[tintuc]

Túi xách vừa là món đồ tiện dụng vừa có tác dụng tôn lên gu thời trang của chị em phụ nữ. Túi xách luôn được coi là vật bất ly thân đối với hầu hết mọi người hiện nay, nhất là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, quá trình khi sử dụng lâu chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn khiến dây đeo túi bị hư hỏng. Vậy đâu là địa chỉ bán dây đeo túi xách thay thế hàng 2hand Nhật tại Hà Nội?

So với các phần trên túi xách, quai túi là nơi dễ hư nhất và cần được thay thế hoặc sửa chữa đúng với nguyên bản hoặc có biện pháp khắc phục tương đương nếu như bị hỏng nặng. Mỗi chiếc túi đều có các phần thiết kế khác nhau dẫn đến việc thay quai đều khác nhau. Có những chiếc túi xách quai rất mỏng chỉ làm bằng sợi da như Louis Vuitton Neverfull hoặc Michael Kors Tote…

Dây đeo túi xách thay thế

Dây đeo túi xách là bộ phận cho phép bạn có thể giữ chiếc túi mang bên mình mà không cần lo lắng về việc túi bị rơi trong quá trình di chuyển hay làm việc. Dây đeo thường được gắn với phần túi bằng các móc nối, có thể tháo ra đeo vào tùy theo mục đích và nhu cầu của người sử dụng vô cùng tiện lợi. 

Thông thường khi mua túi xách đều sẽ kèm theo luôn dây đeo, nhưng sau một thời gian sử dụng, dây đeo có thể bị hỏng hoặc đơn giản là bạn muốn đổi mới nên nhiều người đều chọn tìm mua cho mình những chiếc dây đeo túi xách.

Có thể bạn quan tâm: Top 20 Lô Kim Cương Si Nhật các thương hiệu trang sức nhật bản giá sỉ TpHCM

Cách sửa quai túi xách hiệu quả nhất mà bạn nên biết

 - Cách sửa quai túi xách bị đứt một bên quai

Nếu túi xách của bạn không may bị đứt một bên quai không có gì đáng lo ngại cả do nó đơn giản. Cách sửa quai túi xách bị đứt bạn chỉ cần mang ra tiệm may uy tín họ sẽ sửa lại giúp bạn hoàn hảo nhất.

 - Tháo nốt chiếc quai còn lại

Một trong những cách sửa quai túi xách hiệu quả nhất như bạn có thể dùng dụng cụ tháo nốt một đầu bên còn lại của chiếc túi. Làm kiểu này bạn có thể tạo được túi mới với kiểu dáng khác lạ khác.

 - Cách sửa quai túi xách bằng cách khâu lại quai

Khâu túi xách- cũng là cách hiệu quả nhất để có được chiếc túi xách như ban đầu. Để khâu đẹp nhất bạn hãy thật cẩn thận nếu không cẩn thận có thể quai túi xách sẽ bị hỏng.

 - Mua dây đeo túi xách thay thế

Nếu bạn không tìm được cách sửa chất lượng thì bạn hãy tìm đến địa chỉ uy tín để mua dây đeo thay thế. Cách này vô cùng nhanh và hiệu quả bạn nên biết.

Cách sử dụng và bảo quản quai túi xách

 - Cất giữ túi xách ở nơi khô ráo, sạch sẽ.

 - Không nên treo túi có vật nặng trong thời gian dài.

 - Khi không sử dụng nên đặt túi đứng tự nhiên, không treo hay đè vật nặng khác lên.

 - Vệ sinh túi xách thường xuyên và đúng cách, đặc biệt là túi xách da.

Địa chỉ bán dây đeo túi xách thay thế hàng 2hand Nhật tại Hà Nội

Trong thời kì hiện nay, internet quả thật rất phát triển. Việc mua sắm trên mạng là điều rất đơn giản. Chúng ta có thể ngồi nhà cùng với một thiết bị có kết nối internet là có thể tha hồ mua sắm những chiếc túi xách hàng hiệu cũ đẹp như mới mà không phải tốn công đến tận cửa hàng.

Tuy nhiên, sẽ gặp phải nhiều rắc rối khi bạn không biết địa chỉ nào bạn mua hàng thật sự uy tín, bởi những sản phẩm túi xách hàng hiệu cũ thì hàng nhái hàng giả cũng rất nhiều. Vì thế, bạn hãy tìm đến Shop Nhật Việt –  địa chỉ mua hàng hiệu Nhật cũ thật uy tín và chất lượng nhất.

Shop Nhật Việt chuyên mua bán sỉ túi xách hàng hiệu cũ đẹp như mới giá rẻ Nhật Bản uy tín nhất, hàng nhập từ Nhật về đủ các mẫu mã, đủ các thương hiệu – tất cả hàng về đảm bảo 100% Authentic. Mua bán buôn, sỉ hàng hiệu giá tốt, ship hạng nhanh toàn quốc – Uy Tín – Chất Lượng Nhất.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 30 lô Lắc Tay, Vòng Tay Vàng Bạc Nam Nữ Si Nhật Giá sỉ Trang sức si Nhật tại TpHCM của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order:

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: https://shopnhatviet.com/fb
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?