[tintuc] Lắc chân là một trong những phụ kiện dành tặng bé trai cực ý nghĩa, tuy nhiên vẫn có nhiều người băn khoăn liệu có nên Đeo lắc chân cho be trai hay không , có vấn đề gì không và nên đeo lắc chân bên nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc giúp các bạn , mời các bạn cùng theo dõi. 

Nên đeo lắc vàng hay bạc cho bé ?
Lắc bạc là vật có thể giúp ích cho sức khỏe, khi đeo ở tay hay chân thì giúp cho các mạch máu đàn hồi và lưu thông giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon và hoạt động nhanh nhẹn. Hơn thế , lắc bạc còn có tính sát khuẩn: Bạc được nghiên cứu cho ra kết quả tốt trong việc kháng khuẩn giúp bé tránh những loại vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể, tránh được những bệnh vặt như cảm, ho…
Tác dụng của đeo lắc chân bạc cho bé là thế, nhưng để có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp bé khỏe mạnh hơn thì việc chọn mua lắc chân bạc cho bé trai với chất liệu bạc tốt nhất mới là điều mà các bậc cha mẹ cần hết sức lưu ý . Chọn mua lắc chân cho bé trai bằng bạc ở cửa hàng có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Nên lựa chọn lắc chân cho bé trai theo độ tuổi : 
Ở độ tuổi sơ sinh, những mẫu lắc trơn, đơn giản và ít họa tiết là lựa chọn hoàn hảo hơn bởi các bé đang còn nhỏ không nên đeo những phụ kiện quá nhiều chi tiết dễ làm tổn thương các bé.Các kiểu lắc chân cần đơn giản, chắc chắn. Những họa tiết nhọn sắc, góc cạnh cũng như kiểu dáng mảnh mai, dễ gãy cần tuyệt đối tránh. Các bé lớn tuổi hơn hãy chọn theo ý thích của các bé bởi lúc này nhận thức của các bé đã rõ ràng, tuy nhiên hãy chú ý chọ cho các bé những phụ kiện có ít họa tiết.
+Áp dụng cách nói của dân gian ” Nam tả nữ hữu”,  với bé gái thì đeo chân phải còn bé trai thì đeo chân trái. Với bé thường chọn đeo ở chân trái dù nam hay nữ, đa số ai cũng chọn đeo như vậy vì đa phần ai cũng thuận chân phải nên tốt nhất là đeo chân trái
+Chọn theo cách đeo theo chân thuận, bạn để ý xem bé mình thuận chân nào nhất và đeo ở chân không thuận, vì việc đeo ở chân thuận sẽ gây nên trường hợp vướng víu khi bé di chuyển, chạy nhảy vui chơi
Lưu ý : Các bạn cần nhớ rằng bé đang trong quá trình phát triển nên không nên chọn những chiếc lắc tay hay lắc chân bạc quá chật, hay quá dày vì nó sẽ làm cho bé có cảm giác khó chịu. Đặc biệt, bạn cần chú ý tới quá trình phát triển của bé trong thời gian nhất định để có thể điều chỉnh kích thước của chiếc vòng phù hợp với đôi tay hoặc chân của bé.

Lắc chân cho bé là món đồ trang sức ý nghĩa mà cha mẹ và người thân muốn tặng nhân dịp đặc biệt. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua phụ kiện trang sức hãy đến với Trang sức Nhật Việt. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm,chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng của các bạn. Trang sức Nhật Việt chuyên phụ kiện trang sức với tiêu chí chất lượng cao và giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.
Bên cạnh đó, mời bạn xem thêm về mặt hàng bông tai mạ vàng của Trang sức Nhật Việt với mẫu mã đa dạng. Hân hạnh phục vụ quý khách.
Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Trang Sức Hàng Nội Địa Nhật ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?