[tintuc]

Phụ nữ là những người yêu cái đẹp, đặc biệt là sếp nữ, gu thẩm mỹ của họ rất tinh tế. Do đó, thẩm mỹ trong cách chọn quà sinh nhật cho sếp nữ là yếu tố quan trọng. Tặng quà cho sếp nữ có thể được xem một nghệ thuật mà mỗi người nhân viên cần có để biểu hiện sự tri ân của mình đối với sếp. Nhưng việc chọn quà tặng lại không hề đơn giản vì món quà chình là đại diện cho tấm lòng cùng sự chu đáo của người tặng. Bạn mới đi công tác Nhật về ? Vậy phải chọn quà tặng như thế nào thì mới nói lên được tấm lòng của mình mà mọi người không hiểu lầm và gây rắc rối cho cả bạn và sếp. 
Giá trị của món quà không nằm ở giá thành
 - Phái nữ luôn rất nhạy cảm về sự hào nhoáng hay cẩu thả của món quà. Chính vì vậy, nếu bạn chọn quà tặng sếp nữ, bạn cần đặc biệt chú ý điều này.
 - Giá trị của món quà nằm không nằm ở giá trị vật chất mà nó nằm ở sự quan tâm, tấm lòng, sự yêu thương gửi trao trong món quà ấy. Không phải cứ món quà đắt tiền sẽ được yêu thích, và người tặng món quà đắt tiền sẽ được sếp cân nhắc lên một vị trí cao hơn.
 - Ở thời đại các doanh nghiệp tư nhân phát triển mạnh mẽ, yếu tố con người được đặt lên hàng đầu. Ai có đủ năng lực thực sự sẽ đảm nhiệm vai trò cao hơn những người còn lại.
 - Tuy nhiên, món quà lại quá đơn điệu, nhàm chán, tặng quà không xuất phát từ cái tâm thì chắc chắn bạn sẽ mất điểm trong mắt sếp.
Gợi ý những món quà tặng sếp nữ dễ “ghi điểm” khi bạn mới đi công tác ở Nhật về
1. Túi xách
Đây có lẽ là món phụ kiện phù hợp với mọi sếp nữ vì đơn giản, bất kỳ một người phụ nữ nào, nhất là các sếp nữ đều sử dụng túi xách. Túi xách được phái đẹp sử dụng trong rất nhiều ngữ cảnh như đi làm, đi chơi, đi công tác… Một chiếc túi xách sang trọng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ làm nổi bật hơn phong cách thời trang của cô sếp nhà mình cũng như giúp sếp tự tin hơn trong khi gặp gỡ đối tác.
2. Đồng hồ 
Thời gian là một trong những điều quan trọng nhất đối với mỗi người. Vậy nên, đồng hồ luôn là vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Một chiếc đồng hồ thời thượng, hiện đại và phù hợp với cá tính của sếp chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm bởi sự tinh tế, khéo léo. Vì thế, đừng bỏ lỡ món quà này trong danh sách lựa chọn của bạn.
3.  Rượu ngoại
Với những sếp nữ có cá tính mạnh, yêu thích thưởng thức hương vị rượu thì gợi ý này vô cùng thích hợp mà bạn có thể cân nhắc. Đây hẳn sẽ là món quà giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo của mình đấy. Bạn đừng ngần ngại gì mà không tìm hiểu những loại rượu ngon trên thế giới, loại rượu được ủ lâu năm và sở hữu hương vị "làm say lòng người" nhé.
4. Nước hoa
Một trong ba nét quyến rũ của người phụ nữ chính là mùi hương. Mùi hương có vai trò quan trọng đối với phụ nữ trong xã hội hiện đại. Cho nên nước hoa là sự lựa chọn khôn ngoan để làm quà tặng sếp nữ, vì nước hoa vừa giúp cơ thể có mùi hương quyến rũ vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và tài lực cho người phụ nữ. Sẽ thật tinh tế khi bạn mua quà tặng sếp nữ là nước hoa, như thể bạn đang giúp tô điểm thêm nét duyên dáng và sự quyến rũ cho sếp bạn.
5. Trang sức
Những món phụ kiện nhỏ nhắn xinh xắn như dây chuyền, bông tai, lắc tay luôn thu hút được sự chú ý của phái đẹp và đặc biệt là những món trang sức có hơi hướng thanh lịch, sang trọng. Vì vậy lựa chọn mua quà tặng sếp nữ sinh nhật hay nhân dịp quan trọng khác thì trang sức luôn là ưu tiên hàng đầu.
6. Mèo may mắn 
Mèo thần tài Nhật Bản Maneki Neko là một biểu tương, vật phẩm theo quan niệm người Nhật mang lại tài lộc, may mắn dành cho gia chủ. Những con mèo thần tài may mắn này được dùng đặt trong những nơi mua bán, shop thời trang, công ty,… với mục đích mời gọi, vẫy khách hàng đến. Theo quan niệm của người Nhật Bản thì nó cùng dùng để đem lại vận phúc, may mắn, tài lộc, kim tiền đến với gia chủ. Chính vì những lý do trên mà vật phẩm này được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay, một sản phẩm cực hot…
7. Mỹ phẩm Nhật
Ngày nay, mỗi cô gái đều sở hữu cho riêng mình ít nhất một bộ mỹ phẩm chăm sóc da, hoặc bộ sản phẩm trang điểm. Thêm vào đó, các dòng sản phẩm mỹ phẩm luôn thường xuyên cho ra mắt các công nghệ giúp nữ giới trẻ trung, quyến rũ hơn. Vì vậy, nếu bạn chưa biết phải tặng gì cho sếp của mình trong dịp đặt biệt này thì hãy thử cân nhắc đến quà tặng mỹ phẩm cao cấp. Nhật Bản là nơi khai sinh ra hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành mỹ phẩm làm đẹp tại Châu Á như Shu Uemura, SK II , Shiseido, Kosé, DHC, Hada Labo …Hầu hết các dòng mỹ phẩm Nhật đều được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng da giúp người dùng luôn có một làn da đẹp, trẻ khỏe, ...
8. Khăn quàng cổ
Là 1 doanh nhân, 1 quý cô thì khăn quàng cổ là món đồ thời trang mà họ thường sử dụng để tạo nên phong cách thời trang của riêng mình. Có thể thấy, Sếp nữ thường sử dụng khăn để tạo điểm nhấn trên trang phục của mình. Đối với mùa đông các loại khăn sử dụng thường khăn bản to dài, chất liệu ấm áp, còn mùa hè thường là khăn bản nhỏ, chất liệu lụa mát. Không đơn thuần là món quà sinh nhật, khăn quàng cổ tặng Sếp còn thể hiện sự tâm lý, chân thành và tinh tế của người tặng. Chính vì vậy, việc lựa chọn kiểu dáng, thương hiệu và chất liệu phù hợp với Sếp của mình bạn cũng nên tìm hiểu kỹ. Song đây là món quà không quá tốn kém nhưng lại mang ít rủi ro.
9. Giày cao gót hàng hiệu
Giày cao gót là một trong những món đồ sở hữu bao nhiêu cũng không bao giờ là đủ. Giày cao gót được xem như vị cứu tinh cho chị em phụ nữ. Khi tặng giày cao gót, bạn hãy lưu ý tìm hiểu size giày, chất liệu và chiều cao của giày tuỳ theo sở thích của người nhận. Bên cạnh đó, màu sắc và kiểu dáng nên tinh tế và thanh lịch không quá loè loẹt.
10. Các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ
Sức khoẻ luôn là vốn quý giá nhất của mỗi người. Và luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Đối với phụ nữ, họ luôn có một ước muốn là giữ mãi tuổi xuân, sự trẻ trung, xinh đẹp của mình. Hiện nay, khi ô nhiễm môi trường, stress, áp lực công việc, cuộc sống lấy đi sự tươi trẻ và nhan sắc của phái đẹp thì những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ là vô cùng cần thiết. Một số các sản phẩm quý giá như nhân sâm, yến sào, đông trùng hạ thảo, … cũng như các sản phẩm bổ sung collagen, chống oxy hoá. Đây đều là các sản phẩm bồi bổ sức khoẻ và gìn giữ nét xuân cho phụ nữ, và là món quà rất tuyệt vời cho vị sếp nữ của bạn.
Lưu ý khi mua quà tặng sinh nhật sếp nữ
 - Quà đúng sở thích của Sếp: Phụ nữ làm sếp đôi khi sẽ khó tính và yêu cầu yếu tố tỉ mỉ cao trong một món quà được nhận. Vì thế, trước khi chọn lựa một sản phẩm nào đó, bạn nên quan sát, tìm hiểu sở thích, gu thẩm mỹ của sếp để có thể dễ dàng hơn trên con đường làm hài lòng cấp trên.
 - Món quà mang hàm ý may mắn: Thật tinh tế khi bạn chọn một món quà mang thông điệp là lời chúc may mắn, an lành trong dịp sinh nhật sếp. Bởi lẽ quà tặng mang ý nghĩa may mắn không chỉ thể hiện thành ý, tình cảm, sự quan tâm của bạn mà còn đem lại sự gắn bó bền vững cho hai bên
 - Quà có công năng hữu ích: Tặng quà thành công khi bạn không những chọn đúng sở thích của sếp, giành được thiện cảm và quan trọng là món đồ bạn tặng chắc chắn được người nhận sử dụng.
Tặng quà sinh nhật cho sếp nữ có rất nhiều món để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên sở thích hay đặc thù nghề nghiệp của mỗi người khác nhau cũng quyết định đến việc bạn nên lựa chọn quà nào. Với một người phụ nữ là doanh nhân bạn cần tinh tế hơn rất nhiều. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có được món quà sang trọng, ý nghĩa và tạo ấn tượng tốt cho Sếp của mình!

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?