[tintuc] Giấy gấp đã từng là một trong số những trò chơi tuổi thơ của em, em vẫn còn nhớ ngày xưa thường truyền miệng nhau rằng gập 1000 con hạc giấy sẽ được một điều ước thế là trong xóm em tụi bọn em ai ai cũng thi nhau gấp. Lớn rồi nghĩ lại thật vui, bây giờ em đã là người có gia đình em cũng muốn con em trải nghiệm những thứ đó và em đã tìm mua được loại giấy gấp Origami Nhật khá là tiện ích không cần phải xé sách xé vở như ngày sưa.

Origami là nghệ thuật gấp giấy hay nghệ thuật xếp giấy có xuất xứ từ Nhật Bản. Chữ origami trong tiếng Nhật bắt nguồn từ hai chữ: ori là gấp hay xếp và kami là giấy. Origami chỉ được dùng từ năm 1880, trước đó người Nhật dùng chữ Orikata.
Origami kết hợp những cách gấp đơn giản để biến miếng giấy hình chữ nhật (2 chiều), mà thường là hình vuông, thành những hình phức tạp (3 chiều), không cắt dán trong quá trình gập, đây cũng là xu hướng của origami hiện đại. Không giống như người ta thường nghĩ, các quy tắc origami truyền thống của Nhật Bản (bắt đầu từ khoảng triều Edo 1603-1867), lại ít nghiêm ngặt hơn origami hiện đại: giấy gấp có thể là hình tròn, tam giác, và có thể cắt dán trong quá trình gấp.
Người chơi Origami chỉ cần một tờ giấy có thể gấp được là đủ điều kiện để bắt tay vào việc tạo mẫu vật. Tuy nhiên, loại giấy được nhiều người ưa dùng là giấy kami, được sản xuất chuyên dùng cho môn nghệ thuật này. Giấy kami mỏng, dai, dễ gấp và đặc biệt là dù có bị gấp đi gấp lại nhiều lần thì loại giấy này vẫn giữ được độ bền và dai. Giấy kami có một mặt trắng và một mặt in hình họa tiết. Kích cỡ gồm nhiều loại, loại phổ biến nhất có diện tích khoảng 15,2 cm2.
Bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khác khi tìm mua giấy gấp Origami. Tuy nhiên, giá cả của loại giấy không quyết định nhiều tới giá trị mẫu vật tạo ra. Nhiều nghệ nhân còn sử dụng giấy vệ sinh để tạo ra các mẫu vật.
Order Hàng Nhật Một số mẫu giấy Origami chất lượng : 
Mã sản phẩm B0060RZRKA
Giấy Xếp Hình Origami 15x15cm, 300 tờ 20 màu khác nhau Giá 450k
Mã sản phẩm B00A1Z3178
Giấy Xếp Hình Origami kích thước A4, 30 tờ 15 màu khác nhau Giá 450k
Thật hoài niệm khi nhìn thấy những hình dạng thân quen ngày xưa mình thường gấp, nếu các mẹ có con đang muốn mua sản phẩn này thì LH 0983.1315.28 hay shopnhatviet.com.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Thú bông pikachu của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí

 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?