[tintuc]

Tên các loại giày Adidas bán chạy nhất đang sale off dịp cuối năm bạn biết chưa ? Adidas luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng sử dụng tốt nhất trong các loại giày sneaker. Chính vì điều này mà vị thế của thương hiệu Adidas luôn đạt top đầu trong doanh số các sản phẩm bán ra trên toàn thế giới. Nếu bạn đang có ý định rinh loại giày này về tủ của mình thì bỏ lỡ bài viết này nhé.
Thương hiệu giày Adidas
Adidas là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Đức, chuyên sản xuất các mặt hàng giầy dép, quần áo, phụ kiện. Tiền thân của hãng là công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik được ra đời vào năm 1924 bởi hai anh em nhà Dassler là Adi Dassler và Rudolf. Trong thời gian đầu thương hiệu này đã đạt được những thành công và lợi nhuận khủng. Nhưng sau thế chiến thứ hai, do bất đồng quan điểm nên Rudoft đã tách ra thành lập công ty Ruda, sau này đổi tên là Puma. Trong khi đó Adi Dassler vẫn tiếp tục điều hành công ty cũ và đặt tên mới là Adidas từ năm 1949. Mặt hàng chủ lực của thương hiệu Adidas bao gồm giày dép, quần áo, mũ, tất, túi xách thể thao… Ưu điểm của những sản phẩm thương hiệu Adidas đó là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất, thiết kế khá tỉ mỉ, cẩn thận, tinh tế thể hiện trong từng đường may để mang tới người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Các loại giày Adidas bán chạy nhất Hàng Sale Off dịp cuối năm
1. Giày Adidas Ultra Boost
Đầu tiên phải kể đến là mẫu giày Adidas Ultra Boost chưa bao giờ hết hot bởi công nghệ sản xuất giày hiện đại & chất lượng cao cấp của nó. Giày với thiết kế gọn, nhẹ, trẻ trung năng động & chất lượng vượt trội về hiệu năng sử dụng. Vào thời điểm năm 2013, Adidas đã cho ra mắt bộ đế Boost mang tính cách mạng thời trang lớn dựa vào ý tưởng đầy sáng tạo của EnergyBoost (mẫu giày đế boost đầu tiên trên thế giới). Và chẳng tự nhiên mà thương hiệu nổi tiếng Adidas này lại "nhái" theo bộ đế mà không có ý đồ gì trong đó. Bằng chứng rõ ràng nhất là các mẫu giày sneaker đế boost đang là xu hướng mà các bạn trẻ tìm đến để sở hữu & chiếm lĩnh được thị trường trong doanh số bán ra cao nhất so với các thương hiệu giày nổi tiếng khác như Nike, Fila, Balenciaga,...
2. Giày Adidas Yeezy
Trong những năm gần đây giày Yeezy luôn đứng đầu về doanh số bán hàng của Adidas khi luôn đạt số lượng bán ra sản phẩm cực khủng so với các đối thủ khác. Khoảng cuối tháng 03/2019, Yeezy gây ảnh hưởng mạnh khi ra mắt bộ 3 thành viên có tên là Yeezy True Form, Clay, Hyperspace. Đây được xem là bản phối màu "cực chuẩn" khi giành được cảm tình của cộng đồng giới trẻ nhờ thiết kế, form giày ôm sát bàn chân giúp di chuyển thoải mái & thuận lợi hơn. Ngoài ra thì màu sắc độc đáo của 3 item này rất dễ cho các bạn nam & nữ phối đồ với mọi loại trang phục. Phù hợp để các bạn có thể đi chơi hoặc dạo phố vào những buổi tối đó nhé.
