[tintuc]

Mỗi một cốt vợt nội địa Nhật đều có độ tinh xảo cao, được nhà sản xuất rất chú trọng từng chi tiết và mang đậm tinh thần của người Nhật Bản vô cùng cẩn thận và hoàn thiện. Các sản phẩm cốt vợt Nhật đều có trọng lượng cực kì phù hợp với lối chơi của vận động viên. Những cây vợt tấn công thường có trọng lượng nhỉnh hơn để tạo cảm giác và sức mạnh cho những cú bạt hay giật bóng. Tuỳ thuộc vào lối chơi và vị trí chơi bóng bàn của bạn mà mỗi loại vợt bóng bàn bóng bàn sẽ có cán vợt hay cốt vợt cứng mềm khác nhau. Cùng Shop Nhật Việt đến ngay với top 12 vợt bóng bàn xịn bền, cao cấp, chất lượng, giá tốt nội địa Nhật qua bài viết dưới đây nhé.

Đối với những ai đang bắt đầu tập chơi bóng bàn, thì nhu cầu đầu tiên chính là cần phải có một cây vợt bóng bàn tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ các nhà sản xuất và thương hiệu như Buttefly, Yasaka, v.v. Tuy nhiên để lựa chọn một cây vợt phù hợp thì phải xét đến cách cầm vợt của bạn (Shake Hand, Hold Pen), chất liệu, khối lượng, v.v. Tất cả những điều này có thể khiến bạn băn khoăn trong vấn đề lựa chọn.

Cấu tạo chung của vợt bóng bàn

Vợt đánh bóng bàn được chia làm 2 phần đó là:

 - Phần cốt vợt: thông thường được làm bằng gỗ hay các chất liệu tổng hợp. Hiện nay cốt vợt Cacbon đang được nhiều người sử dụng nhất.

 - Mặt vợt: Thường được dán bằng một lớp mút gai, căn cứ vào sở thích, sở trường và kỹ năng chiến thuật của mỗi VĐV bóng bàn sẽ chọn dán thuận hoặc ngược. Kích thước, trọng lượng và hình dáng của vợt bóng bàn không hạn chế.

Các loại cốt vợt bóng bàn phổ biến hiện nay 

 - Cốt vợt gỗ Hinoki

Đây là loại gỗ được yêu thích và rất phổ biến ở Nhật Bản. Khi sử dụng gỗ Hinoki để làm ra các loại cốt vợt bóng bàn, chúng ta sẽ có được những chiếc cốt vợt bóng bàn cho độ nảy bóng cao bởi các thớ gỗ này rất dày, chắc và thẳng. Đặc biệt, cốt vợt được làm từ gỗ Hinoki còn có màu vàng tự nhiên rất đẹp mắt và có mùi như mùi chanh rất dễ chịu. Tuy nhiên, hiện nay loại cốt vợt bóng bàn này hiếm và có giá thành rất cao.

 - Cốt vợt gỗ Ayous

Một trong những loại cốt vợt bóng bàn tốt nhất và được sử dụng rộng rãi hiện nay trong các trận thi đấu là cốt vợt gỗ Ayous. Các sản phẩm cốt vợt được làm từ gỗ Ayous đều có ưu điểm chung là khá nhẹ và chắc. Điều đó giúp cho cốt vợt gỗ này có tính đàn hồi cao và độ linh hoạt tuyệt vời. Tuy nhiên, gỗ Ayous sẽ không nằm ở lớp ngoài cùng của cốt vợt. 

 - Cốt vợt gỗ Koto

Với đặc điểm là cứng và tạo độ nảy cao, cốt vợt bóng bàn gỗ Koto rất được ưa chuộng trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Thương hiệu nổi tiếng nhất với các loại cốt vợt bóng bàn gỗ Koto là Butterfly của Nhật Bản. Nếu là một tín đồ của môn bóng bàn, chắc chắn bạn đã từng nghe tên thương hiệu này với chất lượng vợt gỗ không cần bàn cãi. Điều đặc biệt là gỗ Koto thường được các nhà sản xuất đặt ở lớp ngoài cùng của cốt vợt.

