[tintuc]
Mua hàng thông qua các trang web bán hàng online nước ngoài đang là xu thế mua sắm chung của thế giới, trong đó mua hàng Nhật Bản được người tiêu dùng thế giới trong đó có cả Việt Nam ưa chuộng. Chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả khi hàng Nhật từ lâu đã nổi tiếng vô cùng chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đa dạng, đẹp, độc lạ, giá bán phải chăng, đáp ứng được các tiêu chí về sản phẩm mà người tiêu dùng hiện đại đặt ra. Vậy bạn đã biết danh sách các trang web bán hàng Nhật online và cách mua về Việt Nam với giá tốt chưa ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển và đi sâu vào cuộc sống của con người thì order hàng Nhật đang là nhu cầu của nhiều người tiêu dùng Việt. Hiện nay, các loại hình dịch vụ order hàng Nhật về Việt Nam uy tín, chất lượng, đã giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng hơn trong khâu tiếp cận hàng hóa từ Nhật Bản. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một thiết bị kết nối Internet như máy tính, smartphone, laptop,… và thực hiện vài cú click chuột đơn giản ngay tại nhà là có thể dễ dàng sở hữu cho mình bất cứ món hàng nào yêu thích thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản.
Sao hàng Nhật lại được toàn thế giới tin dùng?
 - Nhật Bản hiện nằm trong Top 3 các nền kinh tế quyền lực nhất thế giới. Điều này không chỉ cho thấy được sự phát triển kinh tế ổn định của quốc gia này, mà nó còn là bằng chứng cho thấy các sản phẩm hàng Nhật có chất lượng rất tốt
 - Đồ công nghệ Nhật, đặc biệt là hàng nội địa Nhật, luôn đem lại cho người tiêu dùng một sự đảm bảo về chất lượng khi sử dụng. Với sự trung thực, đảm bảo trong sản xuất mà người Nhật đã dày công xây dựng qua nhiều năm, đức tính của họ đã nổi tiếng trên toàn thế giới.
 - “Chất lượng Nhật Bản”, “hàng Nhật Bản”, “hàng nội địa Nhật”.. là những cụm từ luôn được người tiêu dùng đón nhận với một thái độ tích cực.
 - Các sản phẩm công nghệ Nhật như: bếp từ Nhật, tủ lạnh Nhật, máy giặt Nhật… luôn được đa số người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng, dù đôi khi họ phải mất công chuyển đổi nguồn điện sử dụng. Nhưng những gì mà người tiêu dùng nhận lại được là sự hài lòng, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của họ.
Danh Sách các trang web bán hàng Nhật online mua về Việt Nam giá tốt
1. Amazon Nhật Bản: https://www.amazon.co.jp/
Nói đến mua hàng Nhật online, thì trước tiên phải kể đến Amazon Nhật Bản với website Amazon.co.jp, đây là website mà Amazon dành riêng cho thị trường Nhật Bản vô cùng phát triển. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ món hàng nào bạn cần tại Amazon Nhật, vì đây được xem là một khu chợ mua sắm online khổng lồ với đa dạng, phong phú mọi mặt hàng. Hàng hóa Amazon được đảm bảo an toàn, chất lượng tốt, và các chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon cũng là một điểm cộng giúp người tiêu dùng có thể yên tâm mua hàng Nhật online tại Amazon.co.jp.
2. Rakuten: http://www.rakuten.co.jp/
Rakuten là website mua hàng Nhật áp dụng thương mại điện tử tiên phong tại Nhật. Rakuten được đánh giá ngang ngửa với Alibaba của Jack Ma, mặc dù không hề áp dụng Marketing truyền thông rộng rãi. Ngoài ra, với chế độ tích lũy điểm để được mua hàng Nhật online miễn phí cũng giúp Rakuten thu hút lượng khách hàng nội địa và nước ngoài. Rakuten nắm bắt rất tốt nhu cầu mua hàng Nhật từ nội địa tới ra nước ngoài, luôn làm phong phú mặt hàng buôn bán: gia dụng, văn phòng phẩm, thời trang, điện tử, giải trí… Trên Rakuten có khoảng 35,000 người mua hàng Nhật mỗi ngày. Rakuten có khoảng 47 triệu khách hàng nội địa mua hàng Nhật Online, chiếm 40% dân số Nhật.
