[tintuc]

Đa phần nồi cơm điện cao tần trên thị trường đều có nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vì thế chất lượng cũng như độ bền đều ở mức tốt. Nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật hay hàng xuất khẩu đều từ các thương hiệu uy tín, được người dùng không chỉ ở Nhật/Việt mà nhiều nước trên thế giới tin dùng từ lâu. Chính vì vậy nếu bạn đang quan tâm đến dòng nồi cơm điện cao tần này thì đừng bỏ qua bài viết tư vấn mua 30 nồi cơm điện cao tần loại Tiger, Zojirushi, Toshiba, Panasonic tốt nhất 2023 dưới đây của Shop Nhật Việt nhé.

Nồi cơm điện cao tần (hay còn có tên gọi khác là nồi cơm điện từ) thường được trang bị lòng nồi dày từ 5 - 9 lớp cho độ bền cao, phủ lớp chống dính siêu bền khó bong tróc. Chất lượng hạt cơm khi được nấu với nồi cơm điện loại này cực ngon, dẻo và giữ lại nhiều chất dinh dưỡng, có thể giữ ấm cơm đến 24 tiếng mà vẫn thơm ngon như vừa mới nấu, đảm bảo không bị ôi, thiu rất phù hợp với những gia đình không có nhiều thời gian dành cho nấu nướng.

Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần cũng được gọi là nồi cơm điện từ. Trên thân nồi luôn có chữ IH (viết tắt của tên tiếng Anh Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong). Nồi cơm điện truyền thống từ trước đến nay đều sử dụng mâm nhiệt. Mâm nhiệt là vật dẫn truyền nhiệt độ từ điện đến nồi, từ đó làm chín cơm bên trong.

Thế nhưng, nồi cao tần không dùng mâm nhiệt. Chúng sẽ làm nóng nồi trực tiếp, giống với nguyên lý của bếp từ. Từ đó, cách truyền nhiệt, thông số nhiệt độ và sự thay đổi nhiệt độ khi nấu cơm sẽ khác hẳn hoàn toàn.

Nồi cơm điện cao tần áp dụng công nghệ cảm ứng từ mới mẻ và hiện đại. Đây là một phát mình rất thiết thực và nâng cấp khả năng của nồi cơm điện vốn đã quá quen thuộc. Chất lượng cơm nấu từ nồi cao tần được đánh giá là ngon hơn rất nhiều so với cách nấu qua mâm nhiệt. Không những thế, các chất dinh dưỡng trong hạt gạo cũng được bảo toàn tốt hơn.

Có nên mua nồi cơm điện cao tần không?

Nếu bạn đang xem xét chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần cho bữa ăn gia đình? Một chiếc nồi cao tần có giá cả này khá đắt hơn so với các nồi cơm điện tử có cùng dung tích. Sau đây là những tính năng vượt trội như sau:

 - Tiết kiệm điện năng tiêu thụ vì có tích hợp cảm biến nhiệt dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ

 - Nấu cơm ngon, không bị quá khô hay quá nhão.

 - Ngoài nấu cơm còn có thể chế biến được nhiều loại món ăn khác từ hầm, nấu cháo,...

 - Lòng nồi cơm điện cao tần dày và có lớp chống dính với chất liệu an toàn cho sức khỏe.

 - Cơm không bị ôi thiu khi được giữ ấm trong nồi đến 1 ngày.

 - Ngoài ra thiết kế của nồi chắc chắn, hiện đại tô điểm cho không gian bếp của nhiều gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Top 24+ Bút Máy Montblanc Cũ chính hãng giá tốt sang trọng cao cấp

Nồi cơm điện cao tần có ưu điểm gì nổi bật?

 - Nồi cơm điện cao tần thường được thiết kế với nhiều chức năng nấu khác nhau như: nấu gạo trắng, nấu cháo, nấu cơm sushi, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nấu cơm cứng, nấu cơm mềm, nấu cơm trộn, hẹn giờ nấu trong vòng 24 giờ. Với chiều chức năng này sẽ giúp người dùng thỏa sức trổ tài nấu nướng.

 - Nồi cơm điện cao tần có lòng nồi làm bằng hợp kim dày từ 5 - 9 lớp với công nghệ chống dính mới và an toàn với sức khỏe người dùng.

 - Nồi cơm điện cao tần được thiết kế rất tinh xảo với màu sắc hài hòa, tạo nét sang trọng cho các không gian bếp hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị màn hình LCD lớn hiển thị thời gian, chế độ nấu... tiện dụng.

 - Cơm nấu trong nồi cơm điện cao tần có thể giữ ấm đến 24 giờ và đặc biệt khi hâm nóng không cần thêm nước mà hạt cơm vẫn không bị khô mà dẻo như mới nấu.

 - Hạt cơm nấu ra từ nồi cơm điện cao tần cực kỳ dẻo và đều cơm, không bị nở bung bể nát và giữ trọn hương vị của từng loại gao mang nấu.

