[tintuc] Bản thân là một người cận thị nên em rất hiểu được cảm giác đau khổ, khó chịu của một người bị cận thị nên em đã nhận ra tầm quan trọng của đôi mắt mặc dù nó khá là muộn. Càng ngày càng thấy nhiều người bị cận thì bởi vì thời đại công nghệ phát triển. Không muốn xã hội nhiều người bị về các bệnh về mắt nên em đã tìm hiểu và biết được một sản phẩm rất hay đó là máy massage mắt panasonic.

Có rất nhiều dòng máy massage mắt chất lượng cao , nhưng Shop Nhật Việt đặc biệt ưu ái  dòng máy massage mắt của Panasonic bởi máy đã được kiểm nghiệm bởi khách hàng, được đánh giá cao tại Nhật Bản.

Máy massage mắt Panasonic EH-CSW66

Mã SP : B0799KFHS7

Thông tin chi tiết :

● Sử dụng pin sạc với thời gian sạc khoảng 1 giờ (nhiệt độ phòng 0 ~ 35 ° C.)
● Thời gian hoạt động: khoảng 2 lần sạc đầy (một lần khoảng 12 phút)
● Công suất : khoảng 6W (sạc)
● Sử dụng pin: pin NiMH
● kích thước : chiều cao 6,3 × chiều rộng 14,1 × chiều sâu 11cm
● Trọng lượng : khoảng 195 g –  AC adapter: khoảng 120 g
● Chế độ nhiệt độ: Hai giai đoạn (khoảng 40 ° C. / khoảng 38 ° C. )
● Điện áp: AC100 ~ 240V 50-60Hz
● Chiều dài của dây: khoảng 1.8m (AC adapter)

Một số review khách hàng đã mua Máy massage mắt Panasonic :

Khách hàng Osho đã viết rằng :

” Tôi có rất nhiều công việc phải làm trên máy tính, vì vậy tôi đã mua nó để massage mắt mình. Máy khá nhỏ vì vậy bạn không phải lo lắng về việc cất giữ hoặc mang theo.
Luồng khí ấm thổi quanh mắt rất dễ chịu , bạn nên sử dụng nó khi nằm vừa massage vừa thư giãn.”

Một khách hàng khác có để lại bình luận như sau :

Đắt, nhưng tiết kiệm về lâu dài và tốt hơn khi sử dụng thường xuyên. Tiếng ồn từ quạt mới là điều đáng chú ý và nhưng chắc mình sẽ quen dần. Tuy nhiên, hơi nước ấm được cảm nhận rõ nhất khi quạt quay. Tôi thực sự thích mặt nạ mắt hơi nước Kao (chúng thoải mái hơn và tốt cho giấc ngủ) nhưng từ khi sử dụng máy massage EH-SW66 thì đây là một sự thay thế tốt để sử dụng thường xuyên hơn vừa giảm căng thẳng hàng ngày vừa giảm mỏi mắt do sử dụng máy tính thường xuyên.”

Chú ý khi mua để đúng là hàng Made in Japan của Nhật ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm làm hàng giả hàng kém chất lượng, nếu mua phải hàng chất lượng không được tốt có khả năng tiền mất tật mang, vì vậy các bạn nên chú ý chọn những địa chỉ mua bán uy tín.

Vậy cách nào để mua được hàng nội địa Nhật chính hãng, đó chính là đặt trên chính trang web của Nhật , có rất nhiều trang web các bạn có thể mua nhưng trang web uy tín nhất hiện nay đó chính là https://www.amazon.co.jp/ , các bạn có thể tham khảo mua trên đây. Đây cũng là trang web mà Shop Nhật Việt hay order về cho khách hàng , với đa dạng mọi mặt hàng.

Vậy hôm nay em xin giới thiệu đến mọi người shop Nhật Việt bạn có thể chọn rồi nhờ mua hộ hoặc bạn cũng có thể mua trực tiếp trên shopnhatviet.com.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Ống nhòm đo khoảng cách của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?