[tintuc]
Máy làm bánh mì Zojirushi nội địa Nhật có lẽ là loại sản phẩm mình thấy ưng ý nhất trong gian bếp nhà mình. Nó vừa tiện dụng lại còn an toàn cho sức khỏe, trước kia khi không có chiếc máy này nhà mình toàn mua bánh mì ở ngoài quán ven đường như vậy rất không đảm bảo vệ sinh. Bánh mì là một trong những món ăn phổ biến của người Việt Nam, đặc biệt được sử dụng nhiều nhất vào bữa sáng vì chúng cung cấp đủ năng lượng cho buổi sáng làm việc, học tập mà lại nhanh gọn, tiện lợi. Tìm được loại nồi tốt rồi tiếp đến tìm một nơi bán uy tín mới là điều khó. Hãy cùng theo dõi bài viết này để xem mình mua máy làm bánh mì Zojirushi nội địa Nhật tự động 2021 mua ở đâu nhé.

Máy làm bánh mì là gì?
Máy làm bánh mì là thiết bị gia dụng có thể tạo nên những ổ bánh mì thơm ngon, nóng giòn để bạn có thể thưởng thức. Để sử dụng chiếc máy này, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như bột, trứng và sữa …. rồi cho vào máy, thiết lập các chế độ theo như mong muốn và chờ đợi, thành phẩm sẽ rất nhanh được ra lò để bạn và gia đình mình có thể nhâm nhi mỗi ngày.
Thương hiệu Zojirushi
Zojirushi là thương hiệu Nhật Bản có hơn 90 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng. Tại Việt Nam, thương hiệu này nổi tiếng với dòng sản phẩm máy làm bánh mì Zojirushi nội địa Nhật. Với chiếc máy này, bạn có thể tự làm ra những chiếc bánh thơm ngon mà không hề tốn quá nhiều công sức.
Có mấy loại máy làm bánh mì?
 - Máy làm bánh hình thú : Đây là mẫu máy làm bánh mini với kiểu dáng hình tròn, nhỏ gọn. Phía bên trong của máy sẽ được thiết kế chừng 7 khuôn bánh chống dính được tạo hình là những loại động vật dễ thương. Tuy nhiên loại máy này lại có nhược điểm là chỉ có thể làm được một vài loại bánh mì đơn giản.
 - Máy làm bánh hotdog : Đây là mẫu máy làm bánh được cấu tạo với 4 khuôn bánh với phần nắp đậy bên trên và tay cầm chịu lực bên ngoài. Để sử dụng chiếc máy này, bạn chỉ cần đổ bột đã trộn sẵn vào khuôn, đậy nắp và chờ chừng 30 phút là đã có được một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình mình.
 - Máy làm bánh chuyên dùng : Đây là mẫu máy cỡ lớn, cho phép người dùng có thể làm nhiều loại bánh mì khác nhau, từ sandwich, bánh mì ngọt tới bánh mì gối… Thiết bị này có khả năng vận hành tự động, không cần người dùng phải trộn hay nhào bộ
Vì sao nên mua máy làm bánh mì ?
 - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Làm bánh mì ở nhà giúp bạn chủ động trong việc chọn mua nguyên liệu làm bánh. Trong khi bánh mì ở quán có thể chứa các chất bảo quản không tốt cho sức khỏe. Hơn thế quy trình làm bánh, máy móc có thể không đảm bảo vệ sinh. 
 - Tiết kiệm thời gian và công sức so với việc làm bánh mì theo kiểu thủ công. Tức là kiểu bạn tự nhào trộn, ủ bột rồi đem nướng trong lò nướng. 
 - Dọn rửa và vệ sinh rất nhanh chóng so với làm bánh mì thủ công. 
Ưu điểm của máy làm bánh mì Zojirushi nội địa Nhật 
 - Về kiểu dáng, thiết kế máy : Máy làm bánh mì Zojirushi có thiết kế nhỏ gọn, kích thước 28.5cm x 21 cm x 31cm giúp tiết kiệm không gian và kiểu dáng đơn giản không kém phần tinh tế. Máy có thiết kế vỏ màu trắng, phù hợp với tất cả các không gian phòng bếp.
 - Về chất liệu của vỏ máy và lòng nồi : Máy được làm từ chất liệu nhựa PP bền, vỏ máy được làm từ inox đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng cho công việc vệ sinh sau khi chế biến. Lòng nồi được phủ men chống dính cao cấp đảm bảo bánh không bị dính vào nồi sau khi nấu, dễ dàng vệ sinh và an toàn. Lưỡi đánh bột máy làm bánh mỳ Zojirushi nội địa Nhật cứng cáp, có khả năng chịu lực và va đập tốt. Bên cạnh đó còn được phủ một lớp chống dính giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
 - Về dung tích nồi : Dung tích lòng nồi có thể chế biến tối đa 450g bột bánh cho một lần làm, phù hợp với gia đình ít người.
 - Về công suất máy làm bánh mì : Công suất máy là 412 – 450W, phù hợp với suất ăn của gia đình tiêu chuẩn. Với mức công xuất máy ở khoảng này vừa đảm bảo tốc độ chín nhanh và vừa giúp tiêu thụ ít điện năng
Các tính năng vượt trội của máy làm bánh mì tự động Zojirushi 
 - Đa chức năng làm bánh: với từng sở thích của người dùng để lựa chọn chức năng theo độ giòn, mềm: basic (nướng thông dụng), Regular (nướng thường), Soft (nướng mềm), Firm (nướng giòn). Người dùng dễ dàng làm được một chiếc bánh mì thơm ngon, nóng hổi và đủ dinh dưỡng.
 - Máy làm bánh mì có 3 chức năng nướng: mềm, giòn và thông dụng cho nhiều sở thích khác nhau của người dùng.
 - Chức năng nướng nhanh cứ 2 tiếng cho mỗi lần nướng
 - Chức năng hẹn giờ của máy lên đến 13 tiếng
 - Được tặng kèm sách hướng dẫn công thức nấu
 - Hỗ trợ thêm các chức năng: bánh mì (bình thường, giòn), mềm, khoai, dough, cookie, pasta, bánh ngọt, mứt và nướng nhanh.
 - Người dùng không mất quá nhiều thời gian và công sức để tự làm ra một chiếc bánh mì thơm ngon. Chỉ cần cho tất cả các thành phần như bột, bơ, đường và những gia vị cần thiết vào trong lò và bấm nút. Máy sẽ tự động làm mọi việc để cho ra một ổ bánh mì thơm ngon.
Vậy mua máy làm bánh mì zojirushi nội địa Nhật tự động 2021 mua ở đâu ?
Hiện nay, trên thị trường hàng gia dụng, việc mua bán các sản phẩm ngày càng phát triển và tiện lợi hơn rất nhiều. Nhưng việc hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều nên việc tìm một nơi uy tín để mua là điều rất cần thiết.
Shop Nhật Việt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua. Các sản phẩm ở đây đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nên bạn có thể yên tâm chọn lựa máy làm bánh mì cho gia đình mình.
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?