[tintuc]

Thời trang xa xỉ, do chất lượng cao cấp mà khó hư hao khi so sánh với hàng bình dân. Túi xách, giày dép second hand đôi khi được rao bán ở trạng thái gần như mới tinh. Vì vậy, chọn mua món đồ hàng hiệu đầu tiên ở thị trường second hand là một điều khôn ngoan, nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức tìm kiếm. Cùng bỏ sỉ túi hiệu secondhand hàng hiệu cũ giá tốt kinh doanh tại tp HCM qua bài viết dưới đây nào.

Các sản phẩm Túi xách hàng hiệu LV, Hermes, Gucci, Dior,… từ trước tới nay luôn là niềm mơ ước của những cô gái, chàng trai sành điệu. Như các bạn đã biết thì Người Nhật nổi tiếng là một trong những dân tộc có khả năng giữ gìn đồ rất cẩn thận, vậy nên nhiều khi đồ cũ ở Nhật vẫn có chất lượng cực kỳ tốt . 

Hàng hiệu đã qua sử dụng là những món đồ hàng hiệu nhưng đã qua sử dụng tuy nhiên chúng vẫn còn rất tốt, đẹp như mới, vẫn giữ được kiểu dáng như khi mới.

Khi mua mới những món đồ hàng hiệu này luôn luôn có mức giá rất cao, nhưng khi mua cũ lại thì tất nhiên giá cả sẽ mềm đi rất nhiều. Chúng ta vừa có thể diện những bộ trang phục đắt đỏ thể hiện bản thân, cũng như guu thời trang sành điệu mà chỉ phải chi ra một số tiền nhỏ, và tất nhiên nếu bạn không nói thì chắc chắn rằng sẽ không ai biết đó là đồ đã qua sử dụng đâu.

Thực trạng mua túi xách hàng hiệu cũ

Tại Việt Nam và ngay cả trên thế giới nhu cầu mua bán hàng hiệu đã qua sử dụng đang không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, để mua được một chiếc túi xách hàng hiệu real thì không hề dễ dàng, nhất là túi hiệu đã qua sử dụng giá rẻ.

Có những người lựa chọn mua túi xách của các thương hiệu vào thời điểm thương hiệu triển khai chương trình khuyến mãi. Thế nhưng cũng có một số thương hiệu lớn, tiêu biểu như Louis Vuitton thường rất hiếm khi giảm giá để có thể kiểm soát giá trị sản phẩm của mình tốt hơn. Hay với thương hiệu nổi tiếng Chanel cũng vậy. Do đó, giải pháp mua đồ hiệu cũ secondhand trở nên phổ biến và thiết thực hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top 30 Đôi Giày hiệu đã qua sử dụng hàng hiệu Sencondhand authentic cao cấp nhất 2022

Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm mua đồ hiệu cũ thì bạn cũng có thể gặp rất nhiều vấn đề rắc rối, nhất là tình trạng bị lừa mua phải hàng fake. Cần biết rằng, các mặt hàng super fake, hàng giả cao cấp được làm rất tinh vi, khó có thể phân biệt được với hàng authentic. Điều này khiến nhiều người dùng, thậm chí ngay cả các chuyên gia cũng có thể nhầm lẫn, không phân biệt được.

Lý do túi xách second hand luôn thu hút người dùng 

Một trong những lý do bạn nên mua túi đã qua sử dụng ngay bây giờ là giá cả. Chúng tương đối rẻ hơn những cái mới. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều tiền để mua một sản phẩm hàng hiệu mới mà vẫn có cơ hội sở hữu một sản phẩm hạng hai nhưng có chất lượng cao. Trên thực tế, nếu bạn dùng tiền mua một sản phẩm hàng hiệu mới thì bạn có thể mua hai hoặc ba chiếc túi xách secondhand hàng hiệu. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền cho những sản phẩm này, bạn có thể mua vài chiếc túi để phù hợp với trang phục của mình.

