[tintuc]

Lõi lọc máy là một bộ phận rất quan trọng với máy điện giải ion kiềm. Tuy nhiên, có khoảng 70% người dùng quên thay lõi định kỳ. Việc để lõi lọc quá tải dễ làm hỏng điện cực bên trong, giảm chất lượng nước ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy, việc thay lõi lọc tinh định kỳ rất cần thiết. Sau đây Shop Nhật Việt sẽ giới thiệu cho các bạn Lõi lọc máy ion kiềm Panasonic  hàng Made in Japan siêu rẻ và uy tín
Lõi lọc quá hạn làm giảm khả năng loại bỏ vi khuẩn, clo dư, bụi bẩn, tạp chất… có ở trong nước. Lõi lọc hết hạn còn làm tăng nguy cơ tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước. Nước đầu ra không đảm bảo chất lượng sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe người dùng.
Việc có quá nhiều cặn bẩn trong nước có thể cản trở quá trình điện phân tạo ra nước. Hiệu suất điện phân giảm khiến cho chỉ số pH, nồng độ Hydro hòa tan không đạt chuẩn theo yêu cầu. Cặn bẩn cũng là nguyên nhân làm tăng mảng bám ở trên điện cực gây hỏng điện cực, đồng thời làm giảm tuổi thọ của máy điện giải.
Tùy vào dòng máy, chất lượng nước và lưu lượng nước sử dụng mà thời gian thay lõi lọc tinh trong các gia đình sẽ rất khác nhau. Nhưng trung bình, sau khoảng 9 – 12 tháng thì sẽ phải thay lõi lọc tinh một lần. Bạn nên lưu tâm đến thời gian thay lõi lọc để có thể thay thế cho kịp thời, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.
Với Lõi lọc máy ion kiềm Panasonic TK-HS91C, thời gian cần phải thay lõi lọc lên tới 2 năm, dễ dàng cài đặt mà không cần công cụ.
Kích thước sản phẩm (Cao x Rộng x Dày): 8,2 x 3,0 x 3,0 inch (20,9cm x 7,5cm x 7cm)
Được sản xuất tại Nhật Bản
Trọng lượng khoảng: 1,0 lbs (0,41 kg)
Máy lọc tương thích: TK-HS92-S / SET-TK-HS92
Mã SP: B07B316F22
Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp và ưng ý với bạn nhất.  Shop Nhật Việt cung cấp dịch vụ order hàng Nhật ship về Việt Nam với giá thành rẻ nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất với mong muốn hỗ trợ người Việt có thể tiếp cận nhanh nhất được với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.
Bạn có thể tham khảo thêm: Loa Thông Minh Echo Dot 3 Nhật Bản để làm quà tặng cho người thân gia đình mình.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Kể từ năm 2010 đến nay Shop Nhật Việt Chuyên nhận Order Vận Chuyển hàng xách tay từ Nhật về Việt Nam và ngược lại. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ 0983.1315.28 để được tư vấn trực tiếp!

Mua Hàng Nhật Xách Tay : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?