[tintuc]

Cái không khí lạnh của miền Bắc đã bắt đầu tràn về, lại một mùa Đông lạnh giá lại bắt đầu đến bạn đã trang bị cho mình những thiết bị gì để giữ ấm cho mùa Đông này? Chắc hẳn những thứ như áo giữ nhiệt, găng tay, chăn điện,... đã quá quen thuộc rồi nhỉ nhưng bạn đã nghe đến áo sưởi ấm giữ nhiệt bằng pin dự phòng của Nhật Bản chưa ? Nghe khá mới lạ nhỉ để giúp các bạn hiểu rõ về chiếc áo này hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.
Mùa đông đã tới và giải pháp giữ ấm phổ biến nhất chính là khoác lên mình một hoặc vài chiếc áo khoác vừa to, vừa dày, vừa nặng, khiên chúng ta cảm thấy ngột ngạt, khó thở, khó vận động. Vì thế, để mọi người có cảm giác ấm áp suốt mùa đông, Shop Nhật Việt xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Áo sưởi chạy bằng pin dự phòng của Nhật Bản mẫu mới 2022 
Mã SP : B08HWLFP7T
Áo sưởi ấm thương hiệu Kogeegoo
* Thông tin sản phẩm
 • Chất liệu: 85% Cotton, 15% Polyester Bộ
 • Sưởi: 7 tấm, chất liệu sợi carbon và tấm sưởi TUP.
 • Nhiệt độ: 3 mức, có thể cài đặt nhiệt độ mặt trước và mặt sau
 •Phù hợp với: Unisex
 • Size 1: Phù hợp với các size trong nước S, M, L, XL, XXL và phù hợp với người có cân nặng 88,2 - 165,3 lbs (40 - 75 Kilôgam).
 • Vòng eo: 39,4 inch (100 cm), 40,9 inch (103,5 cm), 42,5 inch (108 cm), 43,7 inch
 • Chiều dài: 55/56/57/59,5 / 61cm
 • Kích thước 2: Phù hợp với kích thước Nhật Bản từ XXL trở lên và cho những người người có cân nặng từ 165,3 - 242,3 lbs (75 - 110 kg).
 • Vòng eo: 43,7 ft (111 m) / 44,5 inch (114,5 cm) / 46,9 inch (119 cm) / 48.
 • Chiều dài: 26,4 / 26,8 / 27,2 / 28,3 / 28,3 inch (67/68/6 )
 • Nội dung gói: Áo sưởi điện, 1 sách hướng dẫn tiếng Nhật 
Áo sưởi ấm giữ nhiệt bằng pin dự phòng của Nhật có gì đặc biệt?
 - Tích hợp 7 máy sưởi Nhật Bản, Sưởi ấm tức thì & Tiết kiệm năng lượng: Sử dụng vật liệu sợi carbon mới nhất và tấm sưởi TUP chất lượng cao, vì vậy bạn có thể làm ấm nó trong khoảng 10 giây và nó cũng tiết kiệm năng lượng cho hóa đơn tiền điện khoảng 1,1 yên trên giờ
 - Cài đặt nhiệt độ độc đáo phía trước và phía sau, 3 cài đặt nhiệt độ & Chuyển đổi chế độ tự động nâng cao. Hai công tắc điều khiển các danh mục sưởi ấm mặt trước và mặt sau. Sau khi được cấp nguồn bằng nguồn điện đầu ra USB 5V / 2A (bán riêng), bạn có thể tự do chuyển đổi giữa 3 mức nhiệt độ (Cao, Trung bình, Trắng và Xanh) chỉ bằng một nút nhấn.
 - Ngoài ra, áo vest sẽ tự động chuyển đổi từ chế độ nhiệt độ cao sang chế độ nhiệt độ trung bình tùy theo nhiệt độ bên trong quần áo của bạn. Nếu bạn cần chế độ nhiệt độ cao, vui lòng điều chỉnh bằng tay
 - Chất liệu vải cao cấp, không mùi, mặc thoải mái, mỏng nhẹ, giặt được khi giặt) Chất liệu chính: 85% cotton, 15% polyester. Thành phần bên ngoài là sợi polyester, và phần bên trong là bông sợi tự nhiên, mềm mại và thoải mái khi mặc. 
 - Ngoài tác dụng chống gió lạnh, không có mùi trung bình, mỏng nhẹ nên có thể mặc với cả áo ngoài và áo lót. Bạn không chỉ có thể giặt bằng tay mà còn có thể giặt bằng máy. (Lưu ý: Khi giặt bằng máy giặt, vui lòng cho vào túi giặt để tránh làm hỏng áo vest).
 - Mặt hàng phổ biến này đã trở thành một chủ đề nóng cho một loạt các hoạt động ngoài trời như lái xe mô tô, trượt tuyết, trượt băng, leo núi, câu cá, chơi gôn, hoạt động ngoài trời, đi làm hoặc đi học.
 - Áo vest được sưởi ấm bằng điện có một kích thước vừa vặn với hầu hết mọi người. Khóa kéo bên hông cho phép bạn điều chỉnh vòng ngực thành 4 mức, và chiều dài của móc có thể điều chỉnh 5 mức khác nhau, vì vậy bạn có thể thoải mái điều chỉnh kích thước theo chiều cao của mình và dáng người. Thích hợp cho cả nam và nữ, trẻ em và người cao tuổi và có khả năng giữ nhiệt tốt hơn.
 - Thời gian điều hướng lâu: Ví dụ như pin di động 10.000 mAh, nó có thể hoạt động trong 7 đến 8 giờ sau khi sạc đầy, thời gian chuyển hướng thay đổi tùy theo chế độ nhiệt độ chế độ nhiệt độ
 + Chế độ cao: 4 - 5 giờ
 + Chế độ trung bình: 5 - 6 giờ
 + Chế độ nhiệt độ thấp: 7 - 8 giờ
Cách sử dụng:
 - Bước 1: Kết nối pin di động (5 V / 2 A) (bán riêng) với dây ở túi bên trái.
 - Bước 2: Nhấn và giữ công tắc sân khấu (nút nguồn trên quần áo) trong 3 đến 5 giây, đèn LED sẽ chuyển sang màu đỏ và bắt đầu nóng lên kèm theo nhấp nháy.
 - Bước 3: Nhấn công tắc một lần để thay đổi màu đèn LED. Nhiệt độ thay đổi theo màu sắc.
 - Bước 4: Nhấn lại công tắc và đèn LED sẽ tắt và ngừng phát nhiệt.
🔺 Lưu ý: 
 - Không bao gồm pin dự phòng. Phải được bán riêng.
 - Cung cấp cho bạn một ngân hàng điện chất lượng cao. 
 - Nếu bạn sử dụng một bộ sạc dự phòng độc hại, áo khoác làm nóng bằng điện có thể bị hỏng. 
 - Ngoài ra, nếu điện áp hiện tại không ổn định, nguồn sẽ tự động ngắt.
 - Môi trường cung cấp điện đề xuất: 5V 2A 10W 
 - Dung lượng pin đề xuất: 10.000mAh trở lên.
 - Khi giặt bằng máy giặt, vui lòng cho vào túi giặt để tránh làm hỏng áo vest
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?