Các loại túi xách secondhand hàng hiệu thường có giá rất cao, có món vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ đồng. Do đó, nó được chủ nhân dùng dùng rất cẩn thận. Hơn nữa, các sản phẩm hàng hiệu đều được chế tác thủ công rất cẩn thận, tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề. Chất liệu làm túi đều là chất liệu cao cấp từ da động vật, chất liệu canvas nên có độ bền cao, gần như không bị bay màu, mất form túi dù đã được sử dụng một thời gian. So với các sản phẩm hàng fake thì việc sử dụng một chiếc túi secondhand vẫn thể hiện được đẳng cấp của bạn.

Ưu điểm khi mua túi hiệu second hand 

 - Tìm được món đồ vintage, hàng hiếm

Thị trường second hand là nơi duy nhất bạn tìm được các thiết kế vintage, hoặc đã bị ngừng sản xuất. Một ví dụ là dòng túi Multicolore mà cựu giám đốc sáng tạo Marc Jacobs bắt tay cùng Takashi Murakami thiết kế cho Louis Vuitton. Hoặc các mẫu sản phẩm phiên bản giới hạn.

 - Bảo vệ môi trường khi giảm thiểu nhu cầu sản xuất mặt hàng mới

Các món đồ hàng hiệu nổi tiếng là lâu bền, khó hư hỏng. Nếu bạn muốn mua hàng hiệu không vì chạy theo trào lưu mới nhất, mà chỉ đơn giản vì muốn sở hữu một món đồ chất lượng cao, trường tồn qua năm tháng, thì tìm đến thị trường second hand là hoàn toàn chấp nhận được. Thói quen mua sắm này giúp giảm thiểu việc phải sản xuất mặt hàng mới, đồng thời ngăn ngừa vứt bỏ những mặt hàng cũ chất lượng còn tốt.

Kinh nghiệm mua hàng hiệu secondhad

 - Cẩn thận trước hàng giả : Đối với những món đồ giá trị cao – như túi xách, giày dép, nữ trang và đồng hồ – bạn nên ưu tiên cho loại còn nguyên đai nguyên kiện: Có hộp sản phẩm gốc và biên lai gốc. Không có những giấy tờ này, bạn khó mà xác minh nguồn gốc sản phẩm.

 - Lưu ý về vấn đề bảo trì, bảo hành, và xây dựng mối quan hệ với thương hiệu : Tại một số thương hiệu – Rolex, Chanel, Hermès – có những món đồ bạn không thể mua nếu không phải là khách hàng lâu năm của thương hiệu.

 - Khi mua sắm ở thị trường second hand và tạm bỏ qua các cửa hàng chính hãng, bạn có thể sẽ không xây dưng được mối quan hệ tốt với thương hiệu để có thể sắm sửa những item “đinh” của hãng.

 - Đôi khi hãng sẽ không chấp nhận bảo trì, bảo hành cho món đồ bạn mua ở thị trường second hand, nếu bạn không có biên lai và tag mã hàng hóa gốc.

 - Bạn có thể mất nhiều thời gian để tìm được món đồ ưng ý : Do thì trường second hand thượng vàng hạ cám, để mua được món đồ hiệu ưng ý, đôi khi bạn sẽ phải mất thời gian dài lùng sục

 - Bên cạnh đó, nếu tìm được item hài lòng, bạn phải nhanh tay đặt hàng ngay, vì mỗi sản phẩm là độc nhất vô nhị trên thị trường second hand.

Địa chỉ order túi hiệu secondhand giá sỉ uy tín

–  Shop Nhật Việt chuyên cung cấp túi xách hàng hiệu secondhand tp HCM với giá cực mềm của các thương hiệu có tiếng như Gucci, LV, Prada, Chanel, Coach, Hermes,..và còn rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam.

–  Tự tin với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng, chúng tôi khẳng định được nguồn hàng túi da hàng thùng Hà Nội chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất cho quý khách

–  Với đội ngũ  đã được đào tạo kỹ lưỡng sẵn sàng phục vụ, tư vấn nhiệt tình  24/7 cho khách hàng

Đến với Shop Nhật Việt các bạn sẽ nhận được những chiếc túi xách da thật từ Nhật, Túi xách Secondhand Hàng Hiệu Authentic… chất lượng nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường, đáng đồng tiền bạn bỏ ra.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Review túi LV mẫu mới nhất sang trọng cao cấp đắt tiền nhất của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với shop qua link : fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?