[tintuc]

Đi một loạt các trang web lớn như Amazon, Realcube, Yamada Denki,...hôm nay chúng mình cùng khám phá web Surugaya - một trong những trang web tốt nhất để mua những mặt hàng văn hóa Nhật Bản nhé. Ở trang web này hầu như tất cả các món đồ bạn muốn đều có mặt tại đây từ truyện tranh, mô hình anime,.. đến đĩa CD, DVD,...Bạn đã biết cách mua hàng trên Surugaya chưa ? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu cách mua hàng trên trang web nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản này nhé.
Tại sao nên mua hàng trên Surugaya
 - Săn deal, tìm hàng hiếm: Surugaya không chỉ là nơi bán mà còn mua lại sản phẩm từ khách hàng để bán lại với giá rẻ. Vì thế nên bạn sẽ kiếm được nhiều deal hấp dẫn, thậm chí là những món hàng hiếm khó tìm.
 - Các sản phẩm trên Surugaya luôn có chất lượng tốt, luôn đảm bảo hàng chính hãng, ngay cả các sản phẩm sencond-hand vẫn luôn có một chất lượng được đảm bảo, nhiều sản phẩm còn nguyên như mới, một số sản phẩm bị rách hay hư hại trên bìa sẽ được rán lại và ghi chú cẩn thận.
 - Giá cả cạnh tranh, hợp lý: Các sản phẩm được bán ra tại Suruga-ya.jp luôn được đánh giá là có giá rẻ hơn rất nhiều địa chỉ mua hàng khác tại Nhật Bản. Đặc biệt là những mặt hàng second-hand còn có giá rẻ hơn rất nhiều.
 - Ship hàng nội địa Nhật rẻ: Nếu đơn hàng có giá dưới 1000 yên có giá ship là 432 yên. Đơn hàng có giá trị từ 1000-1500 yên có phí ship là 378 yên. Đơn hàng trên 1500 yên sẽ được freeship. 
 - Dịch vụ đóng hàng tốt: Surugaya đóng hàng rất kĩ, và có bọc bảo vệ cho những mặt hàng dễ vỡ như tượng nhân vật, ly thủy tinh. Khách hàng không cần phải lo lắng về hư hại trên đường vận chuyển. 
 - Cung cấp cho khách hàng đa dạng các sản phẩm văn hóa Nhật từ hàng mới nguyên bản đến hàng đã qua sử dụng, thậm chí Surugaya còn có cả các sản phẩm độc lạ, hiếm mà nhiều website bán hàng khác không có được. 
 Cách tự order hàng trên Suruga-ya và ship về Việt Nam
Để order hàng trên Suruga-ya ship về Việt Nam bạn cần có thể thanh toán Visa hoặc Master Card và phải có địa chỉ nhận hàng tại Nhật sau đó thuê đơn vị vận chuyển hàng về Việt Nam. Bởi Suruga-ya chưa có dịch vụ ship hàng về Việt Nam và không chấp nhận thanh toán qua ATM thông thường.
Cách order các sản phẩm trên Suruga-ya ship về Việt Nam đơn giản nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Với dịch vụ này, đơn vị mua hộ sẽ đứng ra làm trọn mọi thủ tục mua và ship các mặt hàng trên Suruga-ya về Việt Nam cho bạn việc bạn cần làm là chỉ cần ngồi ở nhà và đợi hàng ship về. Ngoài ra, Shop Nhật Việt còn cung cấp dịch vụ đấu giá hộ trên các trang web đấu giá hàng Nhật, bạn có thể tham khảo để phục vụ hiệu quả hơn nhu cầu mua sắm của mình.
Cách mua hàng trên Surugaya bởi đơn vị order, mua hộ hàng Shop Nhật Việt
 - Bước 1: Truy cập vào website Suruga-ya.jp. Nếu bạn không am hiểu tiếng Nhật bạn hãy sử dụng công cụ dịch tiếng Việt để dễ dàng sử dụng.
 - Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm:
Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm cần mua theo danh mục hoặc gõ tên sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm. Lưu ý, tên sản phẩm phải được viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật.
Sau khi tìm được sản phẩm bạn cần xem xét kỹ các thông tin về sản phẩm để có lựa chọn mua hàng
 - Bước 3: Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Nhật Việt hoặc dịch vụ  order hàng Nhật ship về Việt Nam tại Shop Nhật Việt. Bạn gửi link sản phẩm muốn mua cho Shop Nhật Việt để được hỗ chợ đơn hàng ship về Việt Nam
 - Bước 4 : Khi bạn đồng ý mua sản phẩm, bạn cần tiến hành thanh toán giá trị đơn hàng cho Shop Nhật Việt. Nhân viên của Shop sẽ tiến hành mua hàng và tiến hành chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ của Shop Nhật Việt
Đến với dịch vụ nhận order các mặt hàng trên Surugaya ship về Việt Nam giá tốt của Shop Nhật Việt bạn được tự do, thoải mái lựa chọn những sản phẩm độc, lạ mà không còn đau đầu về các điều kiện, các thủ tục thanh toán, vận chuyển rườm rà. Hơn cả thế, bạn còn được trải nghiệm sự phục vụ chuyên nghiệp, hưởng giá cước siêu rẻ, vận chuyển uy tín:
 - Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, giỏi chuyên môn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của bạn 24/7, và hoàn toàn miễn phí.
 - Hàng hóa vận chuyển luôn được cam kết bảo hiểm an toàn lên đến 100% giá trị.
 - Giao hàng nhanh chóng tới địa chỉ bạn yêu cầu.
 - Cước phí cực rẻ, cạnh tranh thị trường.
 - Thời gian vận chuyển nhanh

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?