3. Yahoo đấu giá: http://auctions.yahoo.co.jp/
Yahoo Auction Japan là trang web đấu giá hàng hóa uy tín và chất lượng tại Nhật Bản. Trang đấu giá yahoo được xem như một khu chợ khá đa dạng với đủ mọi chủng loại hàng hóa từ cũ đến mới cho bạn tha hồ chọn lựa. Với cách sắp xếp khoa học chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món hàng mình đang tìm kiếm tại chia theo chủng lọai từ lớn đến nhỏ. Có thể nói, nếu cần mua bất kỳ món hàng cũ đã qua sử dụng nào ở Nhật. Nếu bạn không thể tìm thấy chúng trên Yahoo Auction. Bạn cũng không thể tìm mua chúng ở nơi nào khác tại Nhật.
4. Nissen: https://www.nissen.co.jp/
Nissen.com.jp là tên một website chuyên bán các sản phẩm về hàng thời trang bình dân rất nổi tiếng tại Nhật Bản. Quần áo của Nhật Bản nổi tiếng nhờ sự giản đơn, thanh lịch nhưng chắc chắn và không nổi bật nhưng cũng không bao giờ lỗi mốt đâu nhé. Tại Nissen bạn sẽ tìm thấy những mẫu trang phục đẹp mắt, thời thượng với mức giá không thể tốt hơn, và đặc biệt phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay. Ngoài các mặt hàng thời trang thì Nissen còn nhiều mặt hàng khác như: làm đẹp, nội thất, đồ bếp, đồ cho bé và tạp hóa… Đặc biệt, tại đây bạn sẽ thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn để khách hàng mua sắm những sản phẩm tốt với mức giá rẻ hơn so với thông thường.
5.  Kakaku: http://kakaku.com/
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm website mua hàng điện tử của Nhật như quạt, máy lạnh, tủ lạnh, các thiết bị công nghệ số thì Kakaku là website uy tín hàng đầu bạn không nên bỏ qua. Kakaku là một website so sánh giá uy tín và khá chính xác nổi tiếng tại Nhật Bản. Bạn chỉ cần gõ model của món hàng cần mua vào ô tìm kiếm của Kakaku.com, thì bạn sẽ thấy được các sản phẩm có giá được liệt kê từ thấp đến cao. Nếu bạn không rành tiếng Nhật, thì chẳng sao cả, bạn chỉ cần nhìn danh sách liệt kê là có thể hình dung ra giá món hàng bạn muốn mua nằm trong khoảng bao nhiêu.
6. Mercari : https://www.mercari.com/jp/
Mercari – Phiên chợ đồ cũ lớn nhất tại Nhật Bản là sàn thương mại điện tử được thành lập vào tháng 2 năm 2013 bởi Shintaro Yamada – Ông chủ của Mercari, Inc (Kouzoh, Inc). Trên website của Mercari bạn có thể tìm kiếm và đặt mua bất kỳ sản phẩm nào mà bạn yêu thích, hàng ngàn các sản phẩm đồ cũ tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn gần như mới, mà mức giá bán lại cực rẻ. Không chỉ thế, có rất nhiều sản phẩm trên thị trường khan hiếm, khó tìm những bạn hoàn toàn có thể tìm thấy trên Mercari với mức giá bán rất lý tưởng.
