[masp]OMINI[/masp]

 [giaban]490,000đ[/giaban]

 [giacu]600,000đ[/giacu]

 [tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

 [chitiet]
- Giờ đã thu, tiết trời se lạnh lại thêm những cơm mưa rào xối xả có thể đổ xuống bất cứ lúc nào. Những chiếc ô cho bé đi mưa nhỏ nhỏ xinh xinh là vật dụng không thể thiếu mỗi khi đến trường.
- Với thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ chỉ 200g. Có thể thoải mái đặt  vào túi xách hay cặp sách của các bé.

Chỉ số chống nắng cao lên tới 99%, những chiếc ô cho bé không chỉ dành cho những ngày mưa mà cả khi trời nắng. Bảo vệ tối đa làn da nhạy cảm của các bé khỏi những tác động xấu của môi trường.
Kết hợp siêu thấm nước và mưa. Bề mặt ô siêu thấm nước, ô gấp chống gỉ có thể được sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Một chiếc ô cho các bé siêu hoàn hảo để đi chơi, đi học.
Thời trang siêu bền siêu dễ thương và hoàn hảo dành cho các bé gái. Với đầy đủ họa tiết đáng yêu, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bé của bạn. Hơn nữa những chiếc ô  cho bé được sử dụng xương ô sợi thủy tinh, thiết kế để chắc chắn hơn so với ô thông thường, chống rỉ, độ bền cao.
Họa tiết đa dạng phong phú
Vô cùng nhỏ gọn

Những cơm mưa tháng mười mang đi cả mùa hạ. Nếu vào một ngày mưa tháng mười mà bạn lỡ quên không sắm cho mình một chiếc ô, đó chỉ là sơ xuất nhỏ. Nhưng nếu bạn quên không sắm cho các bé nhà bạn một chiếc ô thì đó lại là sơ xuất cực kì lớn rồi.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
 [/chitiet]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?