[tintuc] Mùa hè đến y như rằng là tiền điện tiền nước tăng do nhu cầu xã hội làm có những hôm quá tải đẫn đến bị mất điện. Mà mọi người biết mùa hè mà mất điện thì nó như một cực hình vậy internet thì không truy cập được, máy điện thoại thì không sạc lên pin vậy những lúc như thế các bạn sẽ là gì ?

Hôm nay shop nhật việt sẽ chia cho bạn cách chế nguồn 12V từ sạc điện thoại để bạn có thể cắm các máy móc khác như wifi, moden, .. khi mất điện vẫn có thể sử dụng được.
Bộ chuyển đổi điện áp là thiết bị lý tưởng mỗi khi bạn đang đang làm việc hay chơi game, giám sát hệ thống camera an ninh nhưng không may bị cúp điện, nó sẽ giúp bạn biến 1 cục pin sạc dự phòng 5V thành 1 nguồn 9V hoặc 12V để cung cấp cho Modem, bộ phát wiffi, camera hoạt động trở lại bình thường trong thời gian bị mất điện. 

 
Bộ chuyển nguồn pin dự phòng sang 12v hàng Nhật nội địa
Mã SP: B06XKX14V4
Thông tin sản phẩm :
+ 1 × USB chuyển đổi mô-đun tăng cường
+ 1 × DC đầu chuyển đổi
+ Đầu vào : 5v hoặc 2A
+ Đầu ra : 9v hoặc 12v tùy theo người dùng chỉ định
+ Đường kính dây cáp: 3.5mm
 
Nó có thể chuyển đổi pin sạc dự phòng 5V thành 1 nguồn 9V hoặc 12V để cung cấp cho Modem, bộ phát wiffi, camera. . .
Bộ chuyển đổi điện áp từ cổng USB 5V sang 9V/12V
– Bộ cáp chuyển đổi điện áp từ cổng USB 5V sang 9V hoặc 12V để cấp điện cho modem, bộ phát wifi, … khi mất điện. Nó biến cục pin dự phòng 5V sạc điện thoại thành cục pin dự phòng 9V hoặc 12V.
– Có 2 loại đầu cắm: đầu to 5.5mm và đầu nhỏ 3.5mm và 2 loại điện áp 9V và 12V phù hợp với hầu hết các loại modem, bộ phát wifi trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm không gian, dễ dàng mang theo và lưu trữ.Thiết kế thông minh phù hợp với hầu hết tất cả các dòng máy

Sau đây là video review sản phẩm của shop Nhật Việt quý khách có thể tham khảo trước khi mua ạ.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Vòng Đeo Tay Điều Hòa Huyết Áp của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu
Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :
Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo
Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!
               Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí
 [/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?