[tintuc]

Thể thao đã trở thành sở thích và cuộc sống của nhiều người kể từ khi nó bắt đầu xuất hiện, từ các quy tắc thể thao, sân chơi, lối chơi, phụ kiện thâm chí là cả về trang phục. Phong cách thể theo từ đó cũng phát triển và biến đổi sao cho đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi, vì thế các dụng cụ thể thao giúp bổ trợ cho hoạt động thể thao khá quan trọng. Cùng tìm hiểu các bài tập bổ trợ bóng bàn với dụng cụ tập cảm giác bóng bàn tại nhà qua bài viết dưới đây nhé.

Trong các môn thể thao nói chung và môn bóng bàn nói riêng, khi tập luyện đều cần trải qua các giai đoạn kỹ thuật cơ bản và kỹ thuật nâng cao để áp dụng vào thi đấu mới hiệu quả. Riêng môn bóng bàn thì khá phức tạp và khó chơi, nên việc luyện tập được tiến bộ một cách hiệu quả và nhanh chóng là một điều không phải dễ dàng cho những ai đang bắt đầu và yêu thích bộ môn này.

Giai đoạn tập luyện cơ bản

Đây là giao đoạn nòng cốt để rèn luyện các kỹ năng cần thiết, tạo nền tảng vững chắc cho các giai đoạn tập luyện tiếp theo. Vì vậy cần có một lượng thời gian luyện tập nhất định, tùy thuộc vào năng khiếu của mỗi người, thì mới nắm bắt được các kỹ thuật cơ bản trong bộ môn này.

 - Giai đoạn này cần tập luyện các kỹ thuật đánh bóng ở cự ly gần và trung bàn, để hình thành động tác là chủ yếu

Có thể bạn quan tâm: Dụng cụ tập chơi bóng Bàn tạo cảm giác và tư thế chuẩn nhất trước khi chơi

 - Khi tập luyện cần tạo nhịp đánh bóng ổn định, phù hợp với cảm giác do mình tạo ra. Nghĩa là đường bóng đi không quá nhanh hay quá chậm, mà đường bóng luôn được duy trì một cách ổn định về tốc độ, điễm rơi và độ xoáy cần thiết trong quá trình đánh bóng qua bàn.

 - Cần giữ khoảng cách so với bàn một cách hợp lí, để thời điểm đánh bóng cũng như thời điểm tiếp xúc bóng được chuẩn xác.

Giai đoạn tập luyện thi đấu:

Đây là giai đoạn đưa các kỹ thuật và chiến thuật đã được học áp dụng vào trong các trận thi đấu.

 - Giai đoạn này, cần tập các kỹ thuật nâng cao trong và ngoài bàn chủ yếu. VD như: Đối giật xa bàn, sử dụng cố tay trên mặt bàn…

 - Tập luyện thêm các bài tập bổ trợ để tăng cường thể lực, cũng như nâng cao tốc độ di chuyển bộ chân, để tập luyện các chiến thuật đòi hỏi sự linh hoạt của bộ chân hơn nữa.

 - Không ngừng nâng cao khả năng phán đoán bằng các việc quan sát hay tham gia qua các trận thi đấu bóng bàn, để rèn luyện ý chí luyện tập và đúc kết kinh nghiệm cho phát triển bản thân.

Dụng cụ tập cảm giác bóng bàn tại nhà 

* Thông tin sản phẩm

 - Loại sản phẩm: Dụng cụ tập luyện

 - Chất liệu: Cao su, Silicone, PVC

 - Sử dụng: Trong nhà, trường học, văn phòng, công viên

 - Đặc điểm: Dụng cụ tập chơi bóng bàn, có cốc hút, không cần bàn, bền, sử dụng đơn giản, thiết thực, sản phẩm thể thao

 - Kích thước: xấp xỉ 51cm / 20.08in

 - Màu sắc: Xanh dương, trắng

 - Số lượng: 1 

 - Có thể dễ dàng thay đổi độ cao của bộ bóng bàn cho phù với với mọi lứa tuổi

 - Sản phẩm dễ dàng thắo lắp, tiện lợi cho việc cất gọn khi không sử dụng.

 - Giúp luyện tập phản xạ, luyện chơi bóng bàn mọi lúc mọi nơi mà không cần bàn. có thể chơi trong phòng, ở phạm vi hẹp rất tiện lợi.

 - Với kết cấu vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, có thể mang bóng bàn tự động đi bất kì đâu, kể cả trong những chuyến dã ngoại hay đến nơi làm việc.

 - Tất cả đều được làm bằng những nguyên liệu tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và có khả năng chịu lực tốt, dẻo dai.

Bạn có thể tham khảo Các Bài tập bổ trợ lối chơi bóng bàn với dụng cụ tập cảm giác bóng bàn tại nhà trên youtube, nó được hướng dẫn rất chi tiết đó.

Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nơi bán vợt tennis wilson pro staff 97 uls (270gr) cũ hàng chính hãng nội địa Nhật còn tốt của Shop Nhật Việt để có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân và cũng là món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu cho Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber, Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?