[tintuc]
Từ các sản phẩm hàng hóa đến các thương hiệu đồng hồ các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được Việt Nam cũng như toàn thế giới ưu chuộng. Bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết là những điều nói về những chiếc đồng hồ Nhật Bản. Việc đấu giá đồng hồ tại Nhật cũng diễn ra khá phổ biến, bên cạnh việc mua hàng truyền thống qua các cửa hàng bán đồ second hand, đồng hồ 2hand tại Nhật. Đấu giá đồng hồ Nhật bản từ Việt Nam cũng là sự lựa chọn mua hàng tối ưu cho những khách hàng tại Việt Nam.

Đấu giá là gì ?
Đấu giá là một quá trình mua và bán bằng cách đưa ra món hàng cần đấu giá, ra giá và sau đó bán món hàng cho người ra giá cao nhất. Đấu giá tăng dần được cho là hình thức đấu giá phổ biến nhất được sử dụng hiện nay.
>> Order hàng ebay Mua Hàng Ebay - Hướng Dẫn Cách Đặt Order Ebay Về Việt Nam
Các ưu điểm của đồng hồ Nhật Bản
- Giá cả: Nhìn chung các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản có giá thành tương đối rẻ, đa dạng với đầy đủ các phân khúc giá từ bình dân tới cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
 - Thiết kế: Các sản phẩm đồng hồ Nhật Bản thu hút phần lớn người dùng nhờ phong cách thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp mang đến sự lịch lãm nhã nhặn. Nhờ đó, dòng sản phẩm đã chinh phục được nhiều nhiều đối tượng khách hàng sử dụng.
 - Độ bền: Có thiết kế dày dặn, với 100% thép không gỉ, sử dụng máy pin nên được đánh giá là rất bền trước va đập hoặc gặp nước thông thường.
 - Tính năng: Tùy theo mẫu mã và bộ máy mà đồng hồ sẽ có tính năng tương ứng. Thông thường, máy pin sẽ có nhiều tính năng hơn máy cơ. 
Cách đấu giá đồng hồ Nhật 
Sẽ khó khăn nếu bạn mới tìm hiểu về thị trường đấu giá đồng hồ Nhật, bạn sẽ không thể tự tham gia đấu giá đồng hồ nếu không có tài khoản trên website (để đăng ký tài khoản bạn phải có địa chỉ, số điện thoại và tài khoản thanh toán tại Nhật).
Kinh nghiệm đấu giá, trả giá phù hợp để có tỉ lệ thắng cao nhất, tất cả các trang đấu giá đều là tiếng Nhật nên không dễ để sử dụng. Mua hàng và vận chuyển về Việt Nam cũng là khó khăn lớn nếu bạn tự thực hiện.
Dịch vụ đấu giá hộ đồng hồ Nhật
Shop Nhật Việt sẽ giúp bạn tham gia các phiên đấu giá một cách nhanh chóng, theo sát và bid giá phù hợp nhất để giành tỉ lệ thắng cao, việc mua hàng và gửi hàng về Việt Nam cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất.
Shop Nhật Việt có bộ phận chuyên hỗ trợ đấu giá trên Yahoo, với các tài khoản được tạo sẵn, uy tín trên website, việc đấu giá và mua hàng được xử lý nhanh chóng, chính xác nhất. Để có thể sở hữu mẫu đồng hồ mình ưng ý qua dịch vụ đấu giá hộ bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau :
 - Bước 1: Gửi link đồng hồ bạn muốn mua cho shop.
 - Bước 2: Lúc này bạn chỉ cần ngồi chờ báo giá và theo dõi phiên đấu giá đến từ shop 
 - Bước 3: Mua hàng khi đấu giá thắng
 - Bước 4: Vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không.
 - Bước 5: Giao hàng tại Việt Nam
Việc đấu giá đồng hồ Nhật Bản được thực hiện qua 5 bước như trên, trong quá trình tham gia đấu giá bạn có thể theo dõi chi tiết hoặc bổ sung các yêu cầu đấu giá đồng hồ khác.
Sau đây là một số mẫu đồng hồ đang được đấu giá trên Yahoo.auctions các bạn có thể tham khảo : 
Mã SP : p862681225
Mã SP : q472924741
Mã SP : o495055097
Mã SP : k569977561
Mã SP :x795256017
Mã SP : u458612175
Mã SP : u445867573
Mã SP : 569640437
Mã SP : b578289488
Mã SP : q471160049

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?