[tintuc]

Bóng bàn là bộ môn thể thao rất tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Khi chơi bóng bàn người chơi cần độ tập trung cao cùng với  phản xạ nhanh, động tác dứt khoát, hoạt động nhiều, vì thế việc lựa chọn trang phục, quần áo đối với người chơi rất quan trọng và cần thiết giúp họ thoải mái khi tập luyện. Vậy nên shop giới thiệu tới bạn những mẫu áo thun bóng bàn đẹp hàng Nhật chất xịn phù hợp cho cả nam và nữ.

B0772L5N8V
Thông tin sản phẩm:

-Chất vải mềm mại, giảm nhăn hiệu quả, bền màu và thoáng khí, co dãn 4 chiều với độ đàn hồi cao nhờ sự kết hợp theo tỷ lệ đặc biệt từ sợi Polyester và sợi Elastan.
-Áp dụng công nghệ Moisture-Wicking giúp áo có khả năng hút ẩm cao và bay hơi nhanh. Người mặc sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhàng và khô thoáng, hạn chế những mùi phát sinh trong quá trình vận động cường độ cao.
-Thiết kế body fit hiện đại, tôn dáng, năng động, giúp người mặc luôn tự tin khi sử dụng. Các bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu áo thun cá sấu chính hãng ở shop để có cho mình những chiếc áo năng động vào mùa hè này nhé
B076WTQQJN



B076JJYNHK
B076JJYNHK
-Áo thun bóng bàn với chất liệu mềm mịn, có khả năng co dãn tốt, mặc thoáng mát, form ôm tôn lên vóc dáng cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi vận động.Với nhiều gam màu khác nhau tạo sự trẻ trung, năng động,đường may tinh tế, tỉ mỉ, chắc chắn. Với thiết kế tinh tế, một số mẫu áo có thể  kết hợp với quần jean, quần kaki, quần short dùng để đi chơi, đi làm, đi gặp bạn bè, đi du lịch cũng tạo sự đa dạng, cá tính.
B074JXW398
B00RGT06FW
B07CL17SKV
Ngoài những mẫu áo nam thì dưới đây là một số mẫu shop gợi ý cho chị em tham khảo.
- Áo được làm bằng vải cao cấp, sợi tổng hợp nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng.
-Với chất vải co dãn 4 chiều, thấm mồ hôi nhanh sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người chơi và nỗi ám ảnh mùi hôi sau khi chơi thể thao cũng không còn nữa. Bên cạnh đó cùng với thiết kế áo tinh tế có thể tôn dáng cho phái nữ ngay cả khi chơi thể thao. 
Ngoài áo thun bóng bàn, các bạn có thể tham khảo bài viết của shop về quần áo tập yoga cao cấp để có sự lựa chọn phù hợp 



B07TBP2Y6V




B015F42RMO
B07R8CDV57
 Cách bảo quản để áo thun của bạn luôn mới :
+ Sấy khô, phơi áo ở nhiệt độ thấp.
+ Không sử dụng chất tẩy mạnh lên áo.
+ Lần đầu giặt nên ngâm sản phẩm với nước ấm qua đêm trước khi giặt để giữ được màu cho sản phẩm.
+ Để giữ được màu lâu, khách nên phơi mặt trái của áo.
 Những mẫu áo thun bóng bàn với chất liệu thấm mồ hôi nhanh, co dãn tốt phù hợp cho cả nam và nữ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu thích hợp cho mùa xuân,hạ, thu là sự lựa chọn cần thiết cho bạn.Ngoài ra chiếc áo thun này cũng là món quà tặng dành cho những người thân yêu của mình .

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí


[/tintuc]




Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?