 - Dù chỉ hâm nửa chén cơm hay cắm điện liên tục 24 giờ nồi cơm điện cao tần cũng không sinh cháy ở đáy nồi như nồi cơm điện thông thường.

Các hãng nồi cơm điện cao tần phổ biến

Mặc dù được tạo ra và sản xuất tại Nhật Bản, nhưng hiện nay nhiều hãng điện tử trên thế giới phần lớn đều đã có thể sản xuất nồi cơm điện cao tần. Tuy nhiên khi lựa chọn, chúng ta cần xem xét những tính năng và chất liệu của sản phẩm để lựa chọn loại nồi cơm điện phù hợp nhất. 

Nồi cơm điện cao tần hàng là nội địa Nhật hay hàng xuất khẩu đều đến từ các thương hiệu lớn và uy tín, được người tiêu dùng không chỉ ở Nhật Bản, Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới sử dụng từ lâu như Zojirushi, Taka, Tiger, Hitachi, Blue Stone, Toshiba hay Panasonic.

Ngoài ra, một số hãng tại Việt Nam cũng đang trong quá trình nghiên cứu và ra mắt một số model nồi cơm cao tần với giá thành và thiết kế khá hợp lý và tiện lợi với người tiêu dùng Việt Nam như Sunhouse, Kangaroo, Midea...

Kinh nghiệm lựa chọn nồi cơm điện cao tần loại nào tốt

Thiết kế hiện đại, chất liệu lòng nồi an toàn

- Nồi cơm điện cao tần có thiết kế đẹp, bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

- Lòng nồi của nồi cơm điện cao tần được làm bằng hợp kim dày hơn nồi cơm điện tử thông thường, phủ thêm lớp men chống dính cao cấp để đảm bảo khả năng giữ nhiệt, chịu lực, chống trầy xước, cũng như dễ vệ sinh hơn sau khi sử dụng xong, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Lựa chọn dung tích và công suất hoạt động phù hợp

- Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình chúng ta sẽ có mức dung tích và công suất hoạt động phù hợp.

+ Gia đình từ 2 - 4 người: Chọn nồi có dung tích khoảng 1 - 1,5 lít và công suất hoạt động khoảng 1100 - 1200 W.

+ Gia đình trên 4 người: Chọn nồi có dung tích từ 1,8 lít và công suất hoạt động khoảng 1200 W.

Kinh nghệm lựa chọn nồi cơm điện cao tần loại nào tốt không chỉ dựa vào dung tích và công suất mà còn dựa vào công nghệ được nhà sản xuất tích hợp vào bên trong.

Công nghệ tiên tiến, chức năng nấu đa dạng

- Các công nghệ nấu tiên tiến như Fuzzy Logic có khả năng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu vừa tiết kiệm điện lại vừa ngon cơm.

- Ngoài ra, nồi cơm điện cao tần còn đa dạng về chế độ nấu như: nấu chậm, nấu nhanh, nấu cơm niêu (cơm cháy), súp, cháo, làm bánh…

- Không chỉ vậy, nồi cũng cho ra nhiều chế độ phù hợp với từng loại gạo: gạo lức, gạo thơm, gạo ngắn ngày,... bạn tha hồ mà lựa chọn.

- Chế độ hâm nóng giữ ấm cơm suốt cả ngày dài mà cơm vẫn dẻo, thơm, không hề bị khô cứng lớp mặt và 2 bên hay đọng nước phần cơm ở giữa.

 - Nồi cơm điện cao tần có giá bán bao nhiêu?

Nồi cơm điện cao tần hiện nay có giá bán tương đối cao hơn nồi cơm điện tử và nồi cơm nắp gài. Thường dao động từ 2 - 6 triệu đồng. Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất.

Top 30 nồi cơm điện cao tần loại Tiger, Zojirushi, Toshiba, Panasonic tốt nhất 2023 

Nồi cơm điện cao tần Sharp KS-HF10B-B 5.5 Go IH Điều Chỉnh Nhiệt Takumi Màu Đen - Mã SP: B07ZT9RC11

