[tintuc]

Chắc hẳn ai cũng biết thương hiệu Lacoste, được thiết kế với 100% cotton mềm mịn và thoáng mái kiểu dáng  vô cùng đơn giản với chiếc cổ bẻ với logo hình con cá sấu, được các tính đồ ngoài nước và trong nước săn đón. Hiện nay nhu cầu mua hàng secondhand ngày càng tăng cao cũng chính vì thế mà việc nhập những lô áo hàng hiệu cũ về kinh doanh càng trở nên phổ biến hơn. Bạn đang định kinh doanh những mẫu áo thun Lacoste secondhand mà chưa biết lấy nguồn hàng ở đâu ? Vậy thì hãy để Shop Nhật Việt tư vấn kinh doanh áo thun Lacoste secondhand hàng hiệu authenic cũ tại tp HCM qua bài viết dưới đây nhé.

Áo thun là một kiểu áo rất được ưa chuộng, từ người già đến người trẻ bởi sự thoải mái mà người dùng cũng không phải chi quá nhiều tiền mới mua được. Chính vì vậy mà hiện nay, các cửa hàng kinh doanh áo thun hay các shop bán áo thun online nổi lên rất nhiều.

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh áo thun với một cửa hàng bán áo thun online như thế cùng niềm đam mê và khao khát thành công thì trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên để làm thế nào có thể khởi nghiệp kinh doanh bán áo thun online một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Ưu điểm của áo thun Lacoste chính hãng 

 - Chất liệu 100% Cotton co giãn 4 chiều cực kỳ thoáng mát, thấm hút mồ hôi, hoàn toàn khác biệt so với hàng nhái trên thị trường. 

- Đường chỉ may tỉ mỉ, không có chỉ thừa hay chỉ dư trên áo.

- Cúc áo của áo thun cá sấu chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có màu đục như xà cừ và chỉ có hai lỗ trên cúc áo. Đồng thời, lỗ trên và lỗ dưới phải thẳng đứng thì đó là áo thun cá sấu chính hãng.

- Nền vải chất có độ dày vừa, không quá dày cũng không mỏng. 

- Đặc biệt áo không nhàu, không phai màu khi giặt máy. Vải áo cao cấp rất mềm mịn, càng giặt càng mềm.

- Logo Con Cá Sấu được in nổi trên Ngực, các chi tiết từ răng, móng vuốt rất rõ ràng và sắc nét.

Có thể bạn quan tâm: Review Đánh Giá Đai chống gù lưng trẻ em Nhật Bản tại sao lại bán chạy vậy?

- Khi bạn lật đằng sau Logo. Nếu áo là hàng thật thì bạn sẽ rất khó có thể nhìn thấy phần chỉ màu trắng gắn miếng vải thêu cá sấu với chiếc áo. Nếu hội đủ những điều kiện này thì đây là loại hàng Lacoste chính hãng cao cấp nhất.

- Phù hợp khi làm quà tặng, đi chơi, sinh hoạt hàng ngày. 

- Là sản phẩm cao cấp dành cho phái mạnh tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho người dùng.

Lập kế hoạch kinh doanh áo thun cụ thể

1. Xác định thị trường và khách hàng mục tiêu của bạn

Bạn sẽ không thể nào kinh doanh áo thun Lacoste thành công nếu như không hướng tới đúng thị trường và đúng khách hàng đang có nhu cầu mua và sử dụng áo thun. Nghiên cứu thị trường là một phần rất quan trọng khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh bất cứ thứ gì, kể cả bán áo thun online.

Hãy thử kiểm tra các đối thủ cạnh tranh của bạn trong lĩnh vực kinh doanh áo thun Lacoste xem có ai đang có ý định làm những gì bạn đang chuẩn bị làm hay không?

Ngoài ra, bạn cũng cần nghiên cứu xem thị trường kinh doanh áo thun Lacoste có đủ lớn để tạo nên doanh thu, lợi nhuận cho bạn không? Có rất nhiều câu hỏi mà bạn cần trả lời và giải quyết để đảm bảo cho sự thành công sau này.

2. Xác định số vốn cần có

Kinh doanh quần áo nói chung và bán áo thun online nói riêng cũng cần phải có một khoản tài chính kha khá để trang trải tất cả các chi phí. Nếu không có được nguồn lực tài chính đủ mạnh, bạn cần phải biết mình có bao nhiêu để xác định bước làm tiếp theo dựa trên những gì bạn đang có. Nếu không, bạn sẽ phải đối diện với những áp lực, căng thẳng sinh ra từ vấn đề “tiền”.

