[tintuc]
Không chỉ riêng vợt bóng bàn, vợt cầu lông,... hàng nội địa Nhật được các vợt thủ yêu thích và tin dùng những cây vợt tennis cũng nổi trội không kém. Vợt Tennis là dụng cụ không thể thiếu của người chơi tennis,quyết định đến hiệu quả trận đấu, không có ai đi đánh mà không có vợt được. Chính vì vậy, việc chọn vợt tennis và mua vợt tennis nội địa cần phải phù hợp với lối đánh của bản thân, bên cạnh đó việc chọn và mua vợt tennis còn cần phải phù hợp với sức khỏe, trình độ chơi ,...Vậy vợt tennis loại nào tốt nhất hàng nội địa Nhật 2021?

Nên chọn vợt tennis hãng nào ?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu vợt tennis đến từ các thương hiệu khác nhau nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Mỗi một tên tuổi đều có những ưu điểm và phù hợp với từng đối tượng. Trong môn thể thao tennis thì có hai thuật ngữ chuyên ngành đó là Power và Sweet spot. Power có nghĩa là sức mạnh. Sức mạnh đương nhiên đến từ lực mà người chơi tung ra song nó phụ thuộc rất nhiều vào cán vợt tennis. Đồng thời mặt vợt đan dày hay mỏng cũng ảnh hưởng đến lực đánh. Còn Sweet spot là điểm ngọt, nơi mà người đánh có cảm giác mạnh nhất và xoáy nhất. Để chọn được một chiếc vợt tốt thì bạn nên dựa vào 2 đặc điểm này.
Các yếu tố để chọn một cây vợt Tennis tốt
 - Kích thước đầu vợt : Uy lực của một cú đánh liên quan trực tiếp đến kích thước đầu vợt. Đầu vợt càng lớn sẽ cung cấp năng lượng càng lớn.
 - Chiều dài của vợt : Chiều dài một cây vợt dao động từ 26.5 đến 29 inches và có chiều dài tiêu chuẩn là 27 inches. Một cây vợt dài mang lại tầm đánh nhiều hơn và tăng sức bật khi giao bóng.
 - Sự cân bằng và trọng lượng của vợt tennis : Hai yếu tố này ảnh hưởng nhiều nhất đến cảm giác của một cây vợt khi cầm và vung nó trên sân.
       + Trọng lượng: Một cây vợt nặng sẽ mang lại uy lực hơn ở mỗi cú đánh, ổn định hơn, và ít truyền lại chấn động hơn. Ngược lại một cây vợt nhẹ hơn sẽ giúp kiểm soát bóng tốt hơn, thực hiện các cú đánh xoáy giúp bạn mở góc tốt. Lưu ý bạn có tăng trọng lượng khi vợt nhẹ nhưng để giảm trọng lượng là điều không thể.
       + Sự cân bằng: cân bằng ở đây nói đến việc phân bố trọng lượng khắp cây vợt. Người ta có thể thiết kế vợt nhẹ ở đầu vợt, hoặc nặng hoặc cân bằng trọng lượng cả cây vợt. Một cây vợt nhẹ ở đầu sẽ dồn trọng lượng ở cán vợt. Điều này giúp người chơi cảm thấy cơ động hơn và hầu hết loại thiết kế này thường thấy ở vợt truyền thống.
 - Độ cứng khung vợt : Độ cứng khung ảnh hướng đến sức mạnh và khả năng kiểm soát bóng. Diện tích tiếp xúc bóng tỉ lệ nghịch với độ cứng khung vợt. Vì thế nếu bạn thích những cú xoáy bóng việc chọn một khung vợt mềm sẽ làm thỏa mãn bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý các khung mềm cũng sẽ làm đường bóng nhẹ hơn và thiếu tốc độ.
 - Trọng lượng vung vợt (Swingweight) : Swingweght (SW) là phép đo độ nặng khi bạn vung một cây vợt. Vợt có SW càng cao thì càng khó vung hơn nhưng sẽ mang lại những cú đánh uy lực và ổn định. Ngược lại vợt có SW thấp sẽ dễ vung hơn nhưng bù lại ổn định và thoải mái sẽ kém hơn.
 - Dây đan vợt và mẫu đan vợt : Đây là một chi tiết mà nhiều người chơi nghiệp dư hay bỏ qua. Tuy nhiên dây đan và mẫu dây đan lại là linh hồn của chiếc vợt. Sự chính xác, sức mạnh và độ xoáy bóng đều phụ rất nhiều vào dây đan.
