[tintuc] Em là một người mới chơi bóng bàn nhưng bóng thì em không biết mua ra sao chọn như thế nào để phù hợp với bản thân do vậy em đã mua hết tất cac các loại bóng để trải nghiểm thử và sau đây em sẽ chia sẻ cho các bạn các loại quả bóng bàn mà em đã được trải nghiệm thử.

Trong bộ môn bóng bàn, ngoài chiếc vợt bóng bàn được coi như một thứ vũ khí lợi hại thì quả bóng bàn cũng quan trọng không kém. Vậy đâu là những quả bóng bàn loại tốt mà chúng ta nên lựa chọn để tập luyện và thi đấu.
1. Quả bóng bàn ELIP
Một trong những quả bóng bàn loại tốt được nhiều người lựa chọn hiện nay là quả bóng bàn được sản xuất bởi tập đoàn thể thao Elipsport. Bao gồm cả loại bóng dành riêng cho tập luyện và thi đấu với giá thành có thể thuộc vào hàng tốt nhất thị trường hiện nay, quả bóng bàn thương hiệu Elipsport được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nếu là một người mới tập chơi và muốn tập luyện hằng ngày, bạn có thể chọn lựa quả bóng bàn ELIP Power 100 với chất liệu nhựa dẻo, màu trắng và đạt tiêu chuẩn một sao. Ngược lại, nếu là một vận động viên chuyên nghiệp và muốn loại bóng thi đấu chuyên nghiệp thì quả bóng bàn ELIP Power 40+ đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế là lựa chọn tối ưu. Ngoài ra, tập đoàn thể thao Elipsport còn có nhiều mẫu quả bóng bàn loại tốt khác thỏa mãn tối đa các đối tượng khách hàng. 
2. Quả bóng bàn DHS
DHS cũng là một thương hiệu sản xuất thiết bị bóng bàn danh tiếng. Vì vậy nếu hỏi trong danh sách những quả bóng bàn loại tốt cũng không thể qua tên tuổi này. Nhiều người chơi bóng bàn thường nhắc đến bóng bàn DHS với ưu điểm chính là giá rẻ, cực kỳ phù hợp với hoạt động tập luyện. Ngoài ra, loại quả bóng bàn này còn rất dễ tìm mua. Tuy nhiên, quả bóng bàn DHS lại có nhược điểm là độ bền kém và hơi nặng so với yêu cầu của một quả bóng tiêu chuẩn.
3. Quả bóng bàn Yinhe
Một quả bóng bàn loại tốt khác hiện nay cũng được nhiều người yêu thích là quả bóng bàn Yinhe. Với thiết kế không mối nối, tròn đều, Yinhe phù hợp với đại đa số người chơi bóng dù là vận động viên chuyên nghiệp hay người mới tập. Bên cạnh đó, thương hiệu quả bóng bàn này còn đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế với trọng lượng chỉ 2.8gr, không quá nặng, không quá nhẹ với độ nảy ổn định. Thêm một điểm cộng nữa là chúng khá bền và có mức giá không quá cao. Có thể nói, Yinhe là thương hiệu quả bóng bàn loại tốt toàn diện nhất hiện nay. 
4. Quả bóng bàn Donic
Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bóng bàn đến từ nước Đức. Do vậy, nhắc đến quả bóng bàn loại tốt chúng ta cũng không thể bỏ qua tên tuổi này. Với ưu điểm bền đẹp và mức giá không quá cao, banh bóng bàn Donic là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay của các tay vợt bóng bàn, đặc biệt là tại các nước châu Âu. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hiện vẫn còn khá ít người biết đến loại bóng bàn này mà chúng ta chủ yếu quen thuộc với các thương hiệu đến từ Trung Quốc như DHS, Yinhe,...đã liệt kê bên trên.
5. Quả bóng bàn Nittaku
– Chất liệu poly và kích cỡ 40+ theo yêu cầu của ITTF.
– Bóng Nittaku Premium made in japan không có đường viền do vậy sẽ giúp bóng tròn đều, bền hơn so với bóng có đường viền.
Cảm giác đánh so với bóng 40+ đã có mặt tại thị trường Việt Nam:
– Tất cả các anh em được đánh test bóng Nittaku Premium 40+ đều công nhận là bóng tròn đều, nảy ổn định hơn so với các loại bóng 40+ đã đánh.
– Bóng Nittaku Premium 40+ cho cảm giác êm so với các loại bóng 40+ khác (đây là một điểm rất đáng quan tâm vì nhiều người chơi đang phản hồi các mẫu bóng 40+ đã đánh là bóng quá cứng, cảm giác như đánh vào đá).
Quả bóng bàn mua ở đâu?
Nếu đã biết các quả bóng bàn loại tốt thì hẳn bạn sẽ thắc mắc mua những loại quả bóng bàn này ở đâu. Thực tế thì cho đến nay những loại quả bóng bàn trên đều rất phổ biến và bạn hoàn toàn có thể tìm mua một cách dễ dàng.
Và cách dễ dàng nhất là các bạn chỉ cần ngồi ở nhà và lên các trang điện tử mua nhưng để mua được hàng chính hãng thì các bạn cần phải chọn lựa chắt lọc ra. Shop Nhật Việt Một địa chỉ uy tín chuyên mua hộ và oder hàng Nhật vậy nên các bạn có thể tin tưởng và đặt mua tại đây.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Áo thun nam có cổ lacoste của shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồ Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]




  





Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?