Ngày nay, khi mà hoạt động tiếp thị trực tuyến nở rộ, cùng với đó là xu hướng bán áo thun online đang rất phát triển thì việc phải có được một mặt bằng kinh doanh đẹp đã không còn quá quan trọng nữa.

Do đó, thay vì tốn tiền thuê một cửa hàng mặt phố với diện tích thoáng và rộng thì bạn hoàn toàn có thể lui vào trong ngõ một chút, miễn là có được một cửa hàng đại diện để khách hàng lui tới và miễn là bạn trang trí nó phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng là được.

3. Nguồn hàng tại Yahoo

Đây được mọi người ví như một khu chợ trời với hàng loại các mặt hàng từ mỹ phẩm đến túi xách hàng hiệu, quần áo, phụ kiện, đồ gia dụng,… được rao bán. Có từ những mặt hàng mới đến những mặt hàng cũ với nhiều mức giá đa dạng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

Không dừng lại ở đó, tại đây còn giao bán rất nhiều mặt hàng độc lạ, quý báu và những mặt hàng là phiên bản giới hạn, một số mặt hàng chỉ được bán riêng trên sàn đấu giá trên Yahoo Nhật. Trên Yahoo Nhật cũng thường xuyên có nhiều đợt sale lớn cho khách hàng, nên bạn có thể mua và đấu giá được những mặt hàng chất lượng cao với giá tốt nhất.

Cách nhập nguồn hàng từ Nhật về Việt Nam giá rẻ

Shop Nhật Việt không còn là cái tên xa lạ với những ai đam mê hàng Nhật và mong muốn sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử và Logistics, Shop Nhật Việt tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp mua hộ hàng Nhật uy tín chất lượng nhất tại Việt Nam.

So với việc tự order hàng về Việt Nam sẽ gặp những vấn đề như : Rào cản ngôn ngữ, hàng không ship về Việt Nam, thời gian hàng về lâu, dễ thất lạc, trá hàng, khó khăn trong việc bảo hành đổi trả, thuế phát sinh, thanh toán gặp khó khăn,..

Với dịch vụ của Shop Nhật Việt những khó khăn trên của bạn sẽ được xóa sạch. Việc mua hàng qua đơn vị mua hộ hàng quốc tế uy tín như Shop Nhật Việt rất thuận tiện. Bạn sẽ không phải trải qua nhiều bước thực hiện rườm rà cũng như các thủ tục phức tạp khác như đăng ký tài khoản, tìm đơn vị vận chuyển … 

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ 

 - Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm chính hãng tại Nhật Bản hầu hết đều mang chất lượng hàng đầu, tuy nhiên trên các sàn thương mại điện tử với số lượng hàng hóa khổng lồ tại Nhật, sẽ không thiếu những sản phẩm mang chất lượng kém hơn đến từ những nhà cung cấp kém uy tín. Khi sử dụng các dịch vụ mua hộ hàng Nhật bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên tư vấn về cách chọn hàng hóa, người bán sao cho sản phẩm mà bạn chọn là sản phẩm chất lượng nhất.

 - Hỗ trợ đặt hàng, thanh toán

Việc đặt hàng và các điều khoản thanh toán tại những trang web mua sắm nước ngoài chưa bao giờ là dễ dàng với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng. Bạn thường phải có các tài khoản thanh toán quốc tế để có thể mua hàng và thực hiện thanh toán tại các trang web này.

 - Hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam đến tận tay khách hàng

Khi mua hàng tại các website tại Nhật Bản không phải trang web nào cũng hỗ trợ ship về Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm quý hiếm thường gặp khó khăn trong việc thông quan của cả hai quốc gia. Để mua được những sản phẩm này, bạn cần mua hàng thông qua các dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Họ sẽ giúp bạn mua hàng, thực hiện các thủ tục thông quan và vận chuyển về Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, vững kiến thức, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận sẽ giúp hàng hóa của quý khách luôn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn tiết kiệm.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Các loại dây đồng hồ Rolex chính hãng Phụ Kiện Đồng Hồ Cũ Giá Sỉ TpHCM của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?