[tintuc] Có thể đối với mọi người ống nhòm chỉ dùng để nhìn ngắm từ xa nhưng hiện nay với thời đại công nghệ phát triển thì nó sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau đặc biệt là bộ môn thể thao golf. Một chiếc ông nhòm đo khoảng cách là thứ mà không thể thiếu của những golfer. Sau đây em xin giới thiệu một số loại ống nhòm khoảng cách phù hợp khi chơi golf.
1.Máy đo khoảng cách chơi gôn Pin-Eagle
(Thương hiệu trong nước) Máy đo khoảng cách bằng tia laser do thương hiệu Pin-Eagle của Nhật Bản chuyên sản xuất máy đo khoảng cách laser trong sân gôn được nhiều người ở Nhật Bản sử dụng.
Đo khoảng cách: Khoảng cách đo chính xác chất lượng cao lên đến 660 yds tương đương với 600m

(Chức năng tìm kiếm ghim) Được trang bị chức năng tìm kiếm ghim ưu tiên khoảng cách của đối tượng gần bạn, để bạn không vô tình đo nền của đối tượng của mình.
Chức năng Pinlock & Vibration: Khi mục tiêu được đặt cho đối tượng mục tiêu, hãy khóa nó và đo chỉ trong 0,5 giây. Rung thông báo cho bạn khi quá trình đo hoàn thành.
(Chức năng đo chiều cao và thấp) Các phép đo khoảng cách chính xác bao gồm sự khác biệt cao và thấp cho các đối tượng mục tiêu, vì vậy bạn có thể đánh nó ở các điểm chính xác. Chức năng chênh lệch cao và thấp có thể được BẬT / TẮT
Các thông số chi tiết về máy:
Hiệu suất chống thấm nước IPX5: Chống nước IPX5 để sử dụng trong mưa lớn. 
Thông số kỹ thuật: Khoảng cách đo: 6 - 660 yd / 5 - 600 m
Bước sóng laser: 905 nm (Laser loại I) / Laser loại 1 (vô hình) 
Độ phóng đại ống kính: 6X / Khoảng cách giữa các con nhộng 0,6 inch (16 mm)
Vật kính ống kính: 0,9 inch (22 mm)
Góc nhìn: 7,5 ° 
Hiệu suất chống thấm nước: IPX5 x 1 x CR2 3V DC) 
Kích thước sản phẩm: 4,9 x 3,0 x 1,8 inch (125 x 77 x 45 mm); Trọng lượng: 6,0 oz (178 g); Nhiệt độ cơ thể: -10 ° đến 50 °.
Phụ kiện: Dụng cụ lau ống kính, bao mềm, dây đeo, pin lithium CR2 để thử nghiệm, sách hướng dẫn tiếng Nhật (không đảm bảo ngôn ngữ tiếng Anh).
2.TecTecTec VPRO500 Đo khoảng cách chơi gôn
Tiêu chuẩn an toàn laser: IEC60825-1
Máy đo khoảng cách laser: Chế độ quét liên tục , công nghệ cảm biến chân tiên tiến , bền, chống nước và có thể đo tới 500 mét (540 yard)
Đơn vị hiển thị: yard và mét .
Dòng máy TecTecTec VPRO500  được áp dụng công nghệ cảm biến pin, chế độ quét.
Phụ kiện: Túi đựng, 1 pin CR2, dây đeo, khăn lau sợi nhỏ , hướng dẫn bắt đầu nhanh (sách hướng dẫn) đi kèm. Bao gồm cả việc
quên tắt thiết bị phòng ngừa: Với chức năng tự động tắt nguồn (30 giây) ) Độ
phóng đại kính thiên văn:
chịu nhiệt gấp 6 lần Phạm vi nhiệt độ: -20 đến 50 ℃
Ống kính thông qua hiển thị: khoảng cách và đo pin rất dễ dàng để đọc ống kính siêu rõ nét qua màn hình hiển thị, nhìn thấy một cánh tay và hệ thống nhiều lớp, cũng chuyển sang chế độ

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ Order, mua hộ Ống Nhòm Nhật Bãi Hàng Nội Địa Nhật từ Nhật giá rẻ , uy tín. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với giá tốt nhất 
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về áo khoác sưởi điện cực đẹp, cũng là một sản phẩm được quan tâm của rất nhiều khách hàng trong thời gian qua.
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp
[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?