[tintuc] Céline được biết đến như một thương hiệu thời trang vô cùng sành điệu, xa hoa, có tính ứng dụng cao. Mỗi chiếc túi của Céline đều có mô tả lãng mạn như một tiểu thuyết, đúng với tinh thần thời trang của Pháp. Các sản phẩm từ Céline luôn nằm trong top những chiếc túi hàng hiệu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất mà các tín đồ thời trang nên đầu tư. Với tiết kế mang tính ứng dụng cao, túi Céline là người bạn đồng hành tuyệt vời trong mọi sự kiện hàng ngày của bạn. Vậy một chiếc túi Celine Auth giá bao nhiêu? Hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé !

Một vài nét về thương hiệu Céline:
Céline là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp được thành lập bởi Céline Vipiana năm 1945. Khi mới thành lập, thương hiệu này chủ yếu sản xuất và bán các mặt hàng dành cho trẻ em. Sau đó, hãng quyết định mở rộng bằng cách cho ra mắt các sản phẩm thời trang dành cho phụ nữ. Sự mở rộng này đã mang lại thành công vang dội, mang lại tên tuổi của Céline và đưa thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất Thế giới. Cho đến ngày nay, khi nhắc đến Céline, hầu hết người ta sẽ chỉ liên tưởng đến các sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp như giày, áo, túi,…
Giá của một chiếc Túi Céline Authentic bao nhiêu?
Một chiếc túi size vừa đến từ thương hiệu Céline có giá từ 50 triệu – 100 triệu. Nhìn chung, giá thành của túi Céline thuộc phân khúc đắt đỏ so với các thương hiệu thời trang khác trên Thế giới. Do đó nó chỉ dành cho những tín đồ thời trang thuộc tầng lớp thượng lưu. Tuy có giá đắt đỏ so với thu nhập bình quân của người Việt Nam nhưng không ít người vẫn chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để có thể “tậu” cho mình những item mới nhất từ thương hiệu Céline. Túi Céline đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với hàng loạt người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên Hollywood…
Tại sao túi Céline lại có giá đắt như vậy?
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao một chiếc túi nhìn chẳng có gì đặc biêt lại có giá thành lên đến vài chục triệu hay chưa? Vốn dĩ túi Céline đắt tiền là bởi vì nó được làm từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất. Đặc biệt hơn, nó được sản xuất hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân hàng đầu với một quy trình tỉ mỉ và khắt khe nhất. Do đó bạn sẽ không thể tìm thấy bất cứ khuyết điểm nào khi cầm trên tay một chiếc túi đến từ thương hiệu Céline.
Hàng hiệu Secondhand ở Nhật Bản luôn là nơi tìm đến của người mua sắm khi muốn sở hữu cho mình những món hàng thời trang xa xỉ chính hãng của LV, Chanel , Dior, Gucci, YSL, D&G, Burberry.. có giá tiền khủng tính bằng cả tháng lương thậm chí cả năm lương của nhiều chị em thì những chiếc túi xách nữ hàng hiệu secondhand với chất lượng tốt, hàng thật, độ mới cao và giá cả vừa phải đang trở thành đích nhắm của nhiều chị em.
Hiểu được tâm lý, Shop Nhật Việt – địa chỉ uy tín chuyên order Túi Xách Hàng Hiệu Cũ Nhật với giá cả tốt nhất và chất lượng cao thì giờ đây để có thể sở hữu một chiếc túi Céline xịn xò đối với mỗi chị em thì thật đơn giản hơn rất nhiều.
Dưới đây là những mẫu Túi Céline Authentic chuẩn Nhật mẫu mới nhất 2021 để các bạn có thể tham khảo:
Túi xách Celine Hành lý cho phụ nữ Micro Shopper
16849077
Celine Handbag Boogie Bag Blue x Ivory Flower
16844000
Túi xách nữ CELINE mẫu Macadam
16830648
Túi xách CELINE Nữ Trapeze Nhỏ Màu đen
16807352
Túi xách CELINE Da đen Gancio
16806225
Túi đeo lưng nữ túi xách Celine Nano Beige
16784820
Túi xách hành lý Celine Nano Shopper Da xanh
16688786
Túi xách CELINE Saluki PVC (Vinyl Clorua) x Da
16683379
16437827
16088250
16836621
16524026
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?