[tintuc]
Là một fan cứng của bộ phim hoạt hình Pokemon thì những mẫu mô hình Figure Pokemon đã không còn quá xa lạ đối với bạn. Không chỉ là hình tượng những con thú với năng lực đặc biệt trong game, phim hoạt hình, trong thẻ bài hay mô hình đồ chơi mà nó còn được xem là biểu tượng văn hoá thành công nhất mà Nhật Bản mang đến cho thế giới. Vậy Figure Pokemon là gì ? Và cùng chiêm ngưỡng top 30 mô hình Figure Pokemon hàng hiếm năm nay nhé.

Figure Pokemon là gì ?
Figure Pokémon là những mẫu tượng nhựa nhỏ được tạo hình theo các loài Pokémon trong series game cùng tên nổi tiếng. Các figure này là sự hiện thực hóa của Pokémon ngoài đời thật. Chúng giúp thỏa mãn niềm vui sưu tập Pokémon của tất cả mọi người, từ nhỏ tới lớn, không phân biệt độ tuổi, giới tính. Figure được hiểu là  “tượng trưng”, hay “nhân vật”. Nó được xem là nền văn hóa, thú vui sưu tầm của người dân. Với những người ưa chuộng figure thì đây được coi là một người bạn đến từ thế giới ảo.
Tại sao Figure Pokemon lại có nhiều người đam mê đến vậy?
Hầu hết các figure collectors đều là fan cứng của nhân vật trong truyên tranh. Việc ngắm họ qua những trang giấy hay qua màn hình tivi tất nhiên sẽ không thú vị bằng việc có mô hình giống y nhân vật yêu thích của mình bên cạnh đúng không? Với figure, họ có thể tha hồ tạo dáng, chụp ảnh, hay xây dựng nên câu chuyện từ những mô hình ấy.
Mô hình được làm bằng sự tỉ mỉ và óc sáng tạo vô biên của người thợ, với các bộ phận và chi tiết đạt đến tiêu chuẩn y như người thật trong phim hay nhân vật trong truyện tranh. Chính bởi vậy, figure có giá thành cao hơn hẳn các đồ chơi  bình thường và thường dành cho người trên 12 tuổi.
Sức hút của dòng Pokemon Terrarium Collection
Thiết kế độc đáo, đẹp mắt : Dòng Pokemon Terrarium Collection có sức mê hoặc, quyến rũ dân figure chính bởi thiết kế độc đáo, dễ thương của pokemon. Mặc dù không quá cầu kỳ nhưng thiết kế khá độc đáo, mỗi loại pokemon đều mang đến thần thái, tạo nên mô hình với tính cách khác nhau. Không đơn giản là mô hình đồ chơi mà người thiết kế như muốn pokemon “có hồn” tạo nên sự chân thực cho người xem.
Quả bóng Poke Ball trong suốt : Thế giới của Pokemon được gọi gọn trong quả cầu Poke Ball trong suốt. Poke Ball có thiết kế ôm khít, hạn chế tối đa các tác nhân ảnh hưởng xấu từ bên ngoài. Tuy nhiên nhờ lớp vỏ trong suốt nên vẫn luôn giữ được vẻ đẹp của pokemon bên trong.
An toàn, thân thiện : Các sản phẩm đồ chơi mô hình Pokemon đều được sản xuất từ nguyên liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người chơi; đặc biệt là các bé. Màu sơn trên các mô hình không chỉ sắc nét, tươi sáng, sinh động mà còn không gây mùi hay ảnh hưởng đến sức khoẻ. Do đó, các bậc phụ huynh có thể an tâm cho các bé nhà mình sở hữu những bộ đồ chơi pokemon với nhiều hình thú khác nhau.
Top 30 mô hình Figure Pokemon đẹp hàng hiếm năm nay
Mã SP:B01H4PDJ4C
Mã SP:B073VPKRR4
Mã SP:B00U87WSVO
Mã SP:B07PNS93XL
Mã SP:B07PNMXNCQ
Mã SP:B07YDR1XJ4
Mã SP:B07YDRRLKB
Mã SP:B016OAL25G
Mã SP:B07YDR1NWS
Mã SP:B07YDRGS6K
Mã SP:B00O9GPEBG
Mã SP:B09CMGB8DT
Mã SP:B08M5VNMB4
Mã SP:B07SB7FF1P
Mã SP:B092RL6DB6
Mã SP:B07B4GPRLC
Mã SP:B08DHQR3S6
Mã SP:B086KDJZ68
Mã SP:B075KJ5LDG
Mã SP:B07NWHWCHM
Mã SP:B082KXMBC4
Mã SP:B08TZSQ13Z
Mã SP:B093CRDW4F
Mã SP:B0756GW7QH
Mã SP:B08J6XNHX3
Mã SP:B07NWHPDMB
Mã SP:B095R8VPM9
Mã SP:B0854VXYG9
Shop Nhật Việt nhận đấu giá mô hình figure Pokemon hàng chính hãng chất lượng về VN
Các bạn chỉ cần tìm mẫu trên các trang yahoo, amazon, rakuten, …hoặc cung cấp mẫu ảnh , Shop sẽ tìm nguồn cung cấp trên các trang bán hàng tại Nhật Bản, đặt mua sản phẩm và vận chuyển về Việt Nam cho quý khách hàng.
Mô hình figure công ty đặt mua luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng xuất xứ nhập khẩu từ Nhật Bản, có giấy tờ hóa đơn nhập khẩu đầy đủ.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?