[tintuc]

Hiện nay một số nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các ruột viết đáp ứng được tiêu chuẩn của Montblanc nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường, nhưng đáng tiếc thay chất lượng vẫn là yếu tố mà không một nhãn hiệu nào có thể thỏa mãn được. Bởi vậy khi thay ruột bút Montblanc bạn cần thay ruột chính hãng của Montblanc. Vậy mua ruột bút chính hãng ở đâu? Để trả lời được câu hỏi đó hãy theo dõi bài viết tư vấn mua 30 mẫu ruột bút Montblanc tại TPHCM và Hà Nội hàng chính hãng tốt nhất hiện nay dưới đây.

Ruột của loại bút này không thể dùng thay thế loại bút kia được. Cụ thể ruột bút bi Montblanc không thay vào được loại bút dạ bi Montblanc và ngược lại. Đặc biệt ruột của hãng này không dùng được cho bút hãng khác. Do mỗi loại bút có cấu trúc khác nhau và mỗi hãng cũng có tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau. 

Thương hiệu bút Montblanc

Đầu thế kỷ 20 diễn ra cuộc gặp gỡ định mệnh giữa ba người đàn ông là thương gia Claus-Johannes Voss, kỹ sư August Eberstein và Giám đốc Ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias. Không ai nghĩ rằng cuộc gặp gỡ vào năm 1906 đó lại là điểm khởi đầu để tạo nên một thương hiệu nổi danh trên toàn thế giới đó là Montblanc. Cái tên Montblanc (có nghĩa là “đỉnh núi trắng”) được lấy từ tên của ngọn Mont Blanc cao nhất của dãy Anpơ và Tây Âu (4180 mét). Logo của Montblanc với biểu tưởng ngôi sao 6 cánh tượng trưng cho hình ảnh đỉnh núi Mont Blanc nhìn từ trên cao xuống.

Bút Montblanc chính hãng được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng vì đây là thương hiệu thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong phương pháp chế tác mang đến vẻ đẹp thuần túy, toát lên một phong cách riêng, sang trọng và lịch lãm cho mỗi doanh nhân khi sở hữu một chiếc bút Montblanc chính hãng. Một đặc trưng nổi bật của Bút Montblanc chính hãng vượt trội so với các bút hàng hiệu khác đó là thân bút thường được làm bằng nhựa resin cao cấp quý hiếm, ngòi bút, cài bút và các thành phần khác được làm bằng vàng hoặc mạ platinum, rhodium quý và đắt hơn vàng.

Phân loại ruột bút Montblanc 

- Dòng ruột viết Montblanc cao cấp được phân loại theo màu sắc, độ lớn của nét mực Fineliner (nét nhỏ), Medium (nét vừa), Board (nét lớn)

- Ruột viết Montblanc cao cấp cũng được phân loại theo loại ngòi bút: Ballpoint (ngòi bút bi), Rollerball (ngòi but bi lăn), Mozart (ngòi bút bi siêu nhỏ), Le Grand (ngòi bút bi lớn), Highlighter (ngòi bút dạ quang)

- Ngoài ra tập đoàn Montblanc còn sản xuất mực đi kèm với những dòng sản phẩm bút viết cao cấp: Cartridges (mực ống), Ink Bottle (mực lỏng), Pencil Lead Refills (ruột viết chì), Sketch Pencil Lead Refills (ruột chì phát thảo).

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Lô Kim Cương Si Nhật có ĐỘ TINH KHIẾT CỦA VIÊN KIM CƯƠNG CAO

Đánh giá ruột bút Montblanc có gì nổi bật?

Thiết kế hoàn hảo

- Ruột viết Montblanc được thiết kế độc quyền cho những sản phẩm bút đi kèm để mang lại một hiệu suất tối ưu cho người sử dụng. Có một đặc điểm thú vị là một số ruột viết được làm giả không thể nào lắp vừa vào thân bút Montlance chính hãng.

- Hiện nay một số nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các ruột viết đáp ứng được tiêu chuẩn của Montblance nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường, nhưng đáng tiếc thay chất lượng vẫn là yếu tố mà không một nhãn hiệu nào có thể thỏa mãn được.