 - Cốt vợt gỗ Limba

Limba là một trong những loại gỗ từ châu Phi và chúng cũng được rất nhiều nhà sản xuất dùng để làm ra các loại cốt vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay. Cốt vợt bóng bàn được làm từ gỗ Limba khi kết hợp với mút vợt chất lượng tốt sẽ tạo ra những cú bóng với độ xoáy cao cùng âm thanh hấp dẫn. Nhờ vậy, người chơi có thể kiểm soát được cách chơi bóng của mình khi luyện tập hay thi đấu.

 - Cốt vợt gỗ Anigre

Có tới hai loại gỗ Anigre là gỗ Anigre vàng và gỗ Anigre trắng. Trong thực tế, gỗ Anigre thường được sử dụng phổ biến hơn trong việc chế tạo các loại cốt vợt bóng bàn. Những ai có lối chơi đồng đều cả về tấn công và phòng thủ sẽ lựa chọn cốt vợt gỗ Anigre bởi chúng sẽ giúp kiểm soát lối chơi và tạo cảm giác dễ chịu khi thi đấu.

 - Cốt vợt gỗ Kiri

Loại cốt vợt bóng bàn tốt nhất đồng thời được các tay vợt chuyên nghiệp sử dụng nhiều nhất hiện nay là cốt vợt gỗ Kiri. Ưu điểm chung của loại cốt vợt này là khá nhẹ, mềm mại khi chơi bóng đồng thời lại có tính linh hoạt cao. Đây là một trong những loại cốt vợt được các VĐV và các huấn luyện viên đánh giá khá cao. 

Có thể bạn quan tâm: Men làm Natto Đậu tương lên men của Nhật Bản mua ở đâu?

Cách lựa chọn vợt bóng bàn phù hợp

Việc chọn đúng cốt vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay phụ thuộc chủ yếu vào sở thích của bạn, vì vậy không nhất thiết phải có một thiết kế đúng. Tuy nhiên, có một số điều bạn có thể xem xét để đảm bảo rằng bạn đang chọn một cốt vợt phù hợp với sở thích và tiêu chuẩn của mình.

 - Phong cách chơi của bạn - Bạn là người chơi bóng bàn nào? Một số thiết kế cốt vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay hoạt động tốt hơn đối với một số kiểu chơi nhất định. Vì vậy cần biết cách bạn thực hiện để hiểu những gì sẽ hoạt động để tối ưu hóa cách chơi của bạn.

 - Số tiền phải bỏ ra – cốt vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay có nhiều mức giá, vì vậy bạn cần đặt ngân sách của mình trước khi mua hàng. Chất lượng sản phẩm bạn nhận được sẽ tương đương với giá trị mà bạn đã bỏ ra. Vì vậy, các cốt vợt bóng bàn đắt nhất có xu hướng hoạt động tốt hơn các lựa chọn rẻ hơn.

 - Thông số kĩ thuật - Đây là một trong những giá trị tham kháo nhà sản xuất đưa ra. Qua những thông số và đánh giá của người chơi bạn cũng phần nào có thể hình dung cốt vợt tốt nhất mà bạn có thể sở hữu theo một chỉ tiêu nào đó.

Các thương hiệu vợt bóng bàn nổi tiếng

1. Vợt bóng bàn Butterfly

Butterfly là hãng sản xuất vợt bóng bàn vô cùng nổi tiếng trong thị trường tiêu thụ vợt bóng bàn. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này gần như xuất hiện trong hầu hết các giải đấu lớn không chỉ Việt Nam mà trên toàn thến giới. Đây là thương hiệu uy tín. Thương hiệu Butterfly tung ra thị trường nhiều dòng vợt khác nhau với những cải tiến kỹ thuật mới nhất.