7. Uniqlo: https://www.uniqlo.com/jp/ja/
Uniqlo có lẽ là một cái tên không quá xa lạ với các tín đồ thời trang ở nước ta. Bạn có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm liên quan đến thời trang tại các cửa hàng của Uniqlo như quần áo, đầm váy, đồ lót, áo khoác, áo ấm, các phụ kiện như nịt, tất, túi xách, ô (dù), nón…Các thiết kế của Uniqlo khá đơn giản nhưng vẫn rất đẹp , hợp thời trang, đặc biệt là giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng các sản phẩm này. Bạn có thể tha hồ phối các món đồ này để tạo ra phong cách ấn tượng theo cách riêng của mình. Uniqlo không bao giờ hạn chế đối tượng khách hàng của mình, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, tất cả mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm của Uniqlo.
8. Zozo: http://zozo.jp/
Zozo.jp là một website mua hàng Nhật online uy tín chuyên về thời trang cao cấp xu hướng hàng đầu của xứ sở hoa anh đào, và nếu bạn là một tín đồ thời trang Nhật thì không thể bỏ qua trang Zozo này. Hiện tại, Zozo có hơn 1.600 nhà cung cấp, 3,6 triệu khách hàng đăng ký thành viên, và hàng triệu khách hàng vãng lai từ các quốc gia khác. Đến với Zozo, bạn có thể tìm mua cho mình các sản phẩm thời trang độc đáo, năng động, tạo bản sắc mạnh mẽ trên thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều khi mua sắm tại Zozo.
9. Brandear: http://Auction.brandear.jp
Auction.brandear.jp là trang mua hàng hiệu chính hãng trực tuyến hàng đầu Nhật Bản. Nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến tại Nhật, chắc chắn bạn nên tham khảo hàng hoá tại Auction.brandear.jp. Bạn có thể tìm thấy hầu hết hàng hoá mình cần, thậm chí có thể đấu giá đồ cũ trên Brandear. Ngoài ra, so với nhiều trang mua hàng khác, khi tham khảo hàng hoá trên Brandear bạn có thể chọn được món đồ mình cần với giá rẻ hơn.
10. Yamada Denki: http://www.yamada-denkiweb.com/
Yamada Denki là trang web bán đồ điện tử hàng đầu ở Nhật. Chỉ cần truy cập vào website này là bạn đã có thể tha hồ chọn vô số các loại sản phẩm khác nhau từ máy ảnh, điện thoại, tivi, máy giặt…Trang web của Yamada Denki được sắp xếp hết sức khoa học để bạn dễ tìm kiếm, cách mua hàng và thanh toán cũng khá đơn giản dễ dàng nên được nhiều khách hàng chọn lựa.
Order hàng Nhật trên các thương mại điện tử về Việt Nam bằng cách nào?
So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,...
Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … Đặc biệt hàng hóa còn được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Shop Nhật Việt sẽ thay bạn giải quyết vấn đề này chỉ bằng vài bước vô cùng đơn giản:
- Bước 1: Bạn hãy truy cập vào các website và lựa chọn sản phẩm mình mong muốn được đấu giá, order.
- Bước 2: Coppy link sản phẩm và gửi link đó vào phiếu yêu cầu mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo
- Bước 3: Đội ngũ nhân viên của shop sẽ tư vấn, báo giá chi tiết đơn hàng cho bạn. Nếu bạn đồng ý với mức báo giá cùng chính sách dịch vụ
- Bước 4: Sau khi xác nhận thành công, Shop Nhật Việt sẽ tiến hành order hàng và ship về Việt Nam.
- Bước 5: Hàng về Việt Nam, nhân viên tiến hành thông báo khách hàng tới nhận hàng hoặc gửi hàng tới địa chỉ nhận hàng tùy theo yêu cầu giao hàng của từng khách hàng.
Dịch vụ Mua hộ – Order – Vận chuyển hàng Nhật uy tín hàng đầu của Shop Nhật Việt
✔ Không chỉ đấu giá hàng Nhật, chúng tôi còn order mua hộ hàng Nhật vận chuyển về Việt Nam uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.
✔ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn 24/7
✔ Hệ thống văn phòng và kho ở cả Nhật Bản và Việt Nam. Vận chuyển số lượng hàng hóa cực lớn.
✔ Ship nhanh tận tay cho những đơn hàng ở nội thành Hà Nội.
✔Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.
✔Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?