Chất lượng mực tuyệt đối

- Với lối thiết kế đặc biệt, ngòi viết Montblanc chỉ phát huy tối đa tính hữu dụng với loại mực được sản xuất dành riêng cho dòng sản phẩm cao cấp này. Các nhà thiết kế đã tối tiếu hóa những sai lệch về độ thong suốt của ngòi viết đến mức hoàn hảo, hơn thế nữa ngòi viết với khe phát mực siêu nhỏ để tạo ra những nét viết đều và mượt nhất. Với những chi tiết nêu trên, những loại mực phổ thông khác có chứa hàm lượng tạp chất cao sẽ làm giảm đáng kể hiệu suất lưu thông mực trong ngòi viết.

- Khác hẳn với những ruột viết thông thường, ruột viết Montblanc được lắp thêm một màng silicon siêu mỏng để ngăn chặn bong bóng không khí xuất hiện trong thân ruột. Vì đây là nguyên có thể làm giảm tiêu chuẩn về màu sắc và độ đậm đặc của mực mà các ruột viết thông thường khác hay gặp phải.

Không có rò rỉ

- Các chuyên gia đã áp dụng một phương thức thiết kế đặc biệt để làm cho ruột viết Montblanc chịu được các tác động của nhiệt độ và độ ẩm và bảo đảm không để rò rỉ.

Công thức đặc biệt

- Nguồn cung cấp mực cho một sản phẩm viết Montblanc được nghiên cứu tỉ mỉ từ đặt tính vật lý bên trong thân ruột. Vì vậy, để luôn đảm bảo cho chức năng của viết được hoàn hảo cũng như tạo cho người dùng những nét mực mịn màng khi sử dụng, ngòi viết Montblanc được thiết kế giống như một vòi sen siêu nhỏ kết hợp cùng loại mực in với công thức hóa học để nó không bị ăn mòn bên trong của cây bút Montblanc của bạn.

Thử nghiệm bằng tay

- Mỗi ruột viết Montblanc đều được kiểm tra cẩn trọng dưới hệ thống kính hiển vi hiện đại và trải qua hang loạt những những cuộc kiểm soát chất lượng khác trước khi phân phối đến người dùng.

- Một trong số các sản phẩm sẽ được thử nghiệm thực tế bằng cách cho ruột viết hoạt động liên lục để tạo ra một nét mực dài đến hơn 10,000 mét mà khuyết điểm thể hiện gần như bằng không.

Địa chỉ mua ruột bút Montblanc tại TPHCM và Hà Nội hàng chính hãng tốt nhất hiện nay 

Hà Nội, TpHCM là thành phố lớn tập trung đa dạng nhiều mặt hàng của nhiều thương hiệu khác nhau và trong đó có ruột bút Montblanc. Montblanc là thương hiệu lớn, hàng chất lượng nên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Nắm bắt được cơ hội này nhiều nơi đã đạo nhái hàng giả, hàng kém chất lượng với giá rẻ tìm kiếm lợi nhuận cho mình.

Bạn chỉ cần search trên mạng sẽ xuất hiện hàng tá địa chỉ cung cấp ruột bút Montblanc nhưng để tìm được nơi mua ruột bút Montblanc tại Hà Nội, tp HCM chất lượng thì không phải dễ. Do vậy trước khi mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin cũng như lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng.

Shop Nhật Việt là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp ruột bút Montblanc tại Hà Nội, Tp HCM được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện hiện nay. Với thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng luôn đáp ứng hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó giá bút Montblanc bao nhiêu tại đơn vị chúng tôi luôn cạnh tranh nhất so với thị trường.

