[tintuc] Trang Sức Mạ Vàng là một trong những trang sức được nhiều người ưa thích bởi chi phí giá cả hợp lý, có rất nhiều nơi bạn có thể mua đượ trang sức mạ vàng tuy nhiên nếu địa chỉ không uy tín chỉ cần một thời gian trang sức sẽ bị bong tróc lớp mạ vàng. Sau đây Shop Nhật Việt  xin giới thiệu đến các bạn bông tai mạ vàng đẹp đẹp trên yahoo Nhật trang sức Mạ Vàng cao cấp bán chạy năm 2021, mời bạn đọc cùng theo dõi. 

Liệu trang sức mạ vàng có bền hay không ? 
Hiện nay, trang sức bạc mạ vàng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường và chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng bởi vẻ đẹp lung linh của nó.
Các sản phẩm trang sức được mạ bằng một lớp vàng nguyên chất hay vàng không đủ độ tuổi đều có những đặc điểm nổi bật là màu rất bên và lâu phai, không bị đen, gỉ sét và đặc biệt là không gây dị ứng với các làn da nhạy cảm, an toàn đối với người sử dụng. Tuy nhiên, lớp mạ vàng không thể bền màu suốt đời được.
Thông thường thì lớp mạ vàng sẽ duy trì khoảng từ 3-6 tháng trong trường hợp ít tiếp xúc với mồ hôi, sự cọ sát và các loại hóa chất. Nhưng có một điểm cộng đó là giá trị thì trang sức bạc mạ vàng có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những trang sức bằng vàng thông thường.
Cách bảo quản các trang sức mạ vàng như thế nào ?
Độ bền của trang sức mạ vàng là từ 3-6 tháng , tuy nhiên đối với những khách hàng bảo quản cẩn thận và ít tiếp xúc với chất tẩy rửa và không cọ xát làm trầy xước trang sức thì độ bền lớp mạ vàng bên ngoài có thể cao hơn.
Bất cứ một loại trang sức nào khi bị cọ xát, va chạm nhiều đều sẽ bị trầy xước hoặc giảm độ sáng bóng. Vậy nên khi lao động, không nên đeo trang sức bạn nhé. Bất cứ một loại trang sức nào khi bị cọ xát, va chạm nhiều đều sẽ bị trầy xước hoặc giảm độ sáng bóng. Vậy nên khi lao động, không nên đeo trang sức.
BÔNG TAI CÓ Ý NGHĨA GÌ KHI ĐEO 
Đeo bông tai có ý nghĩa gì? Có thể nói từ xa xưa,những tên cướp biển vùng Caribe nổi tiếng cũng đeo khuyên tai. Những người đi biển luôn có tâm niệm, mẹ biển sẽ che chở họ nếu họ đeo những đôi bông tai mà mẹ biển thích. Vậy nên, càng những người mệnh thủy càng nên đeo bông tai ngọc trai để được bảo vệ và che chở.

Hãy chọn những mẫu bông tai kiểu dáng dài và những mẫu bông tai nụ kiểu to giúp bạn tự tin hơn trông xinh hơn nữa, không những thế nhìn vào sẽ cân đối phù hợp với gương mặt của các nàng.
Còn ngược lại nếu bạn có đôi tai to thì nên chọn những mẫu bông tai nụ nhỏ gọn xinh xắn trông các nàng sẽ đáng yêu hơn bao giờ hết.
Bông tai rất có ý nghĩa đối với những người phụ nữ vì nó giúp họ trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người, và nó còn giúp cho người phụ nữ tự tin hơn khi đứng trước mọi người, làm tôn lên nét đẹp con gái vừa thùy mị dịu dàng vừa cá tính dễ thương. Các cô gái hãy chọn cho mình đôi bông tai thích hợp với gương mặt và cả tính cách nhé..!!!
Mua Bông Tai Mạ Vàng Ở Đâu Chính Hãng Mà Giá Cả Hợp Lí
Shop Nhật Việt hiện đang là một địa chỉ cung cấp uy tín những đồ tâm linh phong thủy với giá cả hợp lí. Ở đây chúng tôi nhận ship đi toàn quốc nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua gì hay giá cả như thế nào có thể liên hệ với chúng tôi shopnhatviet.com hoặc có thể LH đến sđt 0983131528 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết nguồn sỉ phụ kiện trang sức của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
 Với hình thức mua hàng tại Shop Nhật Việt theo 4 cách đơn giản  :
1.Gửi link vào email: shopnhatviet.com@gmail.com
2.Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
3.Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
4.Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Chúng tôi tự tin làm hài lòng quý khách ngay từ lần mua hàng đầu tiên. Hân hạnh phục vụ quý khách. 
Mua Vật Phẩm Trang Sức ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?