Nồi cơm điện cao tần Iris Ohyama IH Loại 5.5 Go Công Suất Nhiệt Lớn ERC-IB50 - Mã SP: B073DZ6S1P
Nồi cơm điện cao tần Iris Ohyama RC-IK50-B RC-IK50-B, 5.5 Goes, Loại IH, 40 Brand Chức Năng Nấu, Lòng Nồi Cực Dày, Gạo Lứt, Living Alone, New Life, Đen - Mã SP: B08M66ZW21
Nồi cơm điện cao tần Iris Ohyama RC-IKA50-B, 5.5 Go, Loại IH, Chức Năng Nấu 50 Nhãn Hiệu, Lòng Nồi Siêu Dày, Gạo Lứt, Model 2022, Màu Đen - Mã SP: B0B9W7MCRW
Nồi cơm điện cao tần Iris Ohyama RC-PD30-W Nồi Cơm Điện IH Áp Suất, 3 Gos, Loại Áp Suất IH, 40 Nhãn Hiệu Chức Năng Nấu, Lòng Nồi Cực Dày, Công Suất Lớn, Gạo Lứt, Màu Trắng - Mã SP: B08M5XMGLF
Nồi cơm điện cao tần Hitachi 5.5 Go Pressure IH Fluffy Set Steam Cut RZ-V100DM W Trắng ngọc trai - Mã SP: B08BNL8H7G
Nồi cơm điện cao tần Hitachi 5.5 Go Áp suất & hơi nước IH Fluffy Gozen RZ-V100EM W Thân chính màu trắng mờ Sản xuất tại Nhật Bản - Mã SP: B096V66V5Y
Nồi cơm điện cao tần Iris Ohyama RC-IE10-B Nồi cơm điện IH, 10 Go, Loại IH, 31 Nhãn hiệu Chức năng nấu, Lòng nồi siêu dày, Gạo lứt, Loại IH, Màu đen - Mã SP: B07GLYDV63
Nồi cơm điện cao tần Panasonic 5.5 Go Biến Áp IH Type W Dance Cooking Trắng SR-PW109-W - Mã SP: B07PX11J6W
Nồi cơm điện cao tần Panasonic 5.5 Go Steam & Biến Áp IH Type W Dance Cooking Đen SR-VSX108-K - Mã SP: B07BNJNF4C
Nồi cơm điện cao tần Panasonic 5.5 Go Áp suất IH Type W Dance Cooking White SR-PW105-W - Mã SP: B00WJHBU6K

Nồi cơm điện cao tần Panasonic 5.5 go IH màu trắng SR-HB109-W - Mã SP: B07TYH2NPG

Nồi cơm điện cao tần IH Áp Suất Zojirushi NP-HJH18 10 Đi Nấu 220V Cắm SE Sản xuất tại Nhật Bản - Mã SP: B071VV331M

Nồi cơm điện cao tần Panasonic 5.5 cốc 2 tầng IH thiết kế đơn giản Ấm than Bincho đen SR-FE101-K - Mã SP: B099242274

Nồi cơm điện cao tần Toshiba Micon Jar (3 Go Cooking) Đen TOSHIBA RC-5MFM-K - Mã SP: B07L337FBY

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi 5.5 cốc trắng NL-DS10-WA - Mã SP: B074K1HBPC

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi Mahobin NL-BD05-WA 3 Màu Trắng - Mã SP: B08ZJW8L4L

Nồi cơm điện cao tần Toshiba Micon Jar (3 Go Cooking) Trắng TOSHIBA RC-5MFM-W - Mã SP: B07L3BD289

Nồi cơm điện Tiger IH W đồng dày 5 lớp hồng ngoại xa [JKT-W10W] Thông số kỹ thuật 1.0L (5.5CUP) 220V - Mã SP: B01NCMPMWG

Nồi cơm điện Tiger (5.5 go) màu be TIGER JBH-G100 C - Mã SP: B00OR1DKWI

Nồi cơm điện Tiger IH 3 đáy nồi cơm điện mini nấu chín màu nâu JKO-G550-T Tiger - Mã SP: B006QGDNR4

Nồi cơm điện Tiger IH <nấu chín> Màu be đô thị JKF-B100-CU - Mã SP: B000IFRZVO

Nồi cơm điện Tiger áp suất IH (5.5 go) đỏ tía TIGER nấu mới JPC-A100-RB - Mã SP: B01LXILX4B

Nồi cơm điện Tiger JBH-G101W Có bao gồm menu nấu vi tính 5.5 Go Màu trắng vừa mới nấu JBH-G101W - Mã SP: B01HC98W74

Nồi cơm điện Tiger Thermos (TIGER) Nồi Cơm Điện, 5.5 Go, Áp Suất IH, Nấu Mới, Hồng Ngoại Xa, 5 Lớp, Tráng Nồi, Giữ Nhiệt Dạng Hạt, Dễ Chăm Sóc, Màu Đen Mờ, JPV-A100KM - Mã SP: B0BBCY2BTD

Nồi cơm điện Tiger JAX-T18U-K Nồi cơm điện Micom 10 cốc (chưa nấu) có hấp thức ăn & nồi nấu chậm, màu đen bằng thép không gỉ của Tiger Corporation - Mã SP: B00I16CMXI

Nồi cơm điện Tiger 5.5 Go Áp suất nồi IH Menu nấu riêng Premium Mainland Nồi Trắng Freshed JPH-A100-WH - Mã SP: B075CFF3HH

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order nồi cơm điện cao tần giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 10 máy bắn bóng bàn cũ chất lượng, giá tốt, chính hãng cao cấp nhất của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?