[tintuc] Nếu nhắc đến áo Yukata thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến đất nước Nhật Bản, nhưng không chỉ áo Yukata mà vẫn còn một loại áo khá giống mà nhiều bạn không thể phân biệt được đó là áo kimono. Hôm nay em xin chỉ mọi người cách phân biệt và giới thiệu với mọi người chỗ mua áo Yukata Kimono chất lượng mà giá cả hợp lí.

Kimono và Yukata khác nhau ở điểm gì?
+ Khác nhau cơ bản là kimono nhiều lớp hơn và tay áo dài hơn yukat, yukata gồm từ 2 đến 3 lớp trong khi kimono có đến từ 5 đến 6 lớp
+ Yukata cho mùa hèkimono cho mùa đông
+ Kimono bó hơn, dày hơn, không tự mặc cho mình được, làm từ lụa hoặc vải xịn, thường mặc vào dịp lễ, yukata mỏng hơn, mát hơn vì đc làm từ vải cotton, tự mặc được, mặc thường ngày, nhất là khi mùa hè!
+ Yukata là trang phục dành cho phụ nữ Nhật Bản, thường rất đơn giản, nhẹ nhàng còn Kimono thì cầu kì, phức tạp hơn Yukata đơn giản nói Yukata mặc vào mùa hè, mùa thu (mùa mát mẻ). còn Kimono mặc vào mùa đông, mùa xuân (mùa lạnh giá)
+ Kimono thường nhiều lớp hơn so với Yukata và đương nhiên là thường khó mặc hơn rồi, và hơn nữa là Yukata là trang phục kimno Được Tây âu hóa cho phù hợp với sinh hoạt hơn, nhưng trong các lễ tiệc quan trọng như, Lễ cưới, …. thì người ta thường mặc Kimono, và hơn nữa Kimono lại có nhiều loại như là dạng cho Phụ nữa chưa chồng và đã có chồng nè… nói chung là tùm lum Nhưng cái đơn giản thấy được ở Kimono và Yukata Yukata đc đơn giản đi nhiều so với Kimono và dễ mặc phụ hợp hơn với sinh hoạt thường ngày của Nhật Bản.
+ Kimono là quần áo ngày xưa dành cho tết hay các buổi quan trọng,nhưng từ khi âu hóa, ng ta lại chú trọng mặc đồ tây vì vừa dễ mặc, cũng vừa lịch sự, kimono dần dần còn sử dụng trong các lễ lớn và ngày cưới, còn yukata đơn giản hơn nhiều, dễ mặc.
Sau đây là một số mẫu áo Yukata và Kimono chất lượng:
Mã sản phẩm: B079S4P7PZ
Mã sản phẩm:B08BKKLRWW
Mã sản phẩm: B088QYDNGK
Mã sản phẩm: B07K22F164
Mã sản phẩm: B08BRH9QR5
Trên đây là em đã giới thiệu một số mẫu áo yukata va kimono nếu mọi người quan tâm đến mẫu nào đều đã có mã sản phẩm đi kèm bên dưới.
Dành cho những ai không biết cách tra: Đầu tiên chúng ta truy cập trang https://www.amazon.co.jp/ rồi sau đó thêm mã sản phẩm vào để có thể xem chi tiết đánh giả của sản phẩm.
Vậy hôm nay em xin giới thiệu đến mọi người shop Nhật Việt bạn có thể chọn rồi nhờ mua hộ hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp trên shopnhatviet.com.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Phụ kiện trang sức  của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?