiếc khăn second hand với cùng số tiền mà bạn sẽ sử dụng để mua một chiếc khăn mới.
 - Chúng thu hút nhu cầu tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng và vì vậy giúp làm giảm ô nhiễm môi trường
 - Bỏ ra một số tiền vừa phải mà có thể sở hữu mẫu khăn cáo cấp đến từ các thương hiệu đình đám
Các thương hiệu khăn choàng nổi tiếng
1. Khăn choàng cổ hàng hiệu Burberry 
Có thể nói đây là thương hiệu khăn quàng cổ được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất tại các nước Châu Âu. Những chiếc khăn choàng cổ len hay hay lụa của Burberry xuất hiện thường xuyên trên đường phố Paris hay Roma. Bạn có thể dễ dàng nhận ra chúng qua màu be nền và họa tiết sọc trắng đen đỏ của thương hiệu này.
2. Khăn choàng cổ hàng hiệu Louis Vuitton
Louis Vuitton là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với các món đồ hàng hiệu cao cấp đắt đỏ. Các mẫu khăn choàng cổ tại đây cũng có mức giá trên trời, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và xa xỉ. Khăn từ thương hiệu này đa dạng phong phú từ kiểu dáng đến chất liệu và đối tượng sử dụng. 
3. Khăn choàng cổ hàng hiệu Balenciaga
Balenciaga là thương hiệu chiếm đóng thị trường thời trang trong những năm gần đây với các món phụ kiện như giày bố, mũ lưỡi trai, áo phông, áo khoác,… Các mẫu khăn choàng đến từ thương hiệu này cũng được săn đón nhờ thiết kế độc đáo, thể thao năng động phù hợp với các trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 
4. Khăn choàng cổ hàng hiệu Gucci
Gucci là thương hiệu thời trang nổi danh bậc nhất thế giới, là cái tên mà không ai là không biết đến. Hãng Gucci đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện…Và những mẫu khăn choàng cổ của hãng thời trang nước Ý này được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích, từ chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo và khác biệt đã mang đến sức hút khó cưỡng lại.
5. Khăn choàng cổ Chanel
Các mẫu khăn hàng hiệu của Chanel được thiết kế hầu hết với 2 kiểu dáng chính là vuông và mảnh, được làm từ chất liệu cao cấp, họa tiết ấn tượng và dễ dàng nhận biết với biểu tượng logo hãng Chanel. Với những chiếc khăn Chanel cao cấp này các bạn có thể biến tấu thành các kiểu phụ kiện khác nhau, như đeo trên cổ, cổ tay, thắt trên đầu…
Dưới đây mà các mẫu khăn choàng hàng hiệu đang được thanh lý bạn có thể tham khảo:
Khăn choàng FENDI Lụa Pecan Đen khổ lớn - Mã SP:17161074

Khăn choàng len màu xám của Burberry - Mã SP:17171526
Khăn choàng Chanel Muffler Ivory x Dark Navy x Red Cashmere - Mã SP: 17203301
Khăn choàng Chanel Muffler Good Condition-AA7074 Đen x Xám x Trắng 2020AW - Mã SP:17198204
Khăn choàng BALENCIAGA len đen x trắng - Mã SP:17142666
Khăn choàng GUCCI - Mã SP:17197040
Khăn choàng Chanel Stole (Shawl) Good Condition-Ivory x Black Cashmere - Mã SP:17100553
Khăn choàng CHANEL Muffler - Mã SP:17120161
Khăn choàng Louis Vuitton Stole Logo Escharp Mania 413287 - Mã SP:17202424
Khăn choàng Louis Vuitton Muffler 46x191 - Mã SP:17187119
         
Khăn choàng Louis Vuitton Muffler Logo Escharp Mania Shine - Mã SP:17194519
Khăn choàng Louis Vuitton Stole Etol Monogram Ikat - Mã SP:17200073

Cách Săn khăn hàng hiệu cũ giá tốt của Nhật tại Việt Nam như thế nào?

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?