[tintuc] Là một người đam mê cái đẹp và âm nhạc thì chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì đối với thương hiệu Yves Saint Laurent, mình biết thương hiệu này qua 1 trong 4 mĩ nhân của nhóm nhạc Black Pink, và em đã đi tìm hiểu về thương hiệu này. Táo bạo và cá tính, YSL – Yves Saint Laurent luôn là một cái tên độc đáo của làng thời trang thế giới với những sản phẩm phá cách và khác biệt. Đây luôn là một trong những thương hiệu yêu thích của mọi cô gái yêu thời trang và làm đẹp. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người túi ysl mini giá rẻ siêu hấp dẫn.
Đôi nét về thương hiệu YSL
YSL – Yves Saint Laurent là một thương hiệu Pháp được thành lập vào năm 1961 bởi hai nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé.Ngay từ thời điểm ra mắt, YSL đã cho ra đời những bộ sưu tập ấn tượng và khác biệt như vest hay áo choàng dài cho phụ nữ và những trang phục với chất liệu trong suốt. YSL mở ra rất nhiều xu hướng thời trang mới cho thế giới, đặc biệt là phong cách menswear.

Vậy tại sao túi YSL lại được sưu tầm nhiều tới vậy ?
Dù ra đời chưa lâu nhưng những chiếc túi Saint Laurent dưới đây đã ngay lập tức gây sốt – bằng thiết kế tinh tế hay hơn hết là phong thái “sang chảnh” của một thương hiệu trứ danh. Bạn có thể mặc trang phục đơn giản nhưng chỉ với chiếc túi đẳng cấp thì cũng có thể nâng tầm phong cách của chính bạn.
Với những sản phẩm đa dạng như  túi xách, ví, thắt lưng, giày dép,..Địa vị và sự giàu có được thể hiện thông qua việc sở hữu được những sản phẩm của thương hiệu.  YSL được xem là một trong những hãng thời trang danh tiếng , sang trọng bậc nhất Thế Giới.
Chính bởi sự nổi tiếng của hãng mà hiện nay , những chiếc túi YSL được làm giả tràn làn trên thị trường với giá cực rẻ. Nếu như không chọn địa chỉ mua uy tín, nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng là rất cao.
Hiện nay có rất nhiều trang web Nhật bản các bạn có thể yên tâm mua hàng như Yahoo Nhật Bản, tuy nhiên một điểm đặc biệt ở trang web này đó chính là bạn cần đấu giá , ai trả cao hơn thì người đó mua được sản phẩm đó. Nếu như bạn không thích đấu giá mà muốn mua trực tiếp thì có thể tham khảo trang web Yahoo Nhật, với vô vàn sản phẩm từ túi xách giày dép quần áo hàng hiệu cho các bạn lựa chọn , trong đó phải kể đến túi xách hàng auth YSL.
Sau Đây Là Những Chiếc Túi YSL Mini Chính Hãng Mà Các Bạn Có Thể Tham Khảo:
Mã Sp v536296364
w451704871
Mã Sp d515213197
Mã Sp q434836504
Mã Sp w457294355
Mã Sp e501366115
Mã Sp e500896261
Mã Sp x686697361
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Dây đeo túi xách LV của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồ Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]










Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?