[tintuc] Những dân chơi đồng hồ chắc hẳn ai cũng biết đến đồng hồ longines của Thụy Sỹ, là thương hiệu cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu. Dưới đây là tổng hợp mua bán đồng hồ login cũ Sài Gòn , những mẫu đồng hồ đáng mua với giá tốt. 

Thương hiệu Đồng hồ Login
Thương hiệu về hãng Longines ra đời từ năm 1832, khởi đầu tại một vùng quê xinh đẹp tại tại Saint-Imier, Thụy Sỹ. Longines được biết đến với các phát minh đột phá trong ngành công nghiệp đồng hồ. 
Biểu tượng đặc trưng của Longines là logo hình chiếc đồng hồ cát có cánh thể hiện sự trường tồn theo thời gian cùng với đôi cánh bay lên thể hiện hãng càng ngày càng phát triển hơn điều đó đã chứng minh bởi việc đồng hồ Logines đã tồn tại hàng trăm năm nay, đi đến hàng trăm quốc gia khác nhau.
Có nên mua đồng hồ cũ Logines hay không ?
Khi mua mới đồng hồ Logines giá sẽ rất cao , đôi khi có những phiên bản giới hạn, mình không thể mua được vậy bạn có thể mua đồng hồ cũ giá vừa mềm hơn bạn lại vừa có thể sở hữu được. Chúng ta vừa có thể chi ra một số tiền nhỏ, phù hợp với túi tiền vừa được mang những bộ mình ưa thích.
Để đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng Shop Nhật Việt chuyên Buôn bán hàng hiệu đã qua sử dụng, hàng hiệu Secondhand SÀI GÒN uy tín chất lượng nhất, đặc biệt là Mua bán đồng hồ login cũ TP Hồ Chí Minh. Cách thức mua rất đơn giản bạn chỉ cần chọn mẫu mà bạn ưa thích, shop sẽ order, đấu giá qua các trang web bên Nhật giúp bạn. Trang web uy tín để cho bạn mua đồng hồ Login cũ không xa lạ đó chính là Mercari Nhật.
Dưới đây là một số mẫu mà các bạn có thế tham khảo:
Longin  Flagship 1960  Lên dây bằng tay  Nam / Nữ
m18847089102
Đồng hồ Longjin LONGINES dành cho nam
m54209890024
LONGINES LONGINES cỗ máy nổi tiếng cal.23z Đồng hồ lên dây bằng tay quay số Mickey
m54640976420
Đồng hồ nam hoạt động tốt Longin 1950
m70867941962
 Longin Master Chrono Moon Phase
m18697031573
Nhưng để mua được hàng của các trang web trên không phải điều dễ dàng gì. Vậy để mua được những sản phẩm trên ta cần phải có những gì ?
Bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán, địa chỉ bên Nhật để nhận hàng, nếu như không có những điều kiện trên thì không thể mua được hàng vì vậy sau đây Shop Nhật Việt xin chia sẻ cách Mua Hộ Hàng Nhật với 4 bước đơn giản , chỉ 2-3 tuần hàng sẽ về đến tay bạn
Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm cần mua
Khi bạn cần mua hàng nội địa tại Nhật Bản, bạn chỉ cần liên hệ tới dịch vụ mua hộ hàng Nhật bản và cung cấp những thông tin về loại sản phẩm cần mua như (hình ảnh, website…). Sau đó, chúng tôi sẽ tìm kiếm sản phẩm và liên hệ để thông báo, tư vấn để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định dễ dàng.
Bước 2: Khách hàng kiểm tra và xác nhận đơn hàng
Trong bước này, nhân viên sẽ liên hệ cho khách hàng để thông báo về số tiền của mặt hàng, chi phí ship hàng về Việt Nam của đơn hàng và tổng tiền sau khi đã cộng các chi phí liên quan.
Bước 3: Thanh toán tạm ứng
-Thực hiện thanh toán tạm ứng tối thiểu 50% cho đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt tại văn phòng. Khách hàng sẽ xác nhận đơn hàng để Shop Nhật Việt mua hàng giúp bạn.
-Việc còn lại của bạn là chờ nhận hàng tại Việt Nam sau 14-21 ngày xử lý đơn hàng.
Bước 4: Tất toán và nhận hàng tại Việt Nam
– Sau khi hàng về Việt Nam, khách hàng thực hiện tất toán các chi phí còn lại và nhận hàng tận nhà tại Việt Nam.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết cách nhận biết đồng hồ cơ và pin của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?