[tintuc] Bên cạnh việc lựa chọn đồng hồ thì việc nên mua dây đồng hồ nào cũng rất được các tín đồ đồng hồ quan tâm. Đây cũng đang là một vấn đề đáng suy nghĩ của nhiều tín đồ đồng hồ.

Việc mua dây đồng hồ kim loại sẽ không khó nếu bạn biết những mẹo lựa chọn chuẩn. Nếu là người chưa có nhiều kinh nghiệm, làm sao chọn mua được sản phẩm chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua dây đồng hồ kim loại.
1. Thiết kế bề ngoài 
Điều đầu tiên cần làm trước khi lựa chọn dây đồng hồ đó chính là xác định kích thước và loại thân đồng hồ. Dễ thấy rằng, mỗi loại đồng hồ chỉ thích hợp với một số thiết kế dây đeo mà thôi. Ví dụ, những dòng đồng hồ classic thường hợp với dây đeo kim loại mắt xích; đồng hồ thể thao hợp với dây đeo bản to.
Để tìm được một chiếc dây kim loại cho đồng hồ, bạn cần xác định kích thước vai và độ dày của mặt số. Bởi bạn không thể điều chỉnh các thông số này nên cần phải chọn được dây có kích thước phù hợp. Nếu không, việc lắp dây vào mặt số là không khả thi. Bạn có thể xác định số đo kích thước vai và độ dày mặt số thông qua các thông tin nhà sản xuất cung cấp. Hoặc bạn cũng có thể dùng thước để đo thủ công.
Sau khi đã xác định được những yếu tố trên, bạn sẽ biết được mình nên chọn kiểu dáng dây thế nào, độ dài bao nhiêu?
Thông thường, đồng hồ nữ sẽ có phần dây dài từ 171 đến 203 mm.
Đồng hồ nam thường sở hữu dây đeo từ 196 đến 241 mm. 
Về thiết kế dây kim loại, trên thị trường có nhiều thiết kế đa dạng. Có thể kể đến một số mẫu phổ biến nhất như:
Kiểu Oyster
Kiểu President
Kiểu Jubilee
Kiểu Engineer
Kiêu Shark
Kiểu Milanese
Kiểu lắc thời trang
2. Xác định thương hiệu
Thương hiệu làm nên dây đeo cũng là một trong những yếu tố cần phải quan tâm. Thông thường, bạn có thể xác định được kiểu dáng, thiết kế và chất liệu của sản phẩm thông qua tên thương hiệu. Những cái tên càng nổi tiếng thì sẽ có những thiết kế riêng là đặc trưng của họ.
Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Điều này giúp bạn tuy không có nhiều kinh nghiệm vẫn lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt. Đừng vì ham rẻ mà chọn dây đeo không tên tuổi, dễ dẫn đến tình trạng hỏng hóc, mất thẩm mỹ về sau. Những cái tên danh tiếng như đồng hồ đồng hồ Enicar, đồng hồ Century, đồng hồ Longines, ... chắc chắn sẽ làm bạn không phải thất vọng. 
3. Chú ý đến trọng lượng sản phẩm khi mua dây đồng hồ kim loại 
Dây kim loại thường có trọng lượng nặng hơn so với chất liệu da hay dây vải, dây dù. Tuy nhiên, điểm mạnh của sản phẩm này là thiết kế sang trọng, bắt mắt như những món phụ kiện thời trang cao cấp. Điều đó khiến không ít người dùng vẫn ưu tiên lựa chọn dòng dây kim loại cho đồng hồ của mình.
Mỗi chất liệu kim loại để làm nên dây đeo có trọng lượng riêng khác nhau.
Những mẫu đồng hồ dây titanium là có trọng lượng nhẹ nhất trong số này. Chúng có ưu điểm sáng bóng, nhẹ hơn hẳn các dòng dây thép không gỉ, vàng hay bạch kim. Các sản phẩm này thường được xếp vào dòng cao cấp với giá thành cao.
Mẫu dây thép không gỉ 316L là sản phẩm tầm trung, được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng tuy nặng hơn titanium nhưng cũng không đến nỗi quá nặng trên cổ tay bạn. Đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì giá thành hợp lý với độ bền cao.
Bên cạnh đó, còn có dây vàng và bạch kim. Hai loại dây này cũng nặng hơn titanium nhưng lại có màu sắc sang trọng. Những sản phẩm này phù hợp cho đối tượng người dùng thích dòng sản phẩm cao cấp với vẻ ngoài đỉnh cao.