Các thương hiệu vợt Tennis nổi tiếng và những cây vợt nên mua
1. Vợt tennis Wilson
Wilson là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về dòng vợt tennis, được các tay vợt chuyên nghiệp ưa dùng bởi thiết kế hiện đại, được áp dụng các công nghệ tiên tiến, cấu trúc bởi vật liệu tốt. Ngoài ra, thương hiệu này cũng thường xuyên đưa ra các công nghệ cải tiến không ngừng để cho ra các dòng vợt chất lượng.
Các mẫu vợt nổi trội của hãng : 
 - Vợt tennis Wilson dòng BLX.
 - Vợt tennis Wilson ULTRA 100
 - Vợt tennis Wilson STEAM 99LS
 - Vợt tennis Wilson K Factor
 - Vợt tennis Wilson BLX
2. Vợt tennis Babolat
Bên cạnh cái tên đình đám Wilson thì Babolat cũng rất nổi tiếng và được lòng dân chơi thể thao, đặc biệt là tennis. Theo thống kê đến từ các trang tổng hợp chuyên nghiệp thì Babolat cũng lọt top những thương hiệu vợt tennis chất lượng và cực kì tốt. Thường được đem ra so sánh với nhau nhưng cả Wilson lẫn Babolat chưa ai tỏ ra mình yếu thế hơn ai. Mỗi một thương hiệu đều thu hút người dùng theo cách riêng, công nghệ riêng. Rất nhiều tay vợt nổi tiếng trên thế giới đều chọn Babolat làm “người đồng hành” cùng mình trong các giải đấu chuyên nghiệp.
Các mẫu vợt nổi trội của hãng : 
Vợt tennis Babolat 260g
Vợt tennis Babolat 275g
Vợt tennis Babolat 285g
3. Vợt tennis Head
Head là những cây vợt tennis thuộc dòng cứng, có nghĩa là vận động viên không cần phải vung vợt mạnh hơn để tạo ra lực. Trong khi đó, thương hiệu Wilson thuộc loại vợt mềm hơn, muốn đưa bóng đi sâu hơn bạn phải tăng tốc đầu vợt. Head có điểm chung giống Wilson là thường xuyên ra các mẫu vợt mới, thay đổi một chút về vật liệu, hình dạng vợt và màu sắc.
Các mẫu vợt nổi trội của hãng : 
 - Vợt tennis Head YouTek Graphene Radical
 - Vợt tennis Head YouTek Graphene Speed
 - Vợt tennis Head YouTek Graphene Prestige
 - Vợt tennis Head YouTek Graphene Extreme
 - Vợt tennis Head YouTek Graphene Instinct
4. Vợt tennis Prince
Prince là thương hiệu được đánh giá yêu thích hơn một chút so với các thương hiệt vợt tennis trên. Lý do là thương hiệu này thường tung ra vợt mới rất giống với vợt phiên bản cũ hơn là Head và Wilson. Vợt tennis Prince không thay đổi nhiều về hình dạng, do đó có tính nhất quán khi chơi các dòng phiên bản vợt khác nhau. Điều này sẽ rất phù hợp với những người chơi yêu thích một loại vợt và không muốn thay đổi quá nhiều hay phải làm quen với dòng vợt quá mới.
Các mẫu vợt nổi trội của hãng : 
 - Vợt tennis Prince EXO3 Tour 100
 - Vợt tennis Prince EX03 Tour Warrior
 - Vợt tennis Prince Warrior Pro 100
5. Vợt tennis Dunlop
Với những bạn mới bước vào thế giới quần vợt thì dòng vợt tennis Dunlop là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nhẹ, chắc chắn, ổn định là những ưu điểm lớn nhất mà dòng vợt tennis Dunlop mang lại cho bạn. Vợt tennis Dunlop cũng có được thiết kế đặc biệt, giúp người chơi kiểm soát bóng tốt hơn, trong khi với chất liệu đặc biệt giúp giảm trọng lượng tay vợt, vì thế, khá dễ trong khi điều khiển.
Các mẫu vợt nổi trội của hãng : 
 - Vợt tennis Dunlop iDapt Force 
 - Vợt tennis Dunlop Biomimeti
 - Vợt tennis Dunlop Fusion
 - Vợt tennis Dunlop Force
 - Vợt tennis Dunlop Apex
6. Vợt tennis Yonex 
Yonex cũng là một cái tên quen thuộc đối với dân chơi thể thao nói chung và chơi tennnis nói riêng. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ chơi tennis nổi tiếng của Nhật Bản. Vợt tennis đến từ xứ sở hoa anh đào này có giá thành không quá đắt như những cây vợt hàng hiệu, đẳng cấp quốc tế khác nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, nhất là ở Châu Á.
Các mẫu vợt nổi trội của hãng : 
Vợt tennis Yonex 270g
...

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?