[tintuc]

Với chúng ta, những cuốn sổ tay không phải là vật gì xa lạ. Dù ngày càng nhiều thiết bị thông minh ra đời, song việc sử dụng bút và giấy để chuyển tải ý tưởng luôn giúp con người suy nghĩ, lắng nghe tốt hơn và sáng tạo hơn. Hiện tại, thị trường đặc biệt ưa chuộng những cuốn Sổ ghi chép công việc của Nhật. Đó là những sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công. Nhờ đó, bạn có thể design theo nhiều phong cách khác nhau, tạo sự độc đáo cho riêng mình.
Việc viết tay rất thuận tiện để theo dõi nhiều lịch trình và quản lý tất cả công việc hiệu quả. Một ứng dụng quản lý trên điện thoại thông minh cũng là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng một cuốn sổ, bạn có thể nhanh chóng viết công việc tức thì, và khi mở cuốn sổ, bạn có thể xem lại toàn bộ lịch trình.
MÃ SP: B0978HSNCT
Sổ tay Nolty 2022 Khổ B6: Dễ Dàng Mang Theo Bên Người và Để Trong Túi
Nếu bạn muốn mang sổ tay bên người, bạn nên chọn sổ tay Nolty 2022 khổ B6. Với kích thước 15.4 x 22 cm, loại sổ này còn được gọi là sách bìa mềm, dễ dàng đặt trong túi. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều không gian viết.
Khi bạn có một lịch trình đột xuất như lớp học, câu lạc bộ hoặc công việc bán thời gian, bạn có thể ghi lại nhanh chóng nếu luôn mang sổ bên mình. Loại sổ này cũng phù hợp cho những bạn không muốn đeo túi quá nặng, do đựng nhiều giáo trình đi học.
MÃ SP: B0978HSNCT
MÃ SP: B0978HSNCT
Cách sử dụng Sổ Tay NOLTY2022 chất lượng và hiệu quả :
1. Chỉ sử dụng một cuốn sổ trong một khoảng thời gian nhất định. Việc sử dụng nhiều sổ cùng một lúc sẽ khiến bạn bị xao nhãng, nhanh quên và không tập trung vào tối ưu hóa công dụng của chúng.
2. Viết ngày tháng bên ngoài cuốn sổ. Nếu bạn sử dụng sổ tay thường xuyên, thì nó rất tiện dụng để sắp xếp sổ tay theo thời gian.
3. Ghi chú thông tin cá nhân của bạn bao gồm: tên, email, số điện thoại, địa chỉ để trong trường hợp bạn làm mất nó người nhặt được có thể trả lại dễ dàng.
4. Ghi chép có hệ thống. Đối với mỗi chủ đề khác nhau, hãy ghi vào các trang khác nhau. Trang này có thể là những việc cần làm trong ngày, trang kia sẽ là lịch họp trong tuần, trang bên cạnh lại là cuốn sách bạn muốn đọc và bộ phim bạn muốn xem. Tuy nhiên bạn nên tách chúng ra theo từng lĩnh vực, ví dụ, những gì liên quan tới công việc ghi từ đầu sổ, còn giải trí, mua sắm sẽ bắt đầu từ cuối sổ.
MÃ SP: B0978HSNCT
5. Tập thói quen ghi chép ngay lập tức. Khi bạn nghĩ về một việc cần làm, hay một ý tưởng mà bạn muốn thực hiện, hãy ghi ngay chúng xuống. Điều này giúp bạn nhớ lâu hơn, cho phép bạn tập trung vào những điều quan trọng thay vì quá chú ý vào tiểu tiết.
6. Khi bạn thực hiện xong một việc nào đó, gạch chúng đi. Điều nãy sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm với các vấn đề, hỗ trợ cho sự nhìn nhận và đánh giá bản thân sau một quá trình, tránh khỏi những thắc mắc vô bổ như “không biết mình đã làm xong điều này chưa?”.
7. Trân trọng sổ tay như người bạn đồng hành. Nếu bạn không xem sổ tay như một người bạn thân thiết, luôn sát cánh trong công việc và cuộc sống, đề cao giá trị sử dụng của chúng, thì tất cả những điều kể trên đều trở nên vô nghĩa.
8. Nói với một người bạn về ý định sử dụng sổ tay kế hoạch hàng ngày của bạn. Người ta thường duy trì được những thói quen mới của mình khi người khác biết về những quyết tâm đó và có thể hỗ trợ cho họ.
9. Xem sổ kế hoạch hàng ngày của bạn mỗi sáng. Vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, bạn hãy kiểm tra lại các cuộc hẹn, cuộc họp và nhiệm vụ sắp tới. Trước khi rời công sở hoặc nơi học tập, kiểm tra lại sổ kế hoạch một lần nữa. Đảm bảo là bạn đã hoàn thành mọi việc được đặt ra trong ngày hôm đó.
10. Hãy kiên nhẫn. Đôi khi phải cần hai tháng hoặc hơn để thói quen trở nên hoàn toàn tự động.
Lựa chọn sổ tay ghi chép công việc thật dễ dàng phải không nào? Bạn chỉ cần chú ý một chút đến kích thước vừa vặn với túi xách, thiết kế dạng lịch và phong cách cũng như hoàn cảnh sử dụng là có ngay một cuốn sổ tay ghi chép vừa đẹp, vừa cá tính và tiện lợi quản lí các kế hoạch hàng ngày của bạn rồi nhé.
Shop Nhật Việt sẽ là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín order đặt mua hộ, cung cấp cho bạn mẫu Ô Cho Bé Đi Mưa Nhỏ Gọn Tiện Lợi hàng chuẩn chính hãng nội địa Nhật chất lượng nhất, giá cả tốt nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?