[tintuc]Lần đầu dành tặng bản thân một chiếc túi xách hàng hiệu hẳn là một trải nghiệm khó quên đối với các cô gái. Các hiệu túi nổi tiếng như Dior, YSL, Hermes, Louis Vuitton,… không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Nếu bạn đang phân vân giữa rất nhiều lựa chọn đồng thời cũng muốn đem lại cho mình một lựa chọn, một cái nhìn mới mẻ hơn, khác lạ hơn thì Túi hiệu Dooney là lựa chọn hoàn hảo để bạn trải nghiệm. 

Thương hiệu Dooney & Bourk bắt đầu thành lập từ năm 1975 tại phía nam vùng Norwalk, Ohio, Mỹ. Dooney & Bourke là nhãn hiệu thời trang chuyên cung cấp những phụ kiện thời trang như túi ví xách bằng da, bao đựng iPod, túi hành lý, cặp tài liệu…. Là một trong những cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang bởi sự xuất hiện với tần suất lớn trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, InSyle…
Độc đáo, trẻ trung, thanh lịch và đặc biệt là mức giá không quá đắt đỏ như các dòng túi hiệu nổi tiếng khác, Dooney & Bourke đã trở thành một trong những thương hiệu túi xách được yêu thích của các cô gái. Được biết đến với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi nhưng rất độc đáo với lối thiết kế quen thuộc là logo được đính ngay giữa mặt trước túi. Chất liệu da bò thật siêu bền và dày dặn cùng với những đường may chỉ nổi chắc chắn, tỉ mỉ, làm nổi bật thêm cho chiếc túi của bạn.
Thay vì sở hữu một túi xách hiệu giá cao như Túi Celine Auth, thì việc lựa chọn một chiếc túi second hand với độ bền cực cao, độ mới hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, tự sáng tạo cho nhiều outfit của mình để diện được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau thì quả không phải là một lựa chọn tồi đúng không?
Sau đây sẽ là một số mẫu túi Dooney second hand bạn có thể tham khảo: 
Túi da DOONEY & BOURKE Handbag
Mã SP k505179630
Túi xách Nữ Da thật DOONEY & BOURKE hai tông màu
Mã SP k539707611
Túi đeo vai Crossbody Navy
Mã SP j718762112
Mini Shoulder Bag Crossbody Bag Red
MÃ SP u414067795
Leather Shoulder Bag Off-White x Brown
Mã SP m469828716
Túi xách da Dooney & Bourke
Mã SP c894756217
 Túi đeo vai da 2way Dooney & Bourke
Mã SP d499514539
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Cách phân biệt túi Louis Vuitton của Shop Nhật Việt để trở thành người mua hàng thông minh nhất !
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận. Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]














Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?