[tintuc]
Mercari là website bán hàng trực tuyến được sáng lập bởi Shintaro Yamada vào năm 2013. Mercari đã thực hiện ước mơ vươn đến một quy mô to lớn, không chỉ bó hẹp trong nước Nhật, mà sẽ vươn tầm phát triển trên nhiều quốc gia khác. Cũng giống như Amazon, Mercari đăng bán đa dạng và phong phú các sản phẩm. Như là đồ dùng làm bếp, đồ điện tử, mỹ phẩm, sách, đĩa CD,… Không những vậy, Mercari có kho hàng đã qua sử dụng dù thế nhưng chất lượng của sản phẩm trên Mercari cực kì tốt bởi Merica luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bạn đã biết tải ứng dụng Mecari Japan và mua hàng trực tuyến từ Nhật trên smartphone của bạn chưa ?

Tới nay, ứng dụng Mercari đã được tải về tới 32 triệu lần, và có lượng giao dịch đạt trị giá gần 1,1 tỷ USD mỗi năm. Chuyên gia phân tích Tomoaki Kawasaki nhận định: ” Mercari đang ở vị trí dẫn đầu tại Nhật Bản, và có rất nhiều lợi thế cho những công ty nào đi tiên phong”.
Việc tải ứng dụng Mercari hết sức đơn giản .
– Bước 1 : Các bạn vào trang https://www.mercari.com/jp/
– Bước 2 : Trong giao diện trang chủ của Mercari bạn sẽ nhìn thấy 2 mục để tải dành cho 2 hệ điều hành Android và iOS
Đến đây, tùy theo thiết bị mà bạn đang sử dụng là iOS hay là Android để lựa chọn, các bạn chỉ việc Click vào đó nó sẽ dẫn đến cho các bạn đường link để tải.
– Bước 3 : Tùy theo từng ứng dụng mà có cách cài đặt khác nhau.
+ Với hệ điều hành Android : Các bạn chỉ việc nhấn vào nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt. Chờ cho ứng dụng cài đặt xong , các bạn thoát ra màn hình chính , click vào biểu tượng của ứng dụng Mercari là có thể sử dụng bình thường.
+ Với hệ điều hành iOS : Các bạn nhấn chọn rồi Get (Nhận) chọn tiếp Install (Cài đặt) để tải ứng dụng . App Store sẽ yêu cầu chúng ta nhập mật khẩu ID Apple hoặc xác nhận bằng Touch ID để có thể tải ứng dụng trên iPhone/iPad. Cuối cùng khi tải xong thì bạn chỉ cần mở ứng dụng ra là xong.
Cách mua hàng trực tiếp :
Nếu tự mua hàng trên Mercari sẽ giúp bạn không mất thêm bất kỳ khoản phí nào, không cần nhờ dịch vụ của bên thứ ba. Tuy nhiên, để có thể mua sắm được trên đây, người tiêu dùng Việt sẽ gặp nhiều bất cập sau:
  • Gặp vấn đề khó khăn trong việc nói chuyện với người bán vì không có vốn tiếng Nhật, tiếng Anh;
  • Không có địa chỉ nhận hàng tại Nhật vì Mercari không vận chuyển hàng về Việt Nam;
  • Không có thẻ thanh toán phát hành tại Nhật;
  • Chưa có kinh nghiệm mua hàng trên Amazon Nhật.
Giải pháp nào tốt nhất để bạn mua được hàng trên web Mercari?
Cách tốt nhất đó là sử dụng dịch vụ order và ship hàng từ Nhật về Việt Nam của đơn vị uy tín trong nước như Shop Nhật Việt. Trong số đó, đơn vị  được coi là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Bạn không chỉ được tư vấn hoàn toàn mọi thắc mắc trong các thủ tục, mà còn rảnh rỗi chỉ cần chọn sản phẩm và đợi hàng về nước. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?