4. Cách dập logo
Logo trên dây là một trong những điểm nổi bật để bạn xác định sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không? 
Với các dòng dây đồng hồ chất lượng cao, logo in trên dây thường được khắc bằng laser công nghệ cao.
Chữ trên bề mặt rõ ràng, cùng font chữ và không thể sai chính tả. 
Nếu bạn phát hiện logo bị sai chính tả, có cỡ chữ khác biệt, có lỗi thì chắc chắn đó là hàng fake. Hãy tránh xa những loại này bởi chúng có chất lượng kém và chỉ dùng được trong thời gian ngắn,
5. Màu sắc
Trong quá trình lựa chọn đồng hồ, bạn cần quan tâm đến màu sắc của sản phẩm. Màu sắc là một trong nhiều yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp của sản phẩm. Yếu tố này cũng thể hiện bạn là người có phong cách, cá tính như thế nào?
Bạn không muốn vẻ ngoài của mình trông kệch cỡm, đúng không nào? Chính vì thế, hãy ưu tiên lựa chọn màu sắc hợp với màu da và những trang phục thường ngày của bạn. Bên cạnh đó, một số người còn quan tâm đến việc chọn đồng hồ hợp phong thủy, theo mệnh và theo tuổi. Họ quan niệm đồng hồ cũng là một trong những phụ kiện đem lại may mắn và tài lộc.
Hiện nay, các dòng đồng hồ kim loại thường là dây mạ vàng, mạ vàng hồng, trắng bạc hay demi. Chúng thường có màu sắc thanh lịch, tinh tế để giúp người dùng thể hiện phong cách sang trọng hay trẻ trung. Bạn cần tìm hiểu xem màu sắc nào phù hợp cho mặt đồng hồ và phong cách của mình thật kỹ.
6. Chất liệu
Thoạt nghe về dây kim loại, có lẽ bạn chỉ nghĩ chúng có chung chất liệu là thép cứng không gỉ. Tuy nhiên, hiện nay chất liệu để làm nên dây đeo đồng hồ đã phát triển nhiều hơn thế. Dây kim loại giờ đây được chế tác đa dạng từ: inox, thép không gỉ 316L, thép không gỉ 904L, bạch kim, vàng đến titanium. 
Mỗi chất liệu kim loại kể trên đều có tính chất và giá thành khác nhau. Nếu bạn chỉ cần sử dụng các dòng tầm trung, hãy ưu tiên lựa chọn thép không gỉ. Chất liệu này chất lượng khá tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao. Ngược lại, những dây đồng hồ titanium, vàng hay bạch kim lại là lựa chọn thích hợp cho dòng cao cấp. Chúng thực sự rất bền và có độ sáng bóng thời thượng, màu sắc sang trọng.
7. Mua dây đồng hồ kim loại tại địa chỉ bán hàng uy tín
Sau khi nắm được các mẹo chọn mua dây đồng hồ kim loại chất lượng, bạn cần lưu ý thêm về địa chỉ bán hàng uy tín. Thị trường phụ kiện đồng hồ rất đa dạng với nhiều cơ sở phân phối, nhiều nguồn hàng và nhiều thiết kế. Nếu lựa chọn được một nơi bán uy tín thì quả thực là điều vô cùng tốt.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ những người có kinh nghiệm để có được lời khuyên đúng đắn. Bên cạnh đó, hãy tự mình tham khảo, tìm hiểu các đơn vị bán hàng trước khi đưa ra quyết định. 
Nếu là người chưa có kinh nghiệm, bạn hãy nhớ rằng một nơi bán hàng uy tín thường có những đặc điểm đặc trưng. Cụ thể như sau:
+Đã có nhiều năm hoạt động
+Có nhiều khách hàng lựa chọn
+Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng
+Có dịch vụ tận tình
+Cung cấp đầy đủ thông tin về mặt hàng cho khách hàng
Shop Nhật Việt là một trong những địa chỉ uy tín chuyên mua bán và oder hàng Nhật Việt bạn có thể liên hệ đến SĐT 0983131528 Để có thể được tư vấn trực tiếp .
Mỗi một chiếc đồng hồ đeo tay đều có thể trở thành món phụ kiện thời trang đẳng cấp. Nếu bạn biết cách chọn mua dây đồng hồ kim loại chuẩn thì cỗ máy đếm bạn chọn sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và con mắt thời trang của mình. Mong rằng những mẹo kể trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn khi chọn mua đồng hồ đeo tay.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách nhận biết đồng hồ cơ và pin của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Hàng Xách Tay Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?