[tintuc]
Những trang web chuyên bán đồ cũ, secondhand chất lượng thì không thể không bỏ qua những trang web như : Mercari, Brandear,...Trang web Mercari bán những đồ đã qua sử dụng như vậy chắc hẳn bạn thắc mắc trang web đó có uy tín không? Vậy hãy cùng mình đi giải đáp thắc mắc này và tìm hiểu những lưu ý khi mua chọn hàng trên trang web Mercari này nhé.

Vậy Mercari là gì ?
Mercari là khu chợ trời nổi tiếng chuyên bán các mặt hàng đã qua sử dụng. Mặc dù không còn mới nhưng chất lượng sử dụng vẫn vô cùng tốt. Sự trung thực và đạo đức kinh doanh của người Nhật Bản thì không cần bàn cãi, luôn được người Việt cũng như cả thế giới tin tưởng và công nhận. Nếu bạn yêu thích hàng Nhật bãi thì Mercari là nơi lý tưởng để bạn chọn mua hàng. Gồm các mặt hàng như : quần áo, đồng hồ, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ trang trí nhà cửa, máy móc văn phòng phẩm …
Mua hàng trên Mercari có đảm bảo uy tín chất lượng không?
Mercari cũng giống như những website khác ở Nhật bày bán hàng hóa đa dạng và phong phú. Đây được coi là khu chợ trời khổng lồ với vô vàn mặt hàng cũ. Cũ mà chất lượng phải bàn.
Tại Mercari, hệ thống luôn đặt lợi ích của người bán lên hàng đầu. Do đó, nếu thấy sản phẩm nhận được không giống ban đầu, bạn hoàn toàn có thể khiếu nại với hệ thống để xin hoàn lại tiền. Hãy yên tâm khi mua sản phẩm trên Mercari bạn nhé!
Kinh nghiệm chọn sản phẩm trên Mercari
1.Cách chọn sản phẩm
Để chọn được một sản phẩm tốt bạn cần đọc kỹ phần mô tả sản phẩm. Hầu hết người bán trên Mercari đều chân thực giải thích kỹ tình trạng của hàng hóa cũng như chụp đúng hình ảnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị đánh lừa "con mắt".
Ngoài ra, bạn không nên bỏ qua những lời nhận xét của khách hàng trước đó. Họ đã nhận hàng và dùng thử sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan xem người bán có uy tín hay không.
2.Đánh giá người bán.
Để biết được người bán có uy tín hay không bạn cần nhìn vào số lượng đánh giá của người mua trước đó.
3.Tham khảo giá sản phẩm cùng loại trên thị trường
Một sản phẩm được đăng bán trên nhiều website Nhật. Trước khi quyết định mua, bạn nên tham khảo giá trên web để xem nên mua hàng ở đâu? Nhưng cùng đừng ham rẻ mà chọn sản phẩm kém chất lượng bạn nhé. Chú ý đọc kỹ phần mô tả sản phẩm. Điểm cộng ở web Mercari này là bạn có thể thương lượng trả giá với người bán.
* Lưu ý: 
  • Bạn lưu ý những mặt hàng về đồ ăn, mỹ phẩm cần chú ý xem hạn sử dụng. Tránh tiền mất tật mang không sử dụng được. Với hàng mỹ phẩm, nếu là hàng cũ, nên hỏi người bán đã mở lắp sản phẩm lâu hay chưa.
  • Nên mua hàng của người bán cá nhân, kiểu thừa cái gì họ bán cái đó thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt hơn.
  • Không nên chỉ nhìn giá tiền của sản phẩm. Thấy rẻ là mua ngay. Vì có nhiều sản phẩm giá chưa bao gồm thuế và các loại phí khác.
  • Kết thúc mỗi phiên cho giao dịch mua bán, bạn nên đánh giá người bán và cần nói chuyện văn minh, lịch sự.
Khi mua hàng các bạn có thể nhờ đơn vị vận chuyển uy tín như Shop Nhật Việt oder cho các bạn, chỉ cần các bạn gửi link sản phẩm muốn mua. Cuối cùng chờ 2-3 tuần là hàng sẽ về tay các bạn, nhanh chóng uy tín tiện lợi và dễ dàng.


Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?