[tintuc]

 Vào mùa hè những chiếc áo thun năng động, trẻ trung luôn là sự lựa chọn của nhiều người và áo thun cá sấu trơn thường được các tín đò thời trang săn đón. Áo thun Lacoste – hay còn được gọi là áo thun cá sấu là một sản phẩm mang tính biểu tượng vượt thời gian của thời trang Pháp, và ngay nay chúng càng khẳng định được ưu thế trên thị trường quốc tế.  Bên cạnh đó áo thun Gucci cũng là thương hiệu mà nhiều người săn đón.
“Huyền thoại Lacoste” bắt đầu bằng những sản phẩm áo tennis Polo Lacoste L.12.12 mang tính cách mạng, với logo “cá sấu” trên ngực áo, xuất phát từ biệt danh của René Lacoste kể từ trận thi đấu quyết liệt tại giải David Cup. Trong suốt lịch sử phát triển của mình cho đến nay, thương hiệu Lacoste đã luôn thành công trong các cuộc tranh chấp bản quyền để bảo vệ “chú cá sấu“ mang tính biểu tượng của mình
Được biết đến là một thương hiệu thời trang Pháp có nguồn gốc ra đời gắn liền với nước Mỹ. Thương hiệu này tiên phong trong việc kết hợp tinh thần thể thao của Mỹ, với sự lịch lãm truyền thống của người Pháp. Lacoste là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ ở thập niên 70, và trở thành một trong những “biểu tượng” của phong cách Preppy suốt những năm 1980. 
TH068EL-Z1S

TH068EL-70V

Áo thun (phông) Lacoste chưa bao giờ là lỗi mốt và chính những mẫu thiết kế Basic kinh điển của hãng đã đem hơi thở của thời đại đến gần hơn với công chúng cũng như tạo nên nét đặc sắc riêng mà chỉ có “Cá sấu” mới xứng đáng chinh phục khách hàng ngay cả thời điểm hiện tại và trong tương lai nữa. 
Dưới đây là một số mẫu áo thun  Lacoste cho các bạn tham khảo:
TH072EL-70V
TH072EL-70V
TH069EL-67G
TH651EL-031

Với những người thích săn hàng hiệu thì những chiếc áo thun cá sấu chưa bao giờ là thiếu trong tủ đồ của bạn, đặc biệt đối với những người trẻ năng động. Vậy đâu chính là ưu thế của những chiếc áo thun này?
+ Chất liệu vải mềm mại tự nhiên rất đa dạng được dệt dưới nhiều phương pháp khác nhau với độ dày và độ mịn đặc trưng tùy thuộc cho từng đối tượng khác nhau.
+ Độ bền bỉ được đánh giá cao, thích nghi dưới mọi điều kiện thời tiết cũng như môi trường khác nhau
+ Tính thẩm mỹ cũng được nhiều người dùng quan tâm với ưu điểm là chất vải phù hợp với mọi vóc dáng người mặc cũng như khi mặc lên rất tôn dáng dù bạn chọn thiết kế năng động hay trưởng thành
+ Chất liệu có tính đàn hồi cao cũng như khả năng linh hoạt cao, đặc biệt hơn là khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả đem lại cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu khi mặc, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: hoạt động dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời, đặc biệt là phù hợp để mặc khi chơi thể thao, vận động,…
TH802EL-316


TH1884L-BW3
TH5065L-RXT
TH2184L-001
TH9683L-001
TH9546L-525
TH9682L-4GH
Hướng dẫn bảo quản 
- Tránh sử dụng bột giặt có chất tẩy mạnh.
- Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.
- Ủi mặt trái sản phẩm ở nhiệt độ trung bình.
- Sau khi mặc áo đi chơi, vận động nhiều ra mồ hôi, tốt hơn là các bạn nên giặt liền chiếc áo, nếu để lâu sẽ có mùi hôi và bị mốc.
- Không nên để áo ở những nơi ẩm ướt, với tính chất hút ẩm hút nước tốt của chất cotton áo dễ bị ẩm mốc, thậm chí có những vết ố trên quần áo.
- Bảo quản áo nơi khô ráo thoáng mát.
Aó phông (thun ) Lacoste với mẫu thiết kế basic kinh điển của hãng. Chúng không bao giờ lỗi thời cũng như là một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của những người thích săn hàng hiệu. Áo thun Lacoste phù hợp cho cả nam và nữ, nó là sự thiết kế tinh tế tôn dáng cho cả nam và nữ, khiến  người mặc nó thoải mái tự tin hơn.Bạn có thể tham khảo thêm áo thun bóng bàn, máy sấy quần áo,..... để có những lựa chọn phù hợp.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt  Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nội Địa Nhật ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
Order Hàng Nhật Dịch Vụ Order Hang Nhat Giá tốt



 










 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?