2. Vợt bóng bàn Xiom

Ngoài Butterfly, trong Top vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay không thể thiếu Xiom là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên về sản xuất bàn bóng bàn và dụng cụ để chơi môn bóng bàn, đây là nhẫn hàng quen thuộc và nổi tiếng trên thế giới. Cốt vợt đến từ thương hiệu này mang độ bền cao.

3. Vợt bóng bàn Animus

Animus là một thương hiệu mới cốt vợt bóng bàn thủ công của Ý. Tuy không thực sự nổi tiếng như Butterfly và Xiom nhưng hãng cũng đã và đang lấy lòng người chơi về mặt thiết kế và mức giá vô cùng hợp lý. Hãng Animus đang cố gắng trong tương lai sẽ sản xuất ra các loại vợt từ nhiều loại gỗ khác nhau và nhiều phong cách để phù hợp với từng người chơi.

4. Vợt bóng bàn Stiga

Cốt vợt Stiga được làm từ 5 lớp gỗ cao cấp với độ dày 5.5mm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất từ công nghệ Crystal giúp bề mặt vợt cứng hơn, tăng tốc độ chuyển động. Mặt đỏ của vợt được làm từ Tenergy 05 của thương hiệu Butterfly giúp tạo được những độ xoáy lớn khi giao bóng và cắt bóng.

Top 12 vợt bóng bàn xịn bền, cao cấp, chất lượng, giá tốt nội địa Nhật 

Vợt bóng bàn Butterfly Nakama S-8 - Vợt bóng bàn chuyên nghiệp được ITTF phê duyệt - Vợt bóng bàn bằng cao su Flextra lớp bọt biển dày - Bao gồm 2 quả bóng bàn, Đỏ/Đen - Mã SP: B076FZ7Q21

 * Thông tin sản phẩm 

  • Vợt bóng bàn Butterfly - Vợt bóng bàn Nakama S-8 được trang bị gỗ chất lượng cao và cao su Flextra để tăng tốc độ và độ xoáy trong thi đấu. Vợt bóng bàn Butterfly này đi kèm với hai quả bóng bàn
  • CAO SU FLEXTRA - Mặt vợt bóng bàn hình bướm này cung cấp mặt vợt bóng bàn Flextra chuyên nghiệp có màu đỏ và đen ngược. Tốc độ và độ xoáy nhanh hơn so với vợt bóng bàn trung bình của bạn
  • LỚP Xốp DÀY - Mặt vợt bóng bàn này có lớp xốp dày 1.9mm, tạo chuyển động đàn hồi khi đánh bóng bàn tạo ra cú đánh bóng bàn cực nhanh
  • Tay cầm thoải mái - Tay cầm có thiết kế loe mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời. Vợt kiểu shakhand có tay cầm màu xanh và cam là một cây vợt bóng bàn phong cách
  • GIẢI ĐẤU ĐƯỢC PHÊ DUYỆT - Cây vợt bóng bàn này được thiết kế dành cho những người muốn đánh một cú rất nhanh và được ITTF chấp thuận cho Liên đoàn Bóng bàn Quốc tế - Giải đấu

Vợt bóng bàn Butterfly 16930, 2000, Ván ép 5 tờ - Mã SP: B06WWHWT3M

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu ván: 5 ván ép
  • Nước sản xuất: Trung Quốc
  • Tên bộ phận: Unisex
  • Năm phát hành/Năm mô hình: 2017
  • Mùa: Quanh năm

Vợt bóng bàn Butterfly Jun Mizutani/ZLC Shakehand for Attack - Mã SP: B00VSKUGXW

 * Thông tin sản phẩm 

  • Cán vợt: 100×24×34mm
  • Vật liệu: Gỗ thiết kế
  • Nguyên liệu khung: carbon
  • Trọng lượng mặt hàng: 85 gam
  • Chất liệu: 5 ván ép
  • Kích thước vợt: 6,2 x 5,9 inch (157 x 150
  • Kích thước tay cầm: 3,9 x 0,9 x 1,3 inch (100 x 24
  • Lưỡi dao: Thường xuyên
  • Độ dày lưỡi dao: 0,2 inch (5,7 mm)

