[tintuc]

Hàng Nhật luôn nổi bật về hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao cùng giá thành rẻ. Tuy nhiên, nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng cao, trong khi đó, hàng hóa Nhật có trên thị trường Việt ngày càng trỏ nên khan hiếm. Vì vậy xu hướng nhận order hàng Nhật về Việt Nam được biết đến khá nhiều, nhưng chọn được dịch vụ uy tín là điều khá khó khăn với những người mới biết đến dịch vụ này. 
Vì sao hàng hóa Nhật được ưa chuộng ?
Nhật Bản có sự phát triển kinh tế rất ổn định, là đất nước nằm trong top 3 nền kinh tế quyền lực của thế giới. Người Nhật luôn nổi tiếng về độ khó tính và đòi hỏi rất cao đối với tất cả những mặt hàng họ sử dụng, tất cả đều phải đạt độ tỉ mỉ, vừa vặn, chuẩn ở mức cao nhất có thể. Không chỉ tạo được một ngoại hình thẩm mỹ, thu hút mà những sản phẩm “Made in Japan” đều luôn chú trọng đến những chi tiết kỹ thuật, tính năng vượt trội, sự tiện dụng và an toàn trong quá trình sử dụng.
Những sản phẩm được kiểm tra và vượt qua những yêu cầu khắt khe của Nhật Bản có mặt trên thị trường thế giới chẳng còn xa lạ nữa. Tất cả những người Nhật Bản đều tự hào về những mặt hàng của đất nước họ. “Chất lượng sản phẩm là danh dự của quốc gia”, chính vì thế mà tất cả các sản phẩm dù được sản xuất bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào khi sản xuất ra một sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản đều rất được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng về chất lượng.
Dịch vụ Order hàng Nhật là gì ?
Dịch vụ order hàng Nhật hay còn gọi là dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Dịch vụ nhằm giúp quý khách sở hữu những sản phẩm đến từ Nhật bản mà không cần có mặt trực tiếp tại đất nước hoa Anh đào. Dịch vụ order hàng Nhật bao gồm việc mua hàng với đầy đủ hóa đơn và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt nam.
Việc mua hàng được thực hiện bằng cách đến trực tiếp các cửa hàng tại địa phương, combini để mua các sản phẩm theo yêu cầu của khách hoặc mua từ các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Nhật Bản.
Tại sao không tự đặt hàng mà phải nhờ dịch vụ order ?
Dịch vụ đặt hàng bên Nhật được biết đến như một chiếc cầu nối xóa bỏ mọi khoản cách về địa lý giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam. Nó khiến khách hàng không chỉ bó hẹp phạm vi mua sắm của mình trong nước mà bên cạnh đó còn mở rộng trên phạm vu toàn thế giới. Nhất là khi các trang thương mại điện tử ra đời, mở rộng thị trường, người mua có thể chỉ cần một thiết bị có kết nối internet, bạn sẽ sở hữu ngay những món đồ trong tầm tay.
Tuy nhiên khách hàng không tránh được những khó khăn nhất định khi tự mình đặt mua sản phẩm. Bạn sẽ không biết được làm thế nào để kiểm định chất lượng của sản phẩm, nhất là khi vốn từ ngữ vô cùng hạn chế. Vậy làm thế nào để xóa bỏ được những khó khăn đó? Đó chính là lý do chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến dịch vụ đặt hàng bên Nhật.
Dịch vụ order hàng uy tín chất lượng từ Shop Nhật Việt
Với dịch vụ order hàng Nhật của Shop Nhật Việt, bạn chỉ cần ngồi tại nhà click chuột mà vẫn có thể sở hữu hàng Nhật chính hãng với giá hợp lý nhất. Mang đến cho bạn cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, tiêu chuẩn Nhật mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ mua hộ hàng Nhật, order hàng Nhật chuyên nghiệp, tư vấn tận tình và hỗ trợ tốt nhất.
Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Shop Nhật Việt nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác thông qua việc nhận đặt hàng và mua hộ thành công tất cả các mặt hàng đến từ Nhật tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.Với phương châm khách hàng là thượng đế, bộ phận chăm sóc khách hàng của Shop Nhật Việt sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Giá cả chi phí order cũng như ship hàng luôn thiên lợi ích về phía khách hàng ở mức cao nhất có thể.
Vì sao nên chọn dịch vụ của Shop Nhật Việt ? 
 - Chi phí vận chuyển thấp
 -  Các mặt hàng vận chuyển đa dạng 
 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.
 - Gửi bảng báo giá nhanh 
 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.
 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.
 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
 - Thời gian vận chuyển nhanh.
 - Thủ tục đơn giản
Cách mua, ship hàng từ Nhật về Việt Nam bởi shop Nhật Việt
Bước 1: Bạn tìm kiếm những món hàng Nhật trên các website uy tín của Nhật như amazon, rakuten, yahoo,... Bạn truy cập vào các website đó, tìm cho mình món hàng mong muốn, vừa ý và tham khảo những thông tin liên quan đến sản phẩm.
Bước 2: Bạn gửi những thông tin cá nhân và thông tin sản phẩm cho Shop Nhật Việt bao gồm đường link sản phẩm, màu sắc, kích thước sản phẩm… để yêu cầu nhân viên Shop gửi báo giá cho bạn.
Bước 3: Sau khi kiểm tra sản phẩm và tính toán các loại chi phí, nhân viên shop sẽ gửi lại báo giá và thông tin sản phẩm để bạn kiểm tra lại.
Bước 4: Nếu cảm thấy mức giá Shop đưa ra là hợp lý, bạn tiến hàng đặt hàng và thanh toán khoản tiền cọc cho shop theo quy định.
Bước 5: Chờ nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán số tiền còn lại cho công ty.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?