[tintuc] Em là một người rất thích chơi thể thao từ bé, em chỉ toàn mặc những chiếc áo không cổ cho thoải mái nhưng dần lớn hơn thì em thấy nó không lịch sự cho lắm hay tại gu thời trang của em thay đổi nên em đã quyết định mặc những chiếc áo có cổ đi thể dục cho phong cách, nó khá là khó chịu khi em hoạt động nhiều nhưng từ lúc biết đến hãng thời trang lacoste thì em đã thoải mái ăn mặc theo thời trang của mình. Hôm nay em xin giới thiệu đến các bạn một mẫu áo thun nam có cổ lacoste mà các bạn có thể tha hồ thể hiện phong cách thời trang.

Áo thun nam Lacoste Sport từ lâu đã rất nổi tiếng bởi thiết kệ lạ mắt, ấn tượng. Áo thun nam polo lacoste sport có form ôm, dây kéo khóa cổ tạo điểm nhấn độc và lạ độc quyền của áo thun nam đến từ hãng thời trang nổi tiếng Lacoste.
Áo thun nam polo Lacoste sport được làm từ vải thun cá sấu hay còn gọi là vải thun Pique. Loại vải thun này có mắt vải to, mình vải cứng, tạo ra form áo đứng, khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Chất liệu đa dạng: cotton 100%, CVC ( 65% cotton -35% PE), TC ( 35% cotton – 65% PE) và PE 100%. Tùy theo chất liệu của vải sẽ cho ra đời những loại áo có tính chất và giá thành khác nhau.
Áo thun nam có cổ Lacoste
– Được thiết kế trẻ trung, khỏe khắn, thích hợp với những bạn trẻ năng động.
– Chất liệu thun 100% cotton, mặc nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi, bền màu, co giãn cực tốt.
– Vải không bị xù lông, không phai màu, không nhăn.
– Dễ phối với các phụ kiện khác và có thể mặc đi thể dục, đi chơi, đi làm…
– Có nhiều màu sắc thời trang cho bạn lựa chọn: xám, xanh da trời, đỏ, vàng, trắng, đen, hồng cánh sen.
– Size : M, L, XL
– Thời trang cho cả nam và nữ.
Là nhãn hiệu để xuất khẩu nên áo thun Lacoste rất chú trọng trong việc sử dụng chất liệu vải, kiểu dáng cũng như màu sắc của áo. Chất liệu 100% cotton cực kỳ mềm mịn êm ái khi mặc, giúp thấm hút mồ hôi tối đa trong những ngày hè nắng nóng, đồng thời sắc màu lưu giữ được lâu, bất kể bạn giặt tay hay cho vào máy giặt.
Đối với các bạn nam: Chiếc áo thun là “vũ khí” đắc lực cho bạn và thật dễ dàng khi kết hợp chúng với quần jeans trẻ trung, quần bò nam tính hay quần lửng đậm chất “xì po”
Với những người ưa thích thế thao, thì những chiếc áo thun nam polo Lacoste Sport sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, Với khả năng thấm mồ hôi tốt, không xù lông, chảy xệ người mặc sẽ luôn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết.
Một số mẫu áo thun nam polo Lacoste sport đẹp, bạn có thể tham khảo:

Mã sản phẩm: DH3462L

Mã sản phẩm: DH3448L

Mã sản phẩm: DH3451L

Mã sản phẩm: DH3460L

Mã sản phẩm: DH3468L

Mã sản phẩm: PH6204L

Mã sản phẩm: PH4170L

Mã sản phẩm: DH3382L

Mã sản phẩm: DH3442L

Ngoài ra nếu các bạn có ai cùng đam mê bộ môn Tennis với mình thì có thể đọc và tham khảo qua bài viết về Vợt Tennis cũ của shop Nhật Việt
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Đồ Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]












Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?