3. Giày Adidas Prophere
Giày Adidas prophere là một trong những mẫu giày làm điên đảo giới trẻ không chỉ là nam giới mà còn cả nữ giới. Với thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung, năng động, chất lượng cao cấp bởi sản xuất bằng các công nghệ hiện đại & tân tiến nhất. Chính vì như thế mà mẫu giày prophere khiến các sneakerhead, fashionista đều phải chết mê chết mệt trong thời gian vừa qua. Vẻ đẹp của Adidas Prophere kiểu retro pha lẫn hiện đại, cùng chất liệu thoải mái chất lượng cao, Prophere thu hút người hâm mộ sneaker bởi thiết kế cá tính, bền bỉ, hỗ trợ đôi chân hoàn hảo và nổi trội vẫn là tính thẩm mỹ cao khi phối đồ.
4. Giày Adidas Stan Smith
Trong danh sách các dòng thương hiệu Adidas thì Stan Smith có thể nói là một đôi giày rất quen thuộc đối với các fan của thương hiệu nổi tiếng Adidas, không chỉ ở Việt Nam mà xuất hiện ở toàn thế giới. Đôi giày được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng hết sức tinh tế đã làm hài lòng cả những người khó tính nhất.
Với xuất thân là đôi giày quần vợt nên giày sneaker Stan Smith đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của bộ môn thể thao này. Vì thế việc đáp ứng được các hoạt động di chuyển cũng là điều hiển nhiên mà một đôi giày thể thao cần có, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha. Với chất liệu da trơn cao cấp, giày Stan Smith Adidas rất dễ vệ sinh bất chấp thời tiết mưa gió hay bụi bặm. Nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách thì bạn còn có thể sử dụng đôi giày này được lâu dài nữa nhé.
5. Giày Adidas EQT
Nếu phiên bản EQT nguyên thủy của những năm 90s lấy cảm hứng từ bảng màu xanh lá và phá cách với họa tiết táo bạo trên trang phục thể thao, thì diện mạo EQT của ngày hôm nay mang đậm hơi hướng đương đại với các hình khối cắt ghép cứng cáp và phóng khoáng. Làm sống lại huyền thoại của adidas từ quá khứ.  EQT không dành cho những người thích sự bão hòa, chịu sự chi phối của xu hướng và số đông. Chính sự tối giản trong thiết kế, màu sắc độc đáo - người mang adidas EQT sẽ tự tạo ra phong cách cho riêng mình, trụ vững, nổi bật trong dòng chảy luôn có xu hướng quay vòng và đào thải của thời trang.
Các thời điểm nên săn sale
Thật đơn giản để sở hữu một đôi giày vừa chất lượng vừa hợp túi tiền đến từ Adidas Nhật. Một trong những tips cần nhớ khi săn sale đó là thời điểm nào nhãn hàng đó sẽ sale. Dưới đây là các đợt nên săn sale Adidas bạn chú ý nhé:
 - Sale hết mùa
 - Sale các ngày lễ
 - Sale outlet
 - Black Friday
 - Sale ngày Private Sale
Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày chính hãng Adidas mà chưa biết cách order tại các trang web nước ngoài với giá cực kì tốt, hãy liên hệ với những dịch vụ mua hộ, vận chuyển. Các đơn vị này sẽ cung cấp dịch vụ mua hộ, order hộ và vận chuyển hàng từ nhiều nước như Anh, Mỹ, Nhật ,Hàn, Đức, Nga,… giúp cho bạn dễ dàng mua được những đôi giày sale Adidas yêu thích, giá hời mà vẫn yên tâm về thời gian vận chuyển về Việt Nam cũng như chất lượng của sản phẩm.
Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ order mua hộ giày Adidas chính hãng từ Nhật ship về Việt Nam.
Với 10 năm kinh nghiệm Order hàng Nhật nội địa giá và rẻ nhất nhì trên thị trường hiện nay. Phương châm làm việc ” Hạnh phúc của bạn là thành công của chúng tôi”  bạn có thể yên tâm khi đặt và mua hàng ! Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order hàng từ Nhật giá tốt, uy tín 100%.
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?