[tintuc]

Đối với một đứa đam mê ăn bánh mì thì một chiếc máy làm bánh mì Panasonic nội địa Nhật không thể nào thiếu trong gian bếp nhà mình. Bởi nó là khẩu phần chính và không thể thiếu trong bữa ăn sáng của mỗi gia đình, không những có giá trị dinh dưỡng cao bánh mì còn rất dễ chế biến. Với dòng máy làm bánh mì tự động thì Panasonic là một thương hiệu tuyệt vời không thể bỏ qua. Vậy mua máy làm bánh mì Panasonic nội địa Nhật tự động  2021 mua ở đâu ?
Trước khi quyết định bỏ một khoản chi phí ra để sở hữu một chiếc máy nướng bánh mì, bạn cần suy nghĩ xem liệu mình có thật sự cần đến nó hay không. Vì đôi lúc bạn có thể tận dụng luôn chiếc lò nướng bánh đa năng đã có sẵn trong căn bếp của gia đình mình để nướng bánh mì. Thông thường nhu cầu sử dụng máy nướng bánh mì chủ yếu đến từ việc gia đình đã có sẵn lò nướng bánh rồi nhưng lò nướng bánh lại có công suất quá lớn, không thể điều chỉnh nhiệt độ dẫn đến việc bánh mì khi nướng ra bị cháy khét, không ngon.
Thương hiệu Panasonic
Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản rất phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ máy làm bánh mì mà các sản phẩm khác như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, ti vi và các thiết bị điện tử của thương hiệu này đều được ưa chuộng rộng rãi. Các sản phẩm máy làm bánh mì Panasonic bán trên thị trường hiện nay đa phần là dòng máy cao cấp với chất lượng tốt hàng đầu. Cùng với đó là thiết kế vô cùng tiện dụng, kiểu dáng sang trọng, đồng thời được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến.
Máy làm bánh mì tự động Panasonic SD-SB1-W 
* Thông tin sản phẩm 
 • Màu sắc : Trắng
 • Trọng lượng sản phẩm : 5,6 Kg
 • Công suất : 370 Watts
 • Nhãn hiệu : Panasonic 
 • Kích thước sản phẩm: Rộng 9,5 x Cao 13,2 x Sâu 12,0 inch (241 x 33 )
 • Chảo không chứa chất phụ gia rất dễ sử dụng
 • Tự động làm đầy men & 2 cảm biến nhiệt độ giúp món ăn ngon và đầy đặn quanh năm
 • Được trang bị thực đơn "bánh mì men tự nhiên khô" giúp bạn dễ dàng sản xuất
Máy làm bánh mì tự động Panasonic SD-SB1-W 
Mã SP : B07TLLQRJM
Ưu điểm của máy làm bánh mì Panasonic
 - Với chức năng làm bánh mì hiện đại, đơn giản mang đến sự tiện nghi cho mỗi gia đình. Thay vì phải mua bánh mì sandwich bên ngoài không rõ nguồn gốc nguyên liệu, bạn có thể tự chuẩn bị nguyên liệu và làm bánh mì cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian.
 - Máy được tích hợp bộ định lượng men tự động ở thời điểm thích hợp, giống như một chiếc máy nướng chuyên nghiệp.
 - Chương trình làm bánh mì có thể điều chỉnh chế độ theo nhiệt độ của môi trường
 - Chức năng hẹn giờ lên đến 13 tiếng vô cùng tiện dụng, bạn chỉ cần đặt máy tự động làm bánh vào buổi tối và thưởng thức ổ bánh mì thơm ngon, nóng giòn vào buổi sáng hôm sau.
 - Trang bị sẵn 20 menu với quá trình làm bánh tự động từ trộn, nhào, ủ bột và nướng bánh.
 - Nếu mất điện trong quá trình làm bánh, máy sẽ tự động lưu lại bộ nhớ trong tối đa 10 phút và tiếp tục nướng khi có điện trở lại.
 - Tích hợp chức năng điều chỉnh chọn màu vỏ bánh nhằm đáp ứng được sở thích của từng thành viên trong gia đình.
Đánh giá máy làm bánh mì Panasonic
 - Thiết kế của sản phẩm đó là kiểu dáng cao, gọn, có thể để vừa cả trong những căn bếp chật chội
 - Lớp sơn bóng phủ bên ngoài lớp sơn trắng của máy đem lại vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và cũng rất hiện đại cho sản phẩm.
 - Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, máy có trọng lượng khá nhẹ, có phần quai xách như nồi cơm điện, vỏ ngoài vuông vắn nên rất dễ lau chùi
 - Với thiết kế các ngăn riêng biệt, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào máy 1 lần duy nhất, khởi động máy rồi chờ bánh chín. Mọi công việc khác sẽ được máy làm tự động 100%
 - Là dòng máy có nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay, thực sự là một cỗ máy tự động hỗ trợ đắc lực cho các chị em
Cách sử dụng máy làm bánh Panasonic
 - Bước 1: Lấy khay nướng ra và lắp lưỡi dao nhồi bột vào máy.
 - Bước 2: Cho bột mì và các nguyên liệu vào (trừ men khô).
 - Bước 3: Cho men khô và các loại hạt, hoa quả sấy… vào bộ định lượng.
 - Bước 4: Chọn Menu rồi ấn Start (Bắt đầu).
 - Bước 5: Khi máy phát ra tiếng bíp là quy trình làm bánh đã xong, bạn nên mở ra và chờ một chút cho khay nướng nguội bớt rồi mới lấy bánh ra.
🔺 Lưu ý :
 - Khuôn nướng của máy được tráng một lớp men Flo chống dính, cực kỳ an toàn với cơ thể nhưng khi trộn với các nguyên liệu có kích thước tinh thể hạt lớn như đường phèn hay muối biển, các hạt này sẽ cọ vào khuôn dễ gây trầy xước. Vì vậy, khi sử dụng các loại nguyên liệu này, bạn không nên cho trực tiếp vào máy mà nên khắc phục bằng cách hoà tan chúng với nước trước khi trộn.
 - Máy không làm được nửa ổ bánh nên nếu bạn ăn ít, muốn làm một nửa công thức thì đây cũng là một trở ngại đáng lưu tâm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khắc phục bằng cách làm một ổ full size và để phần còn thừa vào tủ lạnh, lần ăn sau hâm nóng lại bằng lò nướng hoặc lò vi sóng.
 - Máy rất dễ tháo lắp để làm sạch, tuy nhiên, phần trục trong khuôn và dao trộn thường dính bột và vụn bánh nên bạn cần phải vệ sinh kỹ bằng bàn chải nhỏ. Khuôn nướng sau khi rửa sạch, bạn nên phơi khô trong bóng râm trước khi cất đi.
Vậy mua máy làm bánh mỳ tự động Panasonic SD-SB1-W chính hãng ở đâu ?
Hiện nay, trên thị trường hàng gia dụng, việc mua bán các sản phẩm ngày càng phát triển và tiện lợi hơn rất nhiều. Nhưng việc hàng giả hàng nhái cũng rất nhiều nên việc tìm một nơi uy tín để mua là điều rất cần thiết.
Shop Nhật Việt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua. Các sản phẩm ở đây đều chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt nên bạn có thể yên tâm chọn lựa máy làm bánh mì cho gia đình mình.
>> Xem thêm : Top vợt cầu lông cho người mới chơi 20 mẫu Vợt cầu Lông Nhật 2021
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?