Top 30 mẫu ruột bút Montblanc tại TPHCM và Hà Nội hàng chính hãng tốt nhất hiện nay 

Ruột bút Montblanc FL M 2x1 Mystery Black PF - Mã SP: B08W56XKQZ

Ruột bút Montblanc Bộ 2 Bóng Lăn Montblanc LeGrand Refill B (Đậm) Mystery Black Black Nhập Thường MB113840 - Mã SP: B01FUMETIG

Ruột bút Montblanc Le Grand Refill (M) Pacific Blue 2 chai MB105165 - Mã SP: B011MNWJRA

Ruột bút Montblanc 2 lần nạp lại mỗi xu một sfera (M) Mystery Black nero 128211 - Mã SP: B08W58BKPZ

Ruột bút Montblanc Bộ 2 Bóng Lăn Montblanc LeGrand Refill M (Trung Bình) Mystery Black Black Nhập Thường MB105164 - Mã SP: B007FBAZEI

Ruột bút Montblanc RB M 2x1 Irish Green PF - Mã SP: B08W58Q44Z

Ruột bút Montblanc Med Pt, 2/PK, Xanh lam (MNB107878) - Mã SP: B00NKADP2M

Ruột bút Montblanc 2 lần nạp lại trên mỗi con lăn (M) Royal Blue blu 128233 - Mã SP: B08W578ZDT

Ruột bút Montblanc 2 lần nạp lại mỗi xu một đồng xu (M) Ladies Edition Pearl Pink ( rosa ) 118886 - Mã SP: B07SYF2LS7

Ruột bút Montblanc Refill (M) Mystery Black 2pcs MB105158 - Mã SP: B00CZ6876Q

Ruột bút Montblanc Refill B (Đậm) Bộ 2 Bút Bi Pacific Blue Hàng Nhập Thường MB116214 - Mã SP: B071R6X6DW

Ruột bút Montblanc Fineliner Refill M (Medium) Mystery Black Bộ 2 Hàng Nhập Thường MB110149 - Mã SP: B00V6X8XEU

Ruột bút Montblanc 2 lần nạp lại cho mỗi quả bóng lăn The Beatles Psychedelic Purple ( viola psichedelico )116276 - Mã SP: B078K3JRS1
Ruột bút Montblanc RB M 2x1 Thương hiệu Barbados Blue PF - Mã SP: B08W5719WF

Ruột bút Montblanc BP B 2x1 Mystery Black PF Refill - Mã SP: B08W59BW7V

Ruột bút Montblanc Refill x 2 Royal Blue (M) MB142293 Pacific Blue - Mã SP: B071XYC29Q

Ruột bút Montblanc Refill Điểm trung bình Màu đen bí ẩn cho Bóng lăn Montblanc/Fineliner Meisterstuck LeGrand Bóng lăn 105158 (Gói 2) - Mã SP: B002KY1I8W

Ruột bút Montblanc MNB107877 - Bút bi lăn Montblanc, 2 hộp - Mã SP: B008HFVA6S

Ruột bút Montblanc Refill (M) Barbados Blue 2 MB106932 - Mã SP: B007EDHF4K

Ruột bút Montblanc Fineliner (M) Pacific Blue MB110150 - Mã SP: B01M7SDTM1

Ruột bút Montblanc 107323 - Mã SP: B00F4RDSR6

Ruột bút Montblanc Refill Bộ 3 Màu Xanh Pacific Blue Hàng Nhập Thường MB116194 - Mã SP: B06WD5863H

Ruột bút Montblanc RB M 2x1 Modena Red PF - Mã SP: B08W5861WW
Ruột bút Montblanc Le Grand Refill (F) Pacific Blue 2 chai MB105167 - Mã SP: B0073SH0IM

Ruột bút Montblanc 2 lần nạp lại cho mỗi bi lăn (M) Royal Blue ( xanh dương ) 124504 - Mã SP: B07X3JZQSZ

Ruột bút Montblanc Refills Rollerball Medium 2/1 Lucky Orange 115978 - Mã SP: B0741FG74C

Ruột bút Montblanc 128211 - Dài 3.875"/98mm - Ruột bút bi - Đen 6 số - Mã SP: B07BC5VXDK

Ruột bút Montblanc MNB107878, Bạch kim Med, 2- PK, Xanh lam - Mã SP: B00B8X98YW

Ruột bút Montblanc 2 nạp tiền cho mỗi đồng xu một sfera punta F Mystery Black màu đen 128210 - Mã SP: B08W58B776

Ruột bút Montblanc Fineliner/Felt Tip Black Refill Set of 2 - Mã SP: B002L4IXAM

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order ruột bút Montblanc giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tư Vấn Mua 20 Máy Trị Liệu Bằng Điện Trường Cao Áp Nhật Tốt Nhất Hiện Nay của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?