[tintuc]  Món trang sức bông tai ngọc trai bạc không còn quá xa lạ trong đời sống hàng ngày. Trong thị trường trang sức trong nước, chúng chiếm một vị trí nhất định. Đây là món phụ kiện mang lại vẻ đẹp kiêu sa, duyên dáng, thích hợp với bạn nữ dịu dàng. Sau đây là sẽ những thông tin hữu ích về chúng và mẫu bông tai ngọc trai nổi bật.

Bông tai bạc ngọc trai và những điều cần biết
Trên thị trường hiện nay bông tai ngọc trai bạc được tìm mua rất nhiều, cũng đa dạng về mẫu mã. Nhưng có lẽ mọi người vẫn còn khá mơ hồ về công dụng cũng như cách bảo quản sản phẩm. Ngoài là món trang sức có tính thẩm mỹ cao thì chúng còn có những công dụng rất hữu ích. Việc bảo quản sản phẩm đúng cách cũng rất cần thiết để giữ được độ bền theo thời gian.
Công dụng của bông tai ngọc trai bạc
bông tai ngọc trai bạc là một món trang sức làm bừng sáng khuôn mặt, tăng thêm nét duyên dáng. Sản phẩm dường như được thiết kế riêng cho những bạn nữ có tính cách dịu dàng, thanh thuần. Ngọc trai lấp lánh kết hợp cùng bạc tinh khôi sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng ở mọi nơi.
Ngoài để làm đẹp, bông tai bạc ngọc trai cũng có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe. Ngọc trai có công dụng trong việc điều trị bệnh về tiêu hóa, tim mạch và điều hòa cảm xúc. Chúng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi và tăng khả năng sinh sản. Còn bạc thì đã quá nổi tiếng về công dụng kháng khuẩn, khử độc, bảo vệ sức khỏe con người.
Sự kết hợp giữa chúng đã tạo nên một sản phẩm vừa mang lại vẻ đẹp vừa tốt cho sức khỏe. Hai loại này đã được nghiên cứu chứng minh có khả năng hấp thụ trực tiếp qua da. Trang sức bạc ngọc trai giống như một tấm bùa hộ mệnh vừa bảo vệ vừa tăng cường sức khỏe.
Hướng dẫn cách bảo quản trang sức bạc ngọc trai
bông tai ngọc trai bạc tiếp xúc với hóa chất và tác động từ môi trường sẽ dễ hư hại. Ngọc trai với sắc trắng thuần khiết, là sản phẩm từ tự nhiên nên rất nhạy cảm, dễ biến đổi. Bạc cũng rất dễ xỉn màu, thường sẽ mất dần đi sự bóng sáng theo thời gian.
Để giảm thiểu tối đa những nguy hại, cần bảo quản chúng bằng những cách thức cụ thể. Đầu tiên, đừng đeo bông tai bạc ngọc trai khi tắm, làm việc nhà để tránh tiếp xúc hóa chất. Hãy đeo bạc ngọc trai sau khi đã trang điểm hoàn tất, không để chúng tiếp xúc với hóa chất từ mỹ phẩm. Bởi sự nhạy cảm của bạc và ngọc trai, hãy hạn chế đeo quá nhiều, giảm thiểu sự hư hao.
Hãy bảo quản chúng ở những nơi thoáng mát, tuyệt đối tránh xa ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Từng món trang sức ngọc trai cũng nên được bảo quản riêng, đừng để chúng chồng chéo lên nhau. Sau khi sử dụng có thể cất trong hộp riêng hoặc túi mềm để không bị xây xước, hư hỏng.
Bộ sưu tập bông trai ngọc trai bạc cho các bạn nữ dịu dàng
Bởi những giá trị về thẩm mỹ và sức khỏe, bông tai ngọc trai bạc rất được yêu thích. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi loại đều mang một vẻ đẹp riêng. Nhưng mỗi người với những đặc trưng khác nhau thường sẽ thích hợp với một mẫu nhất định. Sau đây sẽ là những gợi ý chọn mua phù hợp và những mẫu nổi bật nhất.
Gợi ý chọn bông tai ngọc trai phù hợp với mỗi người
Những cô gái có khuôn mặt tròn, bông tai ngọc trai bạc dáng dài là lựa chọn phù hợp nhất. Chúng sẽ khiến mọi người có cảm giác khuôn mặt bạn nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Ngược lại, những nàng mặt dài hay mặt chữ điền thì nên tìm mua những chiếc bông tai tròn xinh. Chúng sẽ giúp bạn sở hữu một khuôn mặt cân đối, hài hòa, bầu bĩnh hơn.
Với những chị em sở hữu khuôn mặt trái tim, hãy chọn mẫu bông tai có độ dài vừa phải. Còn với khuôn mặt trái xoan thì bông tai dù dài hay ngắn, to hay nhỏ cũng đều phù hợp.
Ngoài ra, nên chọn bông tai bạc ngọc trai phù hợp với cá tính bản thân. Nếu bạn là cô gái giản dị, mộc mại thì những mẫu truyền thống sẽ thích hợp hơn. Còn với những cô gái hiện đại, tinh nghịch, những mẫu phá cách, nổi bật là lựa chọn phù hợp.
Một số mẫu bông tai bạc ngọc trai nổi bật
Sau đây sẽ là những mẫu bông tai ngọc trai bạc được nhiều chị em ưa chuộng thời gian qua. Mọi người có thể xem qua để tham khảo, tìm cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.
ngọc trai làm bông taibông tai ngọc trai hoàn hảobông tai ngọc trai cánh bướmbông tai bạc ngọc trai đẹp
Tóm lại, bông tai ngọc trai bạc là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng dịu dàng, thuần khiết. Hãy lựa chọn cho mình những thiết kế phù hợp với khuôn mặt, cá tính bản thân. Đồng thời hãy bảo quản trang sức ngọc trai bạc cẩn thận để chúng luôn bền đẹp với thời gian. 
Mua Bông Tai Ngọc Trai Ở Đâu Chính Hãng Mà Giá Cả Hợp Lí
Shop Nhật Việt hiện đang là một địa chỉ cung cấp uy tín những đồ tâm linh phong thủy với giá cả hợp lí. Ở đây chúng tôi nhận ship đi toàn quốc nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua gì hay giá cả như thế nào có thể liên hệ với chúng tôi shopnhatviet.com hoặc có thể LH đến sđt 0983131528 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Quả cầu pha lê trang trí của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
 Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]




Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?