[tintuc] Hiện nay, những mẫu dây lắc tay bạc nam đẹp được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. Đây là một món phụ kiện đơn giản, tinh tế giúp khẳng định bản lĩnh, cá tính phái mạnh. Nhiều chị em phụ nữ cũng mong muốn tìm mua lắc tay bạc nam để tặng cho các chàng trai. Nhưng đa phần mọi người vẫn còn mơ hồ về chất liệu, mẫu mã của lắc tay cho nam. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng chọn mua lắc nam bạc. 

Những điều nên biết về lắc tay bạc nam 
Lắc tay bạc nam được làm từ bạc, nhưng trên thị trường lại có nhiều chất liệu bạc khác nhau. Mỗi loại chất liệu bạc sẽ ẩn chứa một vẻ đẹp, mang một ý nghĩa riêng biệt. Để có thể lựa chọn được lắc nam bạc, phải biết được đối phương phù hợp với chất liệu nào. Và hãy điểm qua công dụng của lắc tay đẹp cho nam để biết vì sao chúng được ưa chuộng.
Các loại chất liệu làm lắc tay bạc nam đẹp hiện nay 
lắc tay bạc nam thường được làm ba loại chất liệu là bạc ta, bạc ý 925 và bạc thái. Trong đó, bạc ta hay còn gọi là bạc nguyên chất là loại chất liệu truyền thống nhất. Chiếc dây lắc bạc nam được làm từ bạc 100% đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho phái mạnh. Lắc nam bạc ta thường có kiểu dáng đơn giản, nguyên khối, ít họa tiết cầu kỳ. Bởi bạc ta thường mềm, rất khó tạo kiểu, điêu khắc nhiều chi tiết. 
Bạc ý 925 là loại bạc có 92,5% bạc nguyên chất và 7,5% các hợp kim khác. Chúng có nguồn gốc xuất xứ từ Ý, nơi được mệnh danh là cái nôi của ngành kim hoàn. Lắc tay nam bạc ý 925 thường đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Chúng có độ cứng và sáng bóng hơn bạc ta do đã được pha cùng hợp kim khác. Hiện nay đây là loại chất liệu được ưa chuộng nhất. 
Cuối cùng là lắc tay nam bằng bạc thái, một loại bạc đặc biệt đến từ Thái Lan. Khác với hai loại bạc trên, bạc thái có màu đen hoặc nâu bóng, bởi chúng đã được oxy hóa. Màu sắc độc đáo này giúp cho những mẫu vòng tay nam bạc thái vô cùng thu hút, nổi bật. Chúng đặc biệt thích hợp để chế tác những mẫu lắc tay cho nam mạnh mẽ, nam tính. 
Công dụng của vòng tay bạc nam 
Mỗi người với một nét cá tính riêng, lắc tay cho nam sẽ thay chủ nhân thể hiện điều đó. Những chiếc lắc tay bạc nam là một món phụ kiện lịch lãm, sang trọng, có tính ứng dụng cao. Chúng giúp các quý ông thể hiện bản lĩnh tự tin, đẳng cấp, thời thượng của mình. Đây thật sự là một trang sức bạc cần thiết mà phái mạnh nên sở hữu. 
Lắc bạc nam cũng có thể xem là một thiết bị cảnh báo sức khỏe, môi trường cho các chàng. Nếu bạc đổi màu khi đeo, thì đó là dấu hiệu cơ thể hoặc môi trường xung quanh có độc. Chưa kể bạc còn là tấm khiên thần kỳ bảo vệ sức khỏe. Chúng giúp cơ thể chống lại các loại vi khuẩn gây hại, giúp an thần, ngủ ngon. Tặng lắc tay làm quà thể hiện được sự quan tâm tinh tế, chân thành với đối phương. 
Những chiếc lắc tay bạc nam đẹp cũng thường có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc vòng tay nam bạc phù hợp. Chúng thường dễ kết hợp với mọi loại trang phục, cũng như sử dụng cho nhiều tình huống khác nhau. 
Nguyên tắc chọn mua và những mẫu lắc tay nam bằng bạc nổi bật 
Với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng lắc nam bạc chắc hẳn nhiều người sẽ hoang mang. Việc chọn mua một chiếc lắc tay bạc nam thường khá khó khăn nếu không tìm hiểu kỹ. Sau đây sẽ là những nguyên tắc khi chọn mua dây lắc bạc nam cần nhớ. Đồng thời sẽ có những mẫu lắc tay đẹp cho nam phổ biến cho mọi người tham khảo. 
Nguyên tắc chọn mua lắc tay bạc nam
Đầu tiên, để chọn mua được một chiếc lắc tay bạc nam ưng ý, hãy quan tâm đến chất liệu. Nếu thích những giá trị truyền thống, mẫu mã đơn giản, hãy chọn lắc tay cho nam bạc ta. Nếu thích sự thời thượng, sang trọng hãy tìm đến những mẫu lắc nam bạc ý 925. Còn với những ai thích nổi bật, hầm hố thì vòng tay bạc nam thái là lựa chọn phù hợp. 
Tiếp đó, hãy tính toán đến mẫu mã và tính ứng dụng của lắc tay nam bạc đẹp. Những mẫu đơn giản sẽ dễ sử dụng nhất, có tính ứng dụng cao nhất. Những mẫu cầu kỳ, nổi bật thường khó phối đồ, chỉ phù hợp với một vài hoàn cảnh nhất định. 
Cuối cùng, hãy đo đạc kích cỡ cổ tay cho chuẩn xác hoặc nhờ nhân viên tư vấn. Bởi một chiếc lắc tay nam bằng bạc đẹp đến đâu mà không vừa vặn cũng rất khó sử dụng. Rất nhiều bạn nam chủ quan không đo đạc kỹ dẫn đến việc mua nhầm, rất phiền phức. 
Những mẫu lắc tay đẹp cho nam 
Tùy thuộc vào sở thích, cá tính, nhu cầu, mỗi người sẽ có một lựa chọn riêng biệt. Sau đây sẽ là một vài mẫu lắc tay bạc nam đẹp, phổ biến, phù hợp với nhiều người. Mọi người có thể xem để tham khảo, hoặc liên hệ đến Shop Nhật Việt để có thể được tư vấn thêm.
Mẫu lắc tay nam bạc đơn giản, phù hợp với mọi hoàn cảnh, trang phục





Địa Chỉ Nào Bán Lắc Tay Bạc Nam uy tín và chất lượng?
Không còn xa lạ với các bạn shop nhật việt một địa chỉ chuyên mua hộ và oder hàng Nhật Bản uy tín chất lượng đảm bảo chính hãng và đội ngũ chúng tôi tự tin có thế đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Vòng tay LV siêu cấp của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa Nhật ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?