[tintuc] Hiện nay, trang sức bạc mạ vàng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng bởi vẻ đẹp lung linh của nó. Ngoài ra, nó còn có giá thành thấp hơn rất nhiều so với dòng trang sức vàng, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo lắng đến túi tiền. Hôm nay shop Nhật Việt sẽ giới thiệu đến các bạn vòng đeo tay cho bé mạ vàng Nhật không phai màu không bong tróc.

Có nên sử dụng trang sức bạc mạ vàng không?
Trang sức bạc mạ vàng đều được làm từ chất liệu bạc cao cấp phủ bên ngoài một lớp mạ vàng 18k, 14k, 24k… giúp đem lại độ sáng bóng như vàng nguyên chất. Các sản phẩm trang sức được mạ bằng một lớp vàng nguyên chất hay vàng không đủ độ tuổi đều có những đặc điểm nổi bật là màu rất bên và lâu phai, không bị đen, gỉ sét và đặc biệt là không gây dị ứng với các làn da nhạy cảm, an toàn đối với người sử dụng.
Nếu xét về mặt giá trị thì trang sức bạc mạ vàng có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những trang sức bằng vàng thông thường. Tuy tâm lý nhiều người từ xưa đến nay thường chuộng những chất liệu cao cấp hay các sản phẩm nguy chất nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để đáp ứng nhu cầu đó. Mặt khác, với một món đồ trang sức bằng vàng tuy đắt tiền nhưng bạn sẽ cảm thấy nhàm chán khi cứ đeo mãi một món trang sức trong khi với số tiền đó bạn có thể mua cho mình mấy món trang sức bạc mạ vàng để thay đổi hàng ngày.
Tuy nhiên, lớp mạ vàng không thể bền màu suốt đời được. Thông thường thì lớp mạ vàng sẽ duy trì khoảng từ 3-6 tháng trong trường hợp ít tiếp xúc với mồ hôi, sự cọ sát và các loại hóa chất.
Bảo quản trang sức bạc mạ vàng
Khi sử dụng trang sức bạc mạ vàng bạn nên hạn chế để chúng tiếp xúc với mồ hôi, các hóa chất tẩy rửa, mỹ phẩm, nước biển… Cách tốt nhất là khi làm việc nhà hay các công việc chân tay nặng nhọc bạn nên tháo trang sức ra cất đi. Như vậy thì các sản phẩm trang sức bạc mạ vàng sẽ giữ được màu vàng sáng bóng lâu nhất.
Trong trường hợp trang sức bạc mạ vàng bị bay màu thì sẽ bay từ từ khiến cho màu của trang sức nhạt dần đến khi lộ ra màu của bạc ở bên trong. Khi bị phai hết màu thì món trang sức sẽ quay về màu trắng ban đầu của bạc.
Do vậy nên nếu thực sự không cần thiết phải mạ vàng thì bạn nên dùng màu trắng nguyên bản của bạc vì mạ vàng rất nhanh phai màu, không bền.
Trang sức bạc mạ vàng với nhiều ưu điểm nổi trội nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nó lại không được bền màu, có thể bị phai màu trong một thời gian ngắn. Vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định mua trang sức vàng hay trang sức bạc mạ vàng.
Vậy Nên hãy chọn một nơi uy tín để các bạn mua cho bé một chiếc vòng đeo tay mạ vàng bền không bong tróc
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết của lắc tay bạc nam Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa Nhật ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?