Vợt bóng bàn Butterfly Bty-CS 2000 - Mã SP: B00DCTAXOE

 * Thông tin sản phẩm 

  • Sê-ri BTY CS của Butterfly được thiết kế dành cho người chơi giải trí thích kiểu cầm vợt dọc.
  • Mặt vợt Pan Asia có sự cân bằng tốt giữa tốc độ và độ xoáy.
  • Mặt sau của cây vợt này có một tấm cao su thứ hai cho phép bạn thực hiện các cú đánh Trái tay theo phương pháp Cầm vợt Ngược (RPB).
  • Gồm 2 quả bóng bàn nhựa Butterfly 40+.
  • Tốc độ:80 | Quay:70 | Kiểm soát:80.

Vợt bóng bàn Butterfly RDJ S2 được ITTF - Mã SP: B079RTVNVL

 * Thông tin sản phẩm 

  • CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NGHIỆP - Cây vợt bóng bàn này có 5 lớp gỗ và cao su phun để tạo độ xoáy, tốc độ và khả năng kiểm soát vượt trội. Vợt bóng bàn Butterfly là sự lựa chọn chuyên nghiệp
  • ĐÀN HỒI VƯỢT TRỘI: Vợt bóng bàn hình bướm này có cao su phun ngược màu đỏ và đen. Cân bằng giữa tốc độ và độ xoáy, chúng tôi tập trung vào kiểm soát để chiến thắng đối thủ
  • Lớp bọt biển - Lớp bọt biển 1,7mm của vợt bóng bàn này cung cấp đủ tốc độ để tấn công đối thủ bằng những cú đánh bóng bàn uy lực
  • Tay cầm công thái học - Tay cầm có thiết kế loe mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt vời. Vợt phong cách Shakeshand tay cầm loe đỏ trắng và xanh lam là một cây vợt bóng bàn yêu nước
  • GIẢI ĐẤU ĐƯỢC PHÊ DUYỆT - Cây vợt bóng bàn này dành cho người mới bắt đầu, nhưng nó đã được ITTF phê chuẩn cho các giải đấu

Vợt bóng bàn Butterfly Lớp nội lực ALC Shakehand Attack - Mã SP: B00VSKUH4U

 * Thông tin sản phẩm 

  • Chất liệu: 5 ván ép
  • Kích thước vợt: 6,2 x 5,9 inch (157 x 150
  • Kích thước tay cầm: 3,9 x 1,0 x 1,3 inch (100 x 25
  • Lưỡi dao: Thường xuyên
  • Kích thước độ dày lưỡi dao: 0,2 inch (6,0 mm)

Vợt bóng bàn Butterfly Timo Boll 8829 - Mã SP: B008N7VXMG

 * Thông tin sản phẩm 

  • Thương hiệu: バタフライ(Con bướm)
  • Trọng lượng mặt hàng: 181 gam
  • Đối với hàng hóa nhập khẩu song song, hộp, v.v. Nếu bạn không có vết xước, vệt, v.v.

Vợt bóng bàn Butterfly, Mô Hình Tomokazu Harimoto, Nội Lực, ALC, Lắc Tay, Cho Tấn Công - Mã SP: B07PPC39VT

 * Thông tin sản phẩm 

  • Loại: Tấn công lắc
  • Đặc điểm đàn hồi: 10,7, Đặc điểm rung: 9,2
  • Thành phần lưỡi dao: Sợi bên trong/5 ván ép + Carbon Allate
  • Kích thước lưỡi dao: 6,2 x 6,0 inch (158 x 152 mm) (Thông thường), Độ dày lưỡi dao: 0,2 inch (6,0 mm)
  • Kích thước tay cầm (Dài x Dày x Rộng cuối): AN: 3,9 x 1,0 x 1,3 inch (100 x 25 x 34 mm), Trọng lượng trung bình: 3,1 oz (87 g)

Vợt bóng bàn Butterfly Bắt Tay 2 Bóng, Dành Cho Giải Trí, Chơi [Cao Su Co Giãn] - Mã SP: B00U1XT3WC

 * Thông tin sản phẩm 

  • Butterfly Stayer 3000 FL là mái chèo được lắp sẵn tay cầm loe
  • Tay cầm kiểu lắc tay
  • Mái chèo được lắp ráp sẵn bằng cao su được ITTF phê duyệt ở cả hai mặt của mái chèo.
  • Được thiết kế cho phong cách chơi kiểm soát
  • Được thiết kế cho người chơi mới bắt đầu đến trung cấp.

Vợt bóng bàn STIGA Raptor - Mã SP: B07Y5HMMHR

 * Thông tin sản phẩm 

  • STIGA – Xây dựng nhà vô địch thế giới từ năm 1944. Thương hiệu bóng bàn chất lượng cao nhất thế giới.
  • ĐƯỢC XÂY DỰNG ĐỂ CẠNH TRANH – Công nghệ nanocompozit và ACS của STIGA tạo thành một liên kết mạnh mẽ hơn, chặt chẽ hơn với cao su S5 ngược trơn đã được ITTF phê duyệt. Nhanh và xoáy với độ căng tối đa và khả năng kiểm soát tuyệt vời. Cây vợt hoàn hảo để thi đấu.
  • CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI – Cây vợt này tích hợp công nghệ pha lê và WRB của STIGA để có một cốt vợt cứng hơn, nhẹ hơn với khả năng trả bóng nhanh hơn, nhiều lực hơn và độ nhạy cảm ứng.
  • LƯỠI CHÍNH XÁC – Lưỡi 7 lớp có 5 lớp gỗ balsa nhẹ và 2 lớp sợi carbon tích hợp hiệu suất cao. Kết hợp với một miếng bọt biển 2 mm, nó mang lại một điểm ngọt lớn và một cú đánh rõ ràng.
  • Đánh giá hiệu suất – Tốc độ: 99, Độ xoáy: 100, Kiểm soát: 80

Vợt bóng bàn Butterfly 2 Mặt TBC-201 + Hộp Đựng Nửa Vợt + Bộ Khăn Thể Thao Thành phần: Vợt bóng bàn Vợt cầm vợt bóng bàn Ping Pong TBC-201 Vợt bóng bàn Butterfly Vợt vợt lắc vợt bóng bàn - Mã SP: B01JI2GVQ2

 * Thông tin sản phẩm 

  • Tên sản phẩm: [Bướm] TBC – 201 
  • Vợt đánh sữa PLYWOOD: 5 lớp (6 mm)
  • Kích thước: 25.5cmx15 cm (+/-0.5 mm)/* Trọng lượng: 120 – G
  • Độ dày miếng bọt biển: 2.0 mm
  • Số lượng: Double Sided batahuraisixe-kuhandoraketto – Set khăn thể thao 201 + ha-hurakettoke-su (40x40 cm) Cấu tạo: TBC

Vợt bóng bàn Butterfly - Mã SP: B0BCF3VRJV

 * Thông tin sản phẩm 

  • Đặc điểm phục hồi: 11,8, Đặc điểm rung: 10,3
  • Cấu hình lưỡi dao: 5 tấm ván ép + carbon allate
  • Kích thước lưỡi dao: 6,2 x 5,9 inch (157 x 150 mm) (Thông thường), Độ dày lưỡi dao: 0,2 inch (5,8 mm)
  • Kích thước tay cầm (L x W x D): FL 3,9 x 1,0 x 1,3 inch (100 x 25 x 34 mm), Trọng lượng trung bình: 3,1 oz (87 g)
  • Thành phần ván ép được sử dụng bởi nhiều người chơi hàng đầu trên thế giới, bao gồm cả người chơi Shaitoh và nhiều người chơi khác trên khắp thế giới, và tính linh hoạt rất tốt để cân bằng cuộc tấn công.

Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order vợt bóng bàn Nhật Bản  giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Orient SK: Đồng Hồ SK Thủy Quân Lục Chiến Lừng Danh mua ở đâu? của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?