[tintuc]

 Hấp dẫn đa dạng về các mặt hàng Ebay cũng không hề kém cạnh ông lớn Amazon trên sàn thương mại điện tử. Cũng chính vì thế việc order hàng Ebay trở nên khá phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết order hay việc tự mua hàng gặp rất nhiều khó khăn vì có quá nhiều thông tin phải xử lý nào là thuế, thẻ thanh toán quốc tế, cách vận chuyển,...  trên Ebay. Bởi  vậy hôm nay Shop Nhật Việt sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ order hàng trên Ebay về Việt Nam đơn giản và tốn ít chi phí nhất.
👉Ebay là gì ?
 - Ebay là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Chính vì vậy, mà những sản phẩm trên Ebay nổi tiếng về chất lượng không chỉ tại Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung.
 - Được thành lập từ năm 1995, bởi Pierre Omidyar. Ebay đã trở thành 1 thiên đường mua sắm đối với bất cứ ai lạc vào xứ sở này. Bạn có thể mua bất cứ món hàng gì từ những nhà sản xuất khác nhau với nhiều mức giá hấp dẫn.
 - Trụ sở của Ebay được đặt tại San Jose, California, Hòa Kỳ. Và với sự lớn mạnh ngày nay thì Ebay đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.
 - Cạnh tranh gay gắt với Amazon, Ebay không hề tỏ ra kém cạnh với sự hiện diện tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Nói cách khác, Ebay được ví như chợ trực tuyến toàn cầu. Khi sử dụng dịch vụ mua hàng ebay tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình muốn với mức giá vô cùng hấp dẫn.
👉Tại sao nên mua hàng trên Ebay?
✔ SỰ UY TÍN
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua hàng trên Ebay. Hàng hóa được bán trên Ebay đa số đều là hàng chất lượng tốt. Nhờ chính sách hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 30 ngày nếu như hàng không đúng như mô tả của Ebay. Nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng người bán ” treo đầu dê, bán thịt chó “.
✔ HÀNG ĐỘC LẠ
Ebay có hệ thống người bán trải dài trên khắp thế giới. Nên việc bạn muốn săn những mặt hàng độc lạ trên Ebay sẽ không quá khó khăn.
✔ HÌNH THỨC ĐẤU GIÁ TRÊN EBAY
Đây chính là sự khác biệt giữa Ebay với những trang thương mại nổi tiếng khác. Bạn có thể mua những món hàng cực chất lượng với giá rẻ bất ngờ chỉ cần bạn may mắn và kiên trì chờ đợi từ những món hàng được đấu giá trên Ebay. Rất có lợi cho người mua hàng trên Ebay.
✔ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI KHI MUA HÀNG
Như tôi đã nói với bạn ở trên. Để đảm bảo quyền lợi cho người mua thì Ebay thực hiện chính sách hoàn tiền 100% trong vòng 30 kể từ ngày mua hàng nếu hàng hóa bạn nhận không đúng như mô tả trên Ebay.
✔ HÀNG HÓA ĐA DẠNG
Có thể mạnh dạn nói rằng, bạn có thể tìm thấy bất cứ món gì mà bạn mong muốn trên Ebay. Nhờ có số lượng người bạn cực kỳ lớn đến từ khắp nơi trên thế giới. Nên số lượng hàng hóa trên Ebay vô cùng đa dạng. Tha hồ cho bạn lựa chọn!
✔ GIÁ CẢ CẠNH TRANH
Do số lượng người bán quá lớn. Nên chính vì vậy, mà những người bán liên tục giảm giá sản phẩm để có thể thu hút người mua hàng trên Ebay. Thường giá sẽ thấp hơn từ 50 – 85% giá chính thức của sản phẩm trên thị trường.
👉Hướng dẫn cách tự đặt hàng trên Ebay
1. Đăng nhập vào tài khoản Ebay
Sau khi đã đăng ký xong tài khoản Ebay, thì việc đầu tiên bạn cần làm đó là đăng nhập.
2. Tìm kiếm sản phẩm
Nhập từ khóa vào “search box”. Nếu bạn muốn tìm kiếm nâng cao để tìm đúng sản phẩm với những thông số mình cần hoặc giá cụ thể nằm ở một khoảng nào đó thì bạn ấn vào nút Advance (bên phải nút Search).
3. Kiểm tra kỹ thông tin/ mô tả sản phẩm
Nếu có băn khoăn gì, bạn có thể chat trực tiếp với Seller bằng cách click vào nút "Contact Seller"
4. Kiểm tra mức độ tin cậy của người bán
Đây là bước quan trọng, hãy đọc kỹ các đánh giá feedback từ người mua trước để xác nhận. 
5. Mua ngay hoặc đấu giá
Như đã nói, một trong những điểm đặc biệt khi mua hàng trên Ebay là lựa chọn “mua ngay” (Buy it now) hoặc “đấu giá” (Bid).
Buy it now: Sản phẩm được đặt giá cố định, người mua không được trả giá. 
Bid: Người bán đưa ra giá khởi điểm thấp nhất cho sản phẩm, người mua tiến hành đấu giá. Sau khi khoảng thời gian đấu giá kết thúc, người mua trả giá cao nhất sẽ được mua sản phẩm. 
👉Khó khăn khi tự mua hàng trên Ebay
Như đã nói ở trên việc tự mua hàng trên Ebay hay bất kì trang web nước ngoài đều gặp vô vàn những khó khăn như :
• Quản lý chất lượng: Trên Ebay có hàng triệu người bán nên việc quản lý chất lượng trên Ebay là rất khó. Chủ yếu Ebay chỉ xử lý phàn nàn từ bên thứ 3. Nên bạn cần phải xác định được chất lượng sản phẩm và uy tín của người bán trước khi mua hàng.
• Rào cản ngôn ngữ: Đây chính là một trong những vấn đề khó khăn nhất cho người Việt. Vì hầu hết người bán là người nước ngoài. Nên bạn sẽ khó khăn trong việc trao đổi thông tin với người bán.
• Hàng không ship về Việt Nam: Như Shop Nhật Việt đã đề cập ở trên thì hiện nay chỉ rất ít sản phẩm có ship về Việt Nam.
• Thời gian hàng về lâu: Vì do đơn hàng của mình là hàng bán lẻ nên người bạn thường sẽ chọn dịch vụ ship hàng tiết kiệm làm cho thời gian hàng về lâu.
• Dễ thất lạc, tráo hàng: Đây là trường hợp thường hay gặp khi bạn tự mua hàng trên Ebay. Do không có Tracking Number đảm bảo.
• Khó khăn trong việc bảo hành, đổi trả: Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc không đúng như mô tả. Do không có kinh nghiệm nên bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để nhận được phản hồi bảo hành, đổi trả từ người bán.
• Thuế phát sinh: Bạn sẽ không được báo trước về thuế phát sinh khi hàng về Việt Nam.
👉Dịch vụ order hàng Ebay uy tín chất lượng đến từ Shop Nhật Việt
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua hộ, đấu giá hộ hàng hóa trên Ebay nói riêng và mua hộ vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam nói chung, cùng niềm tin mang đến cho quý khách hàng, Shop Nhật Việt tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu giúp các bạn dễ dàng tiếp cận nguồn hàng cũng như thỏa sức mua sắm hàng hóa trên khắp thế giới chỉ với vài cú click chuột ngay tại nhà. 
Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Shop Nhật Việt nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác thông qua việc nhận đặt hàng và mua hộ thành công tất cả các mặt hàng quốc tế tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.Với phương châm khách hàng là thượng đế, bộ phận chăm sóc khách hàng của Shop Nhật Việt sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Giá cả chi phí order cũng như ship hàng luôn thiên lợi ích về phía khách hàng ở mức cao nhất có thể. 
👉Để đặt hàng bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau :
 - Bước 1: Bạn tìm kiếm những món hàng muốn mua trên website Ebay và tham khảo những thông tin liên quan đến sản phẩm.
 - Bước 2: Bạn gửi những thông tin cá nhân và thông tin sản phẩm cho Shop Nhật Việt bao gồm đường link sản phẩm, màu sắc, kích thước sản phẩm… để yêu cầu nhân viên Shop gửi báo giá cho bạn.
 - Bước 3: Sau khi kiểm tra sản phẩm và tính toán các loại chi phí, nhân viên shop sẽ gửi lại báo giá và thông tin sản phẩm để bạn kiểm tra lại.
 - Bước 4: Nếu cảm thấy mức giá Shop đưa ra là hợp lý, bạn tiến hàng đặt hàng và thanh toán khoản tiền cọc cho shop theo quy định.
 - Bước 5: Chờ nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán số tiền còn lại cho công ty.
👉Vì sao nên sử dụng dịch vụ của Shop Nhật Việt ?
  • Không giới hạn lựa chọn mua sắm sản phẩm
  • Đảm bảo giao đúng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Không chịu thuế hàng hóa Mỹ 
  • Không giới hạn cân nặng phí vận chuyển Mỹ - Việt
  • Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ tận tình 
  • Áp dụng hình thức gom đơn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng
  • Cam kết tổng chi phí “rẻ hơn” từ 30 đến 40% so với khi mua ở thị trường Việt Nam
  • Báo giá 24/7 tức thì, mọi lúc, mọi nơi

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?