[tintuc]

Mình có bà chị họ mua bộ Dao bếp Nhật, nhưng lại không mua đá mài dao Nhật, rồi phàn nàn hàng Nhật có vẻ không chuẩn lắm. Mình bảo Của Bền Tại Người thôi chứ không phải đồ dùng không hịn. Bà chị có vẻ tự ái nhưng khi mình mang Đá Mài Dao chuẩn nội Địa Nhật mình mua sang cho dùng thử thì lại thích mê. Mình sẽ review lại cho các bạn đá mài dao mình mua dưới bài viết này nhé.
Tại Sao Không Nên Dùng Đá mài ngoài chợ, đít bát hay là cạnh đá ở góc bếp?
Dao Nhật có kỹ thuật mài rất sắc, lưỡi dao có độ mỏng tuyệt đối, chính vì thế mọi tác động từ vật cứng lên bề mặt lưỡi dao đều có thể gây tổn hại dần dần theo thời gian.
Nhiều người đại khái, úp cái đít bát hay tìm cái cạnh nào rồi mài lấy mài để. Dù là một con dao rất sắc và rất bền, nhưng lưỡi dao mỏng tang như thế bị các vật cứng va đập liên tục thì sẽ rất nhanh hỏng.
Khi bạn mua Đá mài hai mặt dành cho dao của Huaka, dù bạn là người không hay mài dao hay là người dùng chuyên nghiệp thì đều có thể sử dụng dễ dàng. Đá mài được làm từ các hạt corundum có độ cứng cao, duy trì chất lượng mài tuyệt vời.
Mã SP: B077Q51G74
Mặt 1.000 grit để sửa chữa các vết lõm trên các lưỡi dao, mặt 4.000 grit để loại bỏ các vết xước nhỏ trên các đầu lưỡi dao. Giữ cho các cạnh của lưỡi dao của bạn sắc hơn trong thời gian dài hơn.
Ưu Điểm của đá mài dao 2 mặt Huaka: Rất tiện lợi dễ dàng, bạn chỉ cần có dụng cụ mài dao Nhật là có thể sử dụng được luôn. Dụng cụ này còn cho phép bạn sử dụng mọi loại dao, công dụng rất đa năng, vừa để mài giữ gìn lưỡi cho dao Nhật, vừa để mài sắc các con dao bị cùn. 
Tuy nhiên, đá mài này cũng có Nhược điểm: Đá mài dao nhật chỉ sử dụng để mài cho lưỡi dao Nhật Bản, dùng để mài các loại dao bị cùn rồi hoặc các loại dao khác không phải làm từ thép Carbon sẽ có ít hiệu quả. Đây là yếu tố đồng bộ của hàng Nhật. Thép Carbon có độ cứng rất cao, cho phép các thợ làm dao bếp nhật mài mỏng đến độ nào cũng tùy ý, nên lưỡi dao của Nhật chỉ cần giữ gìn bằng cách mài hàng ngày bằng Đá mài dao Nhật Bản, còn các loại thép khác, hoặc dao đã cùn, cong vênh thì sẽ làm bạn rất khó chịu.
Đi kèm với đá mài là một chiếc kẹp để giữ lưỡi dao ở vị trí sau lưng và một miếng đệm cao su giúp tránh tiếng kêu khi mài lưỡi và dễ dàng cất giữ.
Bạn đã mua được một con trâu, thì cũng đừng tiếc một sợi dây thừng đồng bộ với con trâu nhé. Đừng mua cái dây “đểu” để cột một thứ có giá trị, sẽ dễ làm mất trâu lắm đó ạ. Đá mài ngoài chợ hầu hết đc tôi từ than tạp chất, sờ vào rất thô ráp, Của bền tại người là như vậy ạ. Mong các bạn cân nhắc sử dụng.
Toàn bộ sản phẩm được Shop Nhật Việt mang về từ Nhật (có bill chính hãng) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua. Chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng tốt, với giá ưu đãi, có hệ thống giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp và được kiểm tra trước khi nhận.
Chi tiết liên hệ: 0983.1315.28 để tham khảo giá và đặt hàng nhanh nhất.

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu mua hộ hàng Nhật về Việt Nam 24/7 giúp các bạn tìm được sản phẩm ưng ý, gửi yêu cầu Shop Nhật Việt theo 4 cách để shop báo giá và order :

  1. Gửi link vào mail: shopnhatviet.com@gmail.com
  2. Chat facebook với Shop theo link sau: fb.com/orderhangnhatban
  3. Đặt Hàng online tại shopnhatviet.com/dathang
  4. Gọi điện cho Shop qua Hotline 0983.1315.28 hoặc Chat Viber,Zalo

Dịch Vụ Order Hàng Nhật Chính Hãng : ✓ Hàng Nhật Nội Địa ✓ Giá rẻ ✓ Giao hàng miễn phí.

[/tintuc]


Tìm Kiếm Với Google

Bài Viết Tham Khảo

Bạn có thể thích

Zalo : 0983.131.528
1
Bạn cần hỗ trợ?