[tintuc]

Xu hướng mua hàng online tại Nhật Bản chưa bao giờ hết hot, cùng với sự phát triển của nhiều lĩnh vực với các ngành nghề khác nhau hàng hóa tại Nhật luôn được săn đón. Trong đó Yamada Denki là trang thương mại điện tử bán lẻ các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản. Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam Shop Nhật Việt đã cho ra đời dịch vụ order hàng trên Yamada Denki đảm bảo uy tín chất lượng bậc nhất.
Khái quát về Yamada Denki 
Yamada Denki là trang web bán đồ điện tử hàng đầu ở Nhật. Ở trang web này, các mặt hàng điện tử từ máy ảnh, điện thoại, tivi, máy giặt,… vô cùng đa dạng, phong phú. Hàng hoá trên website này được sắp xếp hết sức khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Cách mua hàng và thanh toán cũng khá đơn giản, nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là một trang web bán hàng lẻ các sản phẩm tiêu dùng được đánh giá là chất lượng và uy tín tại Nhật Bản. Yamada Denki được thành tập vào năm 1973 và tính đến nay đã có 256 cửa hàng trong đó có 33 cửa hàng thuộc sở hữu của các công ty con.
Tại sao nên mua hàng trên Yamada Denki
 - Trang website Yamada Denki có sức thu hút khá lớn đối với nhiều người, từ người tiêu dùng trong nước cho đến quốc tế, nhiều khách hàng là người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau đã tin tưởng và mua sắm tại website này.
 - Người Nhật bản từ trước đến nay luôn được biết đến là những người luôn cẩn thận, khéo léo và luôn đặt chất lượng sản phẩm, sự an toàn của con người lên hàng đầu. Cho nên những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản luôn được nghiên cứu và sản xuất theo một quy trình kĩ lưỡng, giám sát khắc khe.
 - Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản được bày bán trên website Yamada Denki đều được đánh giá là chất lượng cao, bền đẹp và được bảo hành theo đúng như quy định của nhà sản xuất. Giá thành sản phẩm hợp lý và có thể rẻ hơn so với những nơi khác.
 - Đồng thời giao diện sắp xếp cũng như hàng hóa, sản phẩm tại website Yamada Denki khá đơn giản và dễ dàng, quy trình mua và thanh toán đơn hàng khá đơn giản như những website thương mại điện tử khác tại Nhật Bản. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua hàng tại website Yamada Denki.
Điều kiện để mua hàng trên Yamada Denki
• Bạn cần phải có số điện thoại tại Nhật Bản, lưu ý mỗi số điện thoại chỉ đăng ký một tài khoản.
• Thẻ thanh toán phải là thẻ tín dụng phát hành tại Nhật Bản.
• Bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại nhật để shop giao hàng đến
• Để đăng ký tài khoản bạn cũng cần phải xác minh được danh tính theo các bước nghiêm ngặt của Yamada Denki
• Hầu hết tất cả những website thương mại điện tử của  Nhật Bản đều không có chế độ ship hàng về Việt Nam, nếu có thì phí ship cũng rất đắt
• Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì việc mua trên Yamada Denki sẽ trở nên thật dễ dàng. 
• Tuy nhiên nếu bạn đang ở Việt Nam và không có số điện thoại, hay địa chỉ tại Nhật Bản thì việc sở hữu được những món hàng trên trang web này là không hề đơn giản.
Dịch vụ order hàng trên Yamada Denki uy tín đến từ Shop Nhật Việt
Cứu cánh những khó khăn của người tiêu dùng Việt trong việc tiếp cận và sở hữu những món đồ của Nhật, rất nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế cho ra đời dịch vụ order và ship hàng Nhật về Việt Nam. Trong đó, Shop Nhật Việt là một trong những công ty chuyên mua hộ hàng Nhật và vận chuyển về Việt Nam uy tín hàng đầu Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Shop Nhật Việt nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn đối tác thông qua việc nhận đặt hàng và mua hộ thành công tất cả các mặt hàng đến từ Nhật tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn.
Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật của Shop Nhật Việt ?
 - Thời gian vận chuyển nhanh.
 - Chi phí vận chuyển thấp
 - Tư vấn lựa chọn seller uy tín.
 - Gửi bảng báo giá nhanh 
 - Chủ động theo dõi quá trình vận chuyển thông qua mã tracking.
 - Cam kết hàng hóa luôn an toàn, nguyên vẹn nhờ quá trình kiểm soát nghiêm ngặt.
 - Bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?