[tintuc]

Hoạt động mua bán trang sức cũ của Nhật trên sàn thương mại điện tử Yahoo Auction đã không còn quá mới mẻ với những tín đồ cứng của trang này. Những món trang sức từ Nhật Bản có những nét rất riêng, mang đậm bản sắc văn hoá của nước họ. Luôn đáp ứng được những con mắt tinh xảo của người phụ nữ Nhật. Góp phần tôn lên hình ảnh người phụ nữ Nhật với vẻ đẹp tự tin, rạng ngời, sang trọng, quyến rũ. Những người đã tiếp xúc quen rồi thì dễ dàng mua bán trên trang Yahoo này rồi, còn những người mới thì sao ? Để Shop Nhật Việt hướng dẫn bạn cách chọn 10 lô nguồn hàng trang sức Nhật uy tín nhé.
Nguồn hàng trang sức Nhật Bản uy tín trên Yahoo Auction
Yahoo là trang thương mại điện tử lớn hàng đầu tại Nhật Bản, số lượng người sử dụng rất lớn và không ngừng tăng qua mỗi năm, trên đây có rất nhiều các mặt hàng được các shop, người bán hàng đăng lên để những người mua trả giá. Tại đây bạn còn có thể tìm được những món trang sức độc và lạ. Đặc biệt đó là cơ hội sở hữu những món trang sức đẹp lung linh với giá cực hời. Thương hiệu trang sức của Nhật có thể kể đến Mikimoto, Osewaya, Bloom… Trang sức Mikimoto chỉ sử dụng những dòng ngọc trai chất lượng tốt nhất, do chính họ nuôi cấy nên. Ngoài ra, họ chỉ sử dụng vàng 18K hoặc bạch kim, kim cương và các loại đá quý màu tự nhiên để chế tác cùng ngọc trai. Osewaya là thương hiệu thời trang phụ kiện hàng đầu Nhật Bản. Những thiết kế của thương hiệu này luôn đủ màu sắc và hợp với xu hướng. Với mức giá thành hợp lý, rất phải chăng.
Lợi ích của mua đấu giá trên Yahoo Japan
 - Việc đấu giá trên Yahoo Auctoin sẽ giúp bạn mua được những món đồ nội địa nhật cực kỳ chất lượng, những món đồ mà rất khó có thể tìm mua được ở thị trường Việt Nam.
 - Cách mua đấu giá online sẽ rẻ hơn sơ với mua hàng bằng các phương thức khác, nếu may mắn bạn có thể có được những món hàng giá trị cao mà chi phí bỏ ra cực kỳ thấp.
 - Những món trang sức chỉ dùng một, hai lần vẫn còn rất mới và được mang lên bán lại. Bạn có thể tự trả giá cho món đồ mình thích mua, và chỉ chấp nhận mua món đồ đó với mức giá mình chấp nhận
Cách chọn 10 lô nguồn hàng trang sức Nhật
 - Cũng như các trang thương mại điện tử khác, khi truy cập vào trang chủ của website bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm cần mua qua thanh công cụ tìm kiếm ngay trên trang chủ bằng cách gõ trực tiếp tên sản phẩm cần mua lên đó.
 - Hoặc có thể tìm kiếm qua các danh mục sản phẩm có sẵn trên trang webiste để dễ dàng tìm kiếm nhanh sản phẩm mà bạn cần mua.
 - Trên trang web Yahoo Auction chỉ dùng ngôn ngữ tiếng Nhật vì đây là trang web đấu giá dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản vì vậy ngôn ngữ được sử dụng là ngôn ngữ tiếng Nhật.
 - Nếu bạn chưa có vốn ngôn ngữ tiếng Nhật sẽ rất khó để xem và hiểu được sản phẩm trên web, vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ google dịch để xem thông tin. Đồng thời khi tìm kiếm sản phẩm bạn dịch ra ngôn ngữ tiếng Nhật để tìm kiếm nhanh nhất.
Hàng trên Yahoo rất uy tín và chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đi tìm những lô trang sức mà bạn mong muốn.
Điều kiện tham gia đấu giá, mua hàng trên Yahoo Auction
Mặc dù hiện nay internet và các phương tiện vận chuyển được phát triển mạnh và rất hiện đại. Tuy nhiên, việc sang Nhật Bản đánh hàng hoặc việc tự mình order các mặt hàng trang sức phụ kiện cũng không thực sự thuận lợi do nhiều nguyên nhân như :
 • Rào cản ngôn ngữ, người mua không rành về tiếng Nhật nên khó trao đổi với người kinh doanh bản địa
 • Sợ mua phải các mặt hàng kém chất lượng với mức giá cao.
 • Chi phí đi lại ăn ở, sang Nhật Bản mua hàng khá tốn kém .
 • Không có những hiểu biết về các thủ tục pháp lý khi mua bán hàng hóa Nhật Bản .
 • Không có các tài khoản thanh toán quốc tế
 • Gặp rắc rối với việc chuyển hàng từ Nhật Bản về Việt Nam do các loại thuế, đơn từ…
Để giải quyết các vấn đề trên và đáp ứng nhu cầu mua trang sức đá quý, phụ kiện trang sức với mức giá rẻ cả sỉ lẫn lẻ, Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ Chuyên nhận order trang sức phụ kiện đá quý Nhật Bản giá sỉ và lẻ . Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách.
Dưới đây là 10 lô trang sức Shop Nhật Việt gợi ý, bạn có thể tham khảo :
Mã SP:s845738828
Mã SP:s1001310771
Mã SP:m1001458380
Mã SP:g1001485660
Mã SP:g1001457862
Mã SP:c1001607587
Mã SP:x1001394941
Mã SP:e1001491788
Mã SP:r1001343884
Mã SP:m514100592
Dịch vụ đấu giá hộ, order các lô trang sức từ Nhật về Việt Nam đến từ Shop Nhật Việt
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực order mua hộ hàng Nhật, Shop Nhật Việt luôn cam kết tìm được nguồn hàng tốt nhất, chất lượng nhất, hàng hóa của bạn cũng được kiểm tra và đóng gói kĩ trước khi chuyển về Việt Nam để hạn chế tình trạng hư hỏng, mất mát. Đặc biệt, Shop Nhật Việt luôn đảm bảo mức cước phí cạnh tranh và giá rẻ nhất để giúp quý khách tiết kiệm được nhiều hơn.
 - Khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm phụ kiện trang đá quý Nhật Bản, hãy cung cấp đường link sản phẩm cho Shop Nhật Việt. 
 - Nhân viên của chúng tôi sẽ check hàng và báo giá cho khách trong thời gian sớm nhất.
 - Nếu khách đồng ý với bảng báo giá thì làm hợp đồng và thanh toán từ 70 – 100% giá trị hàng hóa.  
 - Shop sẽ đặt hàng mua hộ và nhập về kho của Shop tại Nhật. Hàng hóa sẽ được Shop Nhật Việt khai quan và vận chuyển về kho tại Hà Nội và thông báo cho quý vị khách hàng khi hàng về tới nơi. Sau khi nhận hàng, khách hàng phải thanh toán hết số tiền còn lại.
Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ Chuyên nhận order phụ kiện trang sức Nhật Bản của Shop mang lại. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá tốt nhất nhé!
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?