[tintuc] Là một trong những trụ cột, con phương hoàng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ , thương hiệu đồng hồ Longines nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí được thiết kế tuyệt đẹp bởi đôi tay khéo léo đầy chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ. Chính vì thế, việc hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường khiến người mua phải đau đầu.Bản thân em cũng đã từng mua phải một con Đồng hồ longines cũ chất lượng kém thật không may nhưng nhờ đó mà em cũng đã rút ra được kinh nghiệm để hôm nay có thể chia sẻ cho mọi người biết.

Tại sao thương hiệu Longines lại trở thành đối tượng của hàng giả, hàng nhái ?
Là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với thiết kế đẹp đẽ, tinh tế và vô cùng chính xác. Chính vì thế, hãng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.
Cũng giống như những thương hiệu đồng hồ cao cấp và nổi tiếng như Rolex hoặc Omega, đồng hồ Longines chính hãng đang bị làm giả rất nhiều với nhiều thủ đoạn tinh vi và công nghệ cao khiến cho người tiêu dùng hiện nay không biết nên mua đồng hồ Longines ở đâu và khó phân biệt được chính hãng và fake.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay với nhiều lỗ hỏng trong việc kiểm soát chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nên nhiều nơi kinh doanh nhiều đồng hồ giả, khiến người mua phải vật lộn trong ma trận sản phẩm. Thương hiệu đồng hồ Longines là một đối tượng hấp dẫn và dễ bị làm nhái nhất trên thị trường.
Cách phân biệt đồng hồ Longines thật, giả:
Cách phân biệt đồng hồ Longines thật đầu tiên phải kể đến đó là giá cả. Là một thương hiệu lâu đời và danh giá bậc nhất Thụy Sỹ, giá của đồng hồ Longines chắc chắn sẽ không hề rẻ. Một chiếc đồng hồ Longines chính hãng phải có giá từ 20 triệu trở lên. Nếu chỗ nào đó bán với giá rẻ thì chắc chắn nó là hàng FAKE.
Đối với những chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ chính hãng thì kim đồng hồ sẽ rất cân đối, đồng đều và được dát rất mỏng, tạo nên một hình tam giác cân rất đẹp. Có thể nói kim của Longines chính là một tuyệt tác đối xứng và độ tỉ mĩ rất cao.
Chữ “ SWISS “ ở vị trí số 6h, toàn bộ chữ này phải cân tuyệt đối với cọc số, tâm của cọc số phải trùng với tâm của 5 chữ này, không có chữ nào được lệnh lên hay lệch xuống khỏi hàng, đồng thời khoảng cách giữa các vạch phân giờ chạy vòng quanh đồng hồ phải đều nhau và không có vạch dài vạch ngắn.
Logo của hãng Longines thường được in ở góc 12h, gồm chữ kèm biểu tượng đồng hồ cát có cánh. Kiểu chữ dạng in hoa đồng nhất trên toàn bộ sản phẩm với khoảng cách, độ cao đều tăm tắp. Dù logo có nhỏ đến đâu thì đều đảm bảo độ sắc nét, không bị nhòe, ngay cả nhìn kính lúp cũng không có dấu hiệu rạn nứt.
Các chỗ khắc, dập ngoài vỏ phải thật sắc xảo, đồng đều, không bị nhòe. Hàng thật thường có logo khắc ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa.

Cách kiểm tra chính xác nhất đối với dây đồng hồ Longines đó chính là bạn cầm lên và lắc qua lắc lại. Nếu là hàng thật thì chiếc đồng hồ rất êm, không gây ra tiếng động và rất chắc chắn còn hàng nhái thường khá lỏng lẻo. Khi gập 2 mắt dây liều nhau thì tất cả độ mở giống nhau, còn hàng nhái thì khác nhau. Bên trong mặt dây của chiếc đồng hồ Longines xin thì rất tinh tế và đồng điều giữa các mắt dây trong khi đó còn hàng nhái thì bị nhám không điều. Khi tháo chốt mắt đồng hồ phải dễ dàng nhưng chắc chắn và lắp lại phải hoàn toàn như mới.
Đồng hồ Longines chính hãng phải có hộp, túi xách sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành toàn cầu kèm theo. Trên thẻ bảo hành sẽ ghi ngày bán, số model và số case. Các số này phải trùng với số model được khắc trên đồng hồ.
Với một chiếc đồng hồ Longines chính hãng thì cân nặng của nó sẽ nặng hơn Longines giả rất nhiều. Vì hàng thật được làm từ những vật liệu cao cấp nên khá nặng và chống va đập tốt. Khi cầm lên tay, bạn sẽ cảm nhận được độ đằm, sự chắc nịch của sản phẩm.
Tên thương hiệu sai vần, thiếu chữ, cỡ chữ, khoảng cách không đồng đều. Các lỗi chính tả phổ biến như “Eigtheem Jewels”, và “Made in Swiss”.
Shop Nhật Việt chuyên nhận mua, order Đồng hồ Longines cũ Nhật, Bán đồng hồ đeo tay Longines Secondhand Nhật Bản uy tín nhất, hàng nhập từ Nhật về đủ các mẫu mã – đảm bảo 100% Authentic. Mua bán buôn, sỉ hàng hiệu giá tốt, ship hạng nhanh toàn quốc – Uy Tín – Chất Lượng Nhất.
Một số mẫu Đồng hồ Longines cũ cao cấp mà quý khách có thể tham khảo:

Mã sản phẩm: B073MPVYV2

Mã sản phẩm: B073MNTXFJ

Mã sản phẩm: B073MNPH9R

Mã sản phẩm: B073DNGYMQ

Mã sản phẩm: B073DNVR45

Mã sản phẩm: B01LX5S22W

Mã sản phẩm: B000CELUHQ

Mã sản phẩm: B07ZBZTQMB

Mã sản phẩm: B00ILGDK2K

Mã sản phẩm: B00F3YRX7G

 

Mã sản phẩm: B07QYYT6SH

Mã sản phẩm: B00BCYPNC8

Mã sản phẩm: B077N56PX9

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết hàng hiệu 2nd của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?