[tintuc]

Với những ai có mùi cơ thể thì hẳn thấu hiểu cảm giác “tuyệt vọng” khi đã thử qua rất nhiều cách trị mồ hôi nách nhưng vẫn không thể thoát khỏi tình trạng này.  Đặc biệt là khi công việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người thì mùi hôi khó chịu này càng trở thành nỗi ám ảnh. Bởi lẽ mồ hôi nách quá nhiều sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy ngại ngùng, mất tự tin hơn trong việc giao tiếp. Để giúp bạn giải quyết các khó khăn ấy hôm nay Shop Nhật Việt sẽ chỉ cho bạn cách để mồ hôi nách không thấm ra áo an toàn đạt hiệu quả 99% ngay tại nhà.
Cách trị mồ hôi nách hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên
1. Khoai tây
Sở dĩ khoai tây được áp dụng trong điều trị chứng hôi nách là nhờ chứa nhiều vitamin và các thành phần hóa học, có tính oxy hóa mạnh giúp diệt khuẩn, làm da vùng nách trắng mịn hơn, giảm thâm. 
 ➥ Cách thực hiện như sau: Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch và thái thành từng lát mỏng. Sau khi làm sạch vùng nách, thấm khô bằng khăn mềm, bạn tiến hành đắp những lát khoai tây đã được thái mỏng lên. Giữ yên trong khoảng 20 phút thì lấy ra và lau lại bằng khăn ẩm.
2. Lá trầu không
Lá trầu không là nguyên liệu trị hôi nách được được người tin dùng và áp dụng thành công. Nguyên liệu có tính nóng, vị cay và tinh chất tanin vừa có công dụng loại bỏ mồ hôi, tiêu diệt lượng lớn vi khuẩn, vừa ngăn ngừa và hạn chế tuyến mồ hôi hoạt động, giúp vùng nách khô thoáng, sạch sẽ. 
 ➥ Cách thực hiện như sau:
Lấy 3 - 4 lá trầu không đem rửa sạch và tiến hành giã nát lá trầu đến khi bã thật mịn. Thoa đều bã trầu lên da vùng nách, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu đều qua da. 
3. Kem đánh răng
Không chỉ có tác dụng vệ sinh khoang miệng, kem đánh răng còn được biết tới như 1 cách làm giảm mồ hôi vùng nách, ngăn mùi cực tốt. Trong sản phẩm chứa muối Flo, canxi, các chất diệt khuẩn có công dụng tiêu diệt phần lớn vi khuẩn tích ụ trong nang lông gây mùi dưới nách. Từ đó, mùi hôi được giảm dần, giúp bạn tự tin hơn khi vận động nhiều ngoài trời.
 ➥ Cách thực hiện như sau: Sau khi vệ sinh sạch sẽ cơ thể, bạn dùng kem đánh răng xoa đều vào vùng nách. Giữ nguyên lớp kem trong 20 phút rồi xả lại.
4. Phấn rôm
Phấn rôm thường được dùng cho trẻ nhỏ với công dụng hạn chế đổ mồ hôi, hút ẩm. Đối với những người thường xuyên chảy nhiều mồ hôi nách, phấn có thể giúp hạn chế tình trạng này hiệu quả. Từ đó, mùi “viêm cánh” cũng giảm hẳn và không còn gây trở ngại cho bạn trong giao tiếp, sinh hoạt hàng ngày.
 ➥ Cách thực hiện như sau: 
 - Lấy 1 chén rượu trắng hòa chung với 1 thìa phấn rôm.
 - Dùng bông gòn thấm hỗn hợp trên đắp lên nách 20 phút rồi rửa sạch với nước.
 - Sau khi tắm xong, bạn rắc 1 ít phấn rôm lên tay rồi xoa đều vào nách để hút hết ẩm và giảm mồ hôi
 - Tiếp tục lấy chanh và muối xoa lên nách để làm sạch nách rồi rắc phấn rôm phủ lên trên
Cách trị mồ hôi nách hiệu quả bằng miếng dán Riff của Nhật
Miếng dán thấm mồ hôi nách tái sử dụng Riff là sản phẩm thông dụng , đang và rất được ưu chuộng tại Nhật Bản Lớp keo dán chắc dễ dàng sử dụng bạn chỉ cần bóc lớp băng keo và dính trực tiếp vào nách áo. Sản phẩm hữu ích này sẽ là VŨ KHÍ BÍ MẬT CHO MÙI HÈ NÀY . Với sức thấm hút 100% an toàn và hiệu quả, giúp ngăn mùi hôi và khiến bạn thoải mái cả ngày. Miếng dán mồ hôi nách Nhật Bản Riff được làm từ chất liệu hút ẩm cao và khả năng thoát nhiệt tốt nhất, Bằng chất liệu vải, mỏng, mềm, thấm hút tốt, miếng dán hút khô mồ hồi, không để thấm ra áo ngoài gây mất thẩm mỹ, đồng thời giữ cho nách luôn khô thoáng. Đặc biệt hữu dụng khi bạn phải làm việc dưới nắng hè oi bức, khi chơi thể thao…
Miếng dán nách Riff có tốt không?
– Miếng dán Riff là sản phẩm thấm mồ hôi nách số 1 tại Nhật, bao nhiêu năm chưa bao giờ có thương hiệu nào khác vượt mặt được. Sản phẩm luôn đứng số 1 tại chuyên trang Cosme và liên tục trong top bán chạy tại Nhật
– Có thể dùng xuyên suốt trong năm, cả mùa hè và mùa đông
– Hiệu quả cao và ngay tức thì. Không phân biệt người dùng. Không gây kích ứng da
– Miếng thấm Riff mỏng, không lộ. Dễ sử dụng. Trong các màu thì màu trắng được review cao nhất về độ linh hoạt trong sử dụng
Ưu điểm tuyệt vời của Miếng dán thấm mồ hôi nách Nhật Bản Riff
– Miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật Bản là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bởi lớp keo dán chắc và dễ dàng sử dụng.
– Khi dính vào phần nách áo, miếng dán thấm mồ hôi nách áo Riff sẽ hút khô mồ hôi, không để thấm ra áo gây mất thẩm mỹ, đồng thời giữ cho nách luôn khô thoáng.
– Đặc biệt, hữu dụng khi bạn phải làm việc dưới nắng hè oi bức, khi chơi thể thao hoặc khi mặc áo mỏng (vải tơ lụa, lanh)
– Thiết kế siêu mỏng, chỉ dày 1mm với 3 tầng thấm hút. Không tạo cảm giác vướng víu hay dày cộm khi sử dụng, giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động.
– Miếng dán thấm mồ hôi nách áo Riff sử dụng công nghệ Ion khử mùi và làm khô vùng nách áo, bạn sẽ luôn thấy vùng nách khô thoáng và sạch mùi.
– Thời gian sử dụng có thể lên đến 12h đồng hồ.
– Đặc biệt, miếng dán thấm mồ hôi nách áo Riff đến từ thương hiệu Kobayashi là một sản phẩm thấm hút mồ hôi lâu năm vô cùng có tiếng tại thị trường Nhật Bản với vô số những review khen tặng từ các blogger, diễn đàn của Nhật và cả diễn